HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NHÀ VỆ SINH ĐỂ TRÁNH TẮC NGHẼN BỒN CẦU.

Tắc nghẽn bồn cầu là trường hợp thường xuyên xảy ra ở mỗi gia đình, gây đảo lộn sinh hoạt của các thành viên trong nhà. một số hướng dẫn sử dụng nhà vệ vệ sinh sau đây sẽ giúp bồn cầu nhà bạn sạch sẽ hơn và hạn chế tình trạng tắc nghẽn.

I. Vì sao bồn cầu hay bị tắc, hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh để tránh tắc nghẽn bồn cầu.

Bồn cầu là nơi chứa chất thải cá nhân của con người và thải chúng đến bộ phận xử lý qua đường ống nước thải. Nhưng khi bồn cầu bị tắc nghẽn có nghĩa sau khi ấn nước xả chất thải bị nghẽn ở đường ống, gây tắc bồn cầu và không thể sử dụng cho lần tiếp theo. Sau đây, là nguyên nhân gây tắc bồn cầu và một số hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh những điều chúng ta cần thực hiện để tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh để tránh tắc nghẽn bồn cầu.

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh để tránh tắc nghẽn bồn cầu.

1. Vì sao bồn cầu hay bị tắc nghẽn.

không nên vứt giấy vào bồn cầu

Không nên vứt giấy vào bồn cầu để tránh tắc nghẽn

2. Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh để tránh tắc nghẽn bồn cầu.

Ta thấy rằng bồn cầu rất rễ bị tắc nghẽn vậy khi sử dụng ta cần tuân thủ đúng theo các cách hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh sau để giảm tình trạng đó xảy ra.

Lắp đặt hệ thống ống nước thải khoa học sẽ hạn chế được tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế hệ thống ống nước thải:

Hệ thống ống nước thải khoa học giúp tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Hệ thống ống nước thải khoa học giúp tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Không chỉ riêng bồn cầu mà tất cả các thiết bị vệ sinh khác đều cần sử dụng đúng chức năng của chúng vì chất lượng, kết cấu và hệ thống của các thiết bị đã được ấn định để xử lý từng loại chất thải riêng.

Nhiều người có thói quen đổ thức ăn thừa vào bồn cầu để thải cho nhanh gọn, nhưng chính dầu mỡ có trong thức ăn là tác nhân chính gây nên tắc nghẽn bồn cầu, Chúng sẽ bám chặt vào đường ống nước và lưu lại 1 lượng chất thải đi qua, lâu ngày nó sẽ tạo thành 1 mảng bám lớn gây cản trở việc lưu thông.

không nên đổ thức ăn thừa vào bồn cầu.

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, không nên đổ thức ăn thừa vào bồn cầu.

Vệ sinh bồn cầu và nhà vệ sinh thường xuyên góp phần giảm bớt các tác nhân gây tắc nghẽn bồn cầu. Nhưng nhiều gia đình sử dụng dầu rửa bát hoặc bột giặt để vệ sinh bồn cầu, nhìn mắt thường thì có vẻ nó rất sạch sẽ nhưng thực tế sử dụng chất tẩy không chuyên dụng còn gây nên hậu quả nặng nề hơn bạn tưởng.

Thành phần chất tẩy rửa trong xà phòng khá nặng, khi trôi xuống hầm cầu sẽ làm chết hết các lợi khuẩn dưới hầm cầu, khiến chúng không còn khả năng phân hủy các rác thải được nữa.

Bạn có thể sử dụng giấm, chanh để chà rửa bồn cầu sẽ rất hiệu quả trong việc vệ sinh bồn cầu mà không làm hại tới các lợi khuẩn dưới hầm cầu. Hoặc bạn hãy sử dụng những loại nước tẩy rửa bồn cầu chuyên dụng sẽ giảm thiểu nguy cơ làm hại bồn cầu và bể phốt nhà bạn.

vệ sinh bồn cầu sạch sẽ

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, vệ sinh bồn cầu sạch sẽ thường xuyên để tránh bám cặn gây nên tắc nghẽn.

Hiện nay, với sự phát triển vệ kỹ thuật và công nghệ nhiều loại bồn cầu có chức năng vượt trội có thể tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu hiệu quả.

Với công nghệ tráng men nano cao cấp bề mặt bồn cầu có khả năng chống bám bụi và hình thành các vết ố bẩn rất tốt là giảm các tác nhân gây tắc bồn.

Loại bồn một khối có khả năng xả xoáy siêu mạnh chỉ với 3,5l nước vừa đánh bay các chất thải vừa tiết kiệm nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

Bồn cầu 1 khối cao cấp Rangos

Bồn cầu 1 khối cao cấp Rangos

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh và cách xử lý khi bồn cầu bị tắc.

Bồn cầu bị tắc khiến chúng ta rất khó chịu và rất vất vả khi phải xử lý tình trạng này. Sau đây là một số mẹo xử lý khi bồn cầu bị tắc nghẽn mà bạn không nên bỏ qua.

Sử dụng áp lực nước khá hiệu quả khi xử lý các loại rác thải nhỏ và dễ xử lý. Chúng ta chỉ cần ấn xả với lượng nước lớn hoặc ấn nhiều lần và hơn thế chúng ta có thể sử dụng xô nước lớn dội mạnh trực tiếp vào bồn cầu khá hiệu quả và cũng có thể xác định mức độ tắc của bồn cầu nhà mình.

áp lực nước có thể giải quyết tình trạng tắc bồn cầu

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, áp lực nước có thể giải quyết tình trạng tắc bồn cầu mức độ nhẹ.

Pittong cao su là thiết bị chuyên dụng để xử lý bồn cầu bị tắc nhưng cách này khá tốn thời gian và công sức.

pittong cao su là công cụ thông tắc bồn cầu

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, pittong cao su là công cụ thông tắc bồn cầu chuyên dụng.

Các loại bột thông bồn cầu chứa các hoạt chất hóa học như: sodium hydroxide, potassium hydroxide, và các chất có tính kiềm đây là các chất hóa học có khả năng làm mềm vào phân hủy các chất thải hữu cơ giúp thời gian xử lý bồn cầu bị tắc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

bột thông bồn cầu

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, các loại bột thông bồn cầu có tác dụng khá hiệu quả.

Coca cola, pepsi là một trong những cách chữa tắc bồn cầu được đánh giá cao, giá rẻ mà dễ tìm thấy trên thị trường hiện nay. Thành phần của Coca có chứa nhiều loại axit khác nhau có tác dụng phân hủy chất thải, giấy vệ sinh bị nghẹt và làm thông thoáng đường ống cống. Bạn chỉ cần đổ lượng lớn coca cola hoặc pepsi trực tiếp vào bồn cầu đợi trong vài tiếng và xả lại với nước.

cocacola có khả năng tẩy trắng bồn cầu rất tốt

Hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh, cocacola có khả năng tẩy trắng bồn cầu rất tốt.

Nhà vệ sinh là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và chúng ta nên lan tỏa những thông điệp về hướng dẫn sử dụng nhà vệ sinh đúng cách đến tất cả các thành viên trong gia đình mình để cùng nhau thực hiện và hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn bồn cầu.

Nếu còn thắc mắc vấn đề gì liên quan đến nhà vệ sinh hoặc bạn quan tâm đến bồn cầu của Rangos hãy chat với chúng tôi qua bong bóng chát dưới màn hình. Hoặc liên hệ hotline: 1900 066 686, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và phục vụ.

Nguồn : https://rangos.vn

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-xu-ly-nha-ve-sinh-bi-tac-a40206.html