Pin

Pin tiểu là gì? Pin AA (2A), pin AAA(3A) là gì?

Pin tiểu, Pin AA - pin AAA đều là những loại pin thông dụng trong cuộc sống hiện nay. Mỗi loại pin đều được thiết kế theo hình trụ tròn, kích thước vừa phải. Tùy thuộc vào đơn vị sản xuất mà từng loại pin sẽ có chất lượng cũng như mức giá thành khác nhau.

pin AA, pin AAA la gi
Pin AA (2A), pin AAA(3A) là gì?

Pin AAA là loại pin được sử dụng phổ biến cho các đồ dùng trong gia đình, chuột bàn phím không dây hay đồng hồ treo tường,… Pin là nguồn năng lượng chính để các thiết bị này hoạt động. Khi pin gần hoặc hết điện, các thiết bị sẽ không thể hoạt động như bình thường. Lúc này người dùng cần tiến hành thay pin mới.

pin aaa
Pin tiểu dùng cho thiết bị điện tử và đồ dùng gia đình

Khám phá các loại pin AA trên thị trường hiện nay

Pin là vật liệu thông dụng trong cuộc sống hiện nay. Chúng trở thành một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu của rất nhiều thiết bị điện tử. Đặc biệt là các loại Pin AA - pin AAA. Vậy những loại pin này là gì? Điểm khác nhau nổi bật giữa chúng ra sao?

Phân biệt pin AA(2A) và pin AAA(3A) có gì khác nhau?

Pin AA và pin AAA được biết đến là các loại pin có khả năng chuyển đổi năng lượng hóa học thành nguồn điện năng đảm bảo cho sự hoạt động của các thiết bị điện tử trong gia đình. Sự khác biệt nổi bật giữa pin 2A và 3A chính là kích thước của pin 2A luôn lớn hơn loại pin 3A. Điều này giúp cho tuổi thọ và năng lượng điện của pin 2A trở nên lớn hơn. Thông thường, mọi người cũng ưu tiên sử dụng loại pin 2A hơn pin 3A.

phan biet pin AA và pin AAA
Phân biệt pin AA(2A) và pin AAA(3A) có gì khác nhau?

Dung lượng pin 2A, pin 3A bao nhiêu là đủ?

Dung lượng của pin AA và pin AAA sẽ có sự chênh lệch đo kích thước và nguyên liệu cấu tạo nên hai loại pin này không giống nhau. Dung lượng của pin 2A sẽ có phần nhỉnh hơn so với pin 3A. Thông thường dung lượng của pin 2A và 3A sẽ đạt mức 1,5V, 3V, 700Mah, 900mAH,… Trong đó, pin 1,5V là dung lượng thường thấy nhất ở cả 2A và 3A.

dung luong pin 2A, pin 3A
Mỗi loại Pin AA - pin AAA sẽ có dung lượng điện khác nhau

Phân biệt Pin dùng 1 lần và Pin sạc

Pin dùng 1 lần và pin sạc được biết đến là 2 loại pin chính trên thị trường hiện nay. Hai loại pin này đều được sử dụng để cung cấp nguồn điện cho các thiết bị điện tử, đồ gia đình,…

Tuy nhiên, pin dùng 1 lần là pin chỉ có thể sử dụng 1 lần đến khi hết năng lượng sẽ không thể tái sử dụng. Ngược lại, pin sạc là pin có thể bổ sung năng lượng khi hết điện và dùng được rất nhiều lần.

Cũng chính vì điều này, mức giá của pin sạc sẽ cao hơn so với pin thường. Chất lượng và tuổi thọ cũng vượt trội hơn hẳn.

Pin thông thường có thể sạc lại dùng được không?

Pin thông thường là loại pin chỉ có thể dùng một lần. Với cấu tạo đặc biệt, loại pin tiểu thông thường, Pin AA - pin AAA này không thể sạc dùng lại.

san pham pin 2A 3A
Pin AA - pin AAA này không thể sạc dùng lại

Pin vuông 9v là gì?

Pin vuông 9V là một trong những loại pin được sử dụng trong các thiết bị điện hay thiết bị gia dụng trong gia đình. Đặc biệt là sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng cho các thiết bị an toàn như báo khói, chống trộm,… Loại pin này có thể sử dụng tương tự như các loại pin 2A và 3A.

pin 9v
Pin 9V vuông

Pin cúc áo là gì? Phân biệt Pin AG 10, Pin CR2032, pin CR2016

Pin cúc áo là pin có hình tròn dẹp giống như những chiếc cúc áo. Pin có màu trắng sáng bóng. Chúng có kích thước khá nhỏ gọn nên được sử dụng phổ biến cho các thiết bị điện tử nhỏ như đồng hồ đeo tay, máy tính nhỏ,…

Pin AG 10, Pin CR2032, pin CR2016 được biết đến là các loại pin cúc áo được sử dụng phổ biến hiện nay. Các loại pin này có điểm giống nhau là đều được tạo nên từ vật liệu lithium, độ bền tốt. Dung lượng của các pin này đều rơi vào khoảng 200 - 300 mAH. Tuy nhiên các loại pin này lại có độ dày mỏng khác nhau. Dung lượng của pin CR2032 thường cao hơn hai loại còn lại.

pin cuc ao
Pin cúc áo có kích thước nhỏ gọn

Làm thế nào để bảo quản kéo dài tuổi thọ pin?

Pin nuôi nguồn được biết đến là nguồn cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử, đồ gia dụng,… Để đảm bảo các thiết bị này hoạt động tốt thì chất lượng của pin luôn cần phải được đảm bảo. Vậy làm sao để có thể kéo dài tuổi thọ của các loại pin, Pin AA - pin AAA?

cach keo dai tuoi tho pin
Làm thế nào để bảo quản kéo dài tuổi thọ pin?

Cách hạn chế pin bị chảy nước, rò rỉ

Sau một thời gian dài sử dụng hay khi pin hết điện, bạn thường gặp phải tình trạng pin bị chảy nước. Tình trạng này có thể xảy ra ngay cả khi bạn đã mua loại pin đắt tiền.

Nguyên nhân xảy ra là do quá trình xả điện của pin sẽ sản sinh ra khí Hidro, do phản ứng hóa học. Quá trình này diễn ra lâu ngày sẽ khiến cho áp suất trong viên pin tăng lên. Khi thành của pin không chịu được sức ép sẽ khiến cho các hóa chất bị rò rỉ ra ngoài.

Để ngăn chặn tình trạng này xảy ra, bạn nên tháo pin cất đi nếu không dùng tới. Thường xuyên kiểm tra các thiết bị điện tử, điện gia dụng như đèn pin, radio, đồng hồ,… để có thể phát hiện sớm tình trạng pin chảy nước và khắc phục kịp thời. Tránh làm hư hại đến thiết bị điện tử.

cach su dung pin tieu
Pin không dùng nên được tháo ra để đảm bảo chất lượng

Pin dùng chất liệu lõi pin nào tốt và an toàn môi trường

Hiện nay, trên thị trường có hai lõi pin đang được sử dụng phổ biến nhất là pin Lithium ion và pin lithium polymer. Mỗi loại lõi sẽ có những ưu, nhược điểm riêng. Tuy nhiên, nhìn chung chúng vẫn đảm bảo được chất lượng cao cũng như độ an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường.

Các loại pin phổ biến được ưa chuộng tại VPP Ba Nhất

VPP Ba Nhất được biết đến là đơn vị có uy tín lớn trên thị trường hiện nay. Tại đây luôn cung cấp cho thị trường đa dạng các loại pin chính hãng, đảm bảo tốt nhất về chất lượng và giá thành. Một số mẫu in được ưa chuộng nhất tại VPP Ba Nhất có thể kể đến như:

Pin 3A Panasonic sạc

Pin 3A Panasonic sạc là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng pin sạc AA này có chất lượng cao, độ bền tốt. Đối với pin 3A Panasonic sạc mức độ xả của pin khá thấp, giúp duy trì năng lượng trong thời gian dài. Thích hợp cho việc sử dụng cho các thiết bị điện tử.

Pin 9v camelion

Pin 9v camelion là dòng pin có mức giá rất phải chăng. Độ bền của pin khá tốt. Dòng pin này rất thích hợp sử dụng cho các thiết bị như đồ chơi, micro,… Loại pin này có dung lượng đạt khoảng 200mAH.

Pin 9v TQ

Pin 9v TQ là pin có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Loại pin này thường được sử dụng cho các thiết bị như micro, máy đo cáp mạng, đồ chơi,…

Pin AG 10

Pin AG 10 là pin cúc áo được sử dụng rất nhiều hiện nay. Pin AG10 được tạo nên từ chất liệu Lithium. Chính vì vậy, độ bền cũng như khả năng duy trì nguồn điện của pin khá cao. Pin có thể sử dụng cho các thiết bị như máy tính, điều khiển tivi, điện tử,…

Pin Energizer 2A

Pin Energizer 2A là loại pin tiểu chất lượng của thương hiệu Energizer. Loại pin này có nguyên liệu chính là Alkaline. Pin có hiệu điện thế đạt mức 1,5v. Tuổi thọ của pin lớn giúp chúng rất được người dùng ưa chuộng.

Pin Energizer 3A

Tiếp tục là một sản phẩm của Energizer, pin 3A Energizer. Loại pin này được thiết kế với khả năng chống rò rỉ đến 2 năm. Tuổi thọ của pin kéo dài hơn 30% so với các loại pin khác.

Máy sạc pin

Tại nhà phân phối VPP Ba Nhất có đầy đủ các loại máy sạc pin chính hãng và chất lượng nhất. Đảm bảo mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng. Bạn có thể tìm kiếm được các loại sạc pin phù hợp với loại pin của mình đang sử dụng. Đảm bảo an toàn và chất lượng của pin khi sạc.

Pin Maxell 2A

Pin Maxell được biết đến là thương hiệu pin lớn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Pin AA của thương hiệu Maxell có cấu tạo đặc biệt, hạn chế lớp đệm để tạo không gian rộng cho các thành phần có lợi. Với nguồn pin 1,5v có thể phù hợp với rất nhiều thiết bị điện khác nhau. Pin Maxell 2A là sự lựa chọn rất phù hợp cho các thiết bị điện tử và gia dụng hiện nay.

Pin Maxell 3A

Pin maxell 3A là pin đũa. Pin có thời lượng lớn nên thời gian sử dụng lâu dài. Pin thường có điện áp khoảng 1.5v. Pin Maxell 3A có cấu trúc đặc biệt giảm thiểu tối đa các lớp đệm để tăng dung lượng cho pin.

cac loai pin tai van phong pham ba nhat
Các loại pin phổ biến được ưa chuộng tại VPP Ba Nhất

Pin Maxell CR2016

Pin Maxell CR2016 hay còn được biết đến là pin Lithium 3V chất lượng. Loại pin này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ cao. Đảm bảo mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng được sử dụng phổ biến trong các thiết bị như máy kiểm tra sức khỏe, điều khiển cần tay, đồ chơi, máy tính,…

Pin Maxell CR2032

Pin Maxell CR2032 là sản phẩm được dùng phổ biến để thay cho pin các thiết bị như: pin remote, thiết bị y tế,… Pin có hiệu điện thế đạt mức 3V. Là dòng pin có chất lượng cao nhưng mức giá bán ra của sản phẩm này lại khá rẻ. Đây chính là lý do loại pin này nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ người dùng.

Pin Maxell CR2032
Pin Maxell CR2032

Pin Panasonic 2A

Pin Panasonic 2A là sản phẩm thuộc thương hiệu lớn nhất thị trường hiện nay Panasonic. Loại pin AA này mang đến chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt. Chúng rất thích hợp cho các thiết bị điện tử hay đồ gia dụng trong gia đình. Đặc biệt, tuổi thọ cao chính là một trong những lý do tạo nên giá trị của loại pin này.

Pin Panasonic 3A

Pin Panasonic 3A cũng được ưa chuộng không kém loại 2A. Chúng có thiết kế khá giống nhau. Tuy nhiên, sản phẩm pin AAA 1.5V này có độ bền tốt hơn. Với hiệu điện thế 1.5v sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng cho các thiết bị điện tử như đồng hồ treo tường, điều khiển cầm tay,…

Pin Panasonic 3A
Pin Panasonic 3A

Pin sạc Energizer E2300

Pin sạc Energizer E2300 là sản phẩm của thương hiệu Energizer. Loại pin này có thể tái sử dụng nhờ vào khả năng có thể sạc lại. Pin sạc 1.5V này có thể sử dụng thích hợp cho các thiết bị như pin điện thoại, máy tính,…

>>> Tham khảo: Những loại máy văn phòng hot có tại VPP Ba Nhất

Các thông số ghi trên Pin và cách phân biệt

Pin AA là một trong những loại pin quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện thêm rất nhiều loại pin với các công năng sử dụng khác nhau. Để có thể xác định và phân biệt rõ ràng, chính xác từng loại pin, bạn cần nắm rõ các thông số ghi trên pin, cụ thể:

Dung lượng pin - điện lượng pin (mAh)

Dung lượng pin ha còn gọi là điện lượng là lượng năng lượng điện mà pin đó có thể tạo ra. Đơn vị dùng để xác định thường là mAh. Chỉ số này sẽ giúp cho người ta có thể xác định được cụ thể năng lượng của từng loại pin.

Pin có chỉ số mAh càng lớn thì năng lượng điện càng mạnh. Thông thường, các loại pin tiểu AA sẽ có mức mAh rất nhỏ chỉ khoảng 1000 mAh. Nhưng các loại pin lớn sẽ có chỉ số mAh đạt tới vài nghìn.

Hiệu điện thế (V)

Hiệu điện thế là điện áp mà pin tạo ra khi hoạt động. Đơn vị đo được sử dụng để xác định hiệu điện thế là V. Khi hiệu điện thế càng lớn tức năng lượng của pin càng mạnh. Đối với pin AA thông thường, hiệu điện thế sẽ rơi vào khoảng 1,5 v đến 1,9 V.

Chất liệu lõi Pin AA - pin AAA

Chất liệu lõi pin là một trong những yếu tố giúp bạn xác định chính xác từng loại pin. Những thông tin về chất liệu này thường sẽ được ghi rõ ràng lên phần thân vỏ của pin. Bạn có thể xác định theo gợi ý sau đây.

thong so tren pin
Các thông số ghi trên Pin và cách phân biệt

Alkaline

Đây là loại chất liệu phổ biến để chế tạo ra pin thông thường. Loại pin này thường có giá thành rất rẻ. Chúng được tạo nên bởi phản ứng của kẽm và mangan dioxit.

Niken Cadimi

Loại pin này có giá thành khá thấp. Tuy nhiên, tại một số nước loại pin này bị cấm bán và sử dụng vì vô cùng độc hại.

Axit chì

Axit chỉ có khả năng tích điện trung bình. Chúng thường được sử dụng cho ắc quy xe ô tô. Tuy nhiên, hiện nay chúng đã ít được sử dụng lại vì tính độc hại cho sức khỏe và môi trường mặc dù giá thành thấp.

Niken Metal Hydrid (NiMH)

Loại vật liệu này được sử dụng để tạo ra pin tiểu giá rẻ. Chúng rất ít được sử dụng bởi mức độ tích điện thấp, đem lại hiệu quả sử dụng không cao.

Niken Kẽm (NiZn)

Các loại pin được tạo nên từ NiZn có khả năng tích điện vô cùng tốt. Tuy nhiên, mức giá của loại pin này rất rẻ.

Lithium-ion (Li-ion)

Lõi pin làm từ Lithium-ion là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Loại lõi pin này vừa có chất lượng cao, độ bền tốt vừa an toàn với môi trường. Chúng có khả năng tích điện vô cùng tốt. Đi cùng với đó là mức giá thành không hề rẻ.

Hình dạng viên pin

Kiểu dáng của mỗi loại pin sẽ có sự khác nhau. Điều này giúp cho pin có thể phù hợp với mọi thiết bị. Dựa vào kiểu dáng của pin, người ta có thể chia thành các loại pin cụ thể như:

Pin đũa

Pin đũa là loại pin có hình trụ, chiều dài lớn hơn đường kính. Chúng được sử dụng phổ biến trong các thiết bị điện tử như điều khiển, cassette, đèn pin, đồ chơi,…

Pin đũa có chiều dài lớn hơn đường kính

Pin cúc áo

Pin cúc áo được tạo nên với kiểu dáng hình tròn, dẹp và kích thước nhỏ. Nhìn những viên pin này rất giống với cúc áo. Loại pin này có hiệu điện thế và điện lượng nhỏ. Chúng thích hợp sử dụng trong các thiết bị điện tử như đồng hồ đeo tay, máy tính mini. Trên thân pin có đầy đủ các thông số về hiệu điện thế, điện lượng, hợp chất hóa học.

pin chìa khóa ô tô, pin remote cửa, pin CR2025

Pin trụ chữ nhật

Pin trụ hình chữ nhật là loại pin được tạo nên như hình chữ nhật. Chúng có hiệu điện thế và điện lượng khá cao. Loại pin này thường được sử dụng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng,…

pin 9v, pin vuông 9v maxell
Pin trụ hình chữ nhật

Các loại pin thông thường - pin dùng 1 lần

Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng pin cao trong cuộc sống hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại pin. Trong đó, các loại pin thông thường hay còn gọi là pin sử dụng 1 lần sẽ bao gồm các loại như:

Pin cacbon

Pin cacbon được biết đến là loại pin thông dụng nhất trong cuộc sống hiện nay. Loại pin này được bán khá phổ biến trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đâu. Pin cacbon là sản phẩm được tạo nên từ các hợp chất như kẽm, kẽm oxit, cacbon.

Với nguyên liệu tạo nên đơn giản nên giá thành của pin cacbon cũng không cao. Có thể phù hợp với các thiết bị điện tử như đồng hồ treo tường, điều khiển tivi, đồ chơi thông thường,…Pin cacbon có thể điểm tên qua các sản phẩm như pin con thỏ, pin con ó, pin maxell,…

cac loai pin dung 1 lan
Các loại pin dùng 1 lần

Pin Alkaline

Pin Alkaline được biết đến là sản phẩm có chất lượng cao trong phân khúc tầm trung. Chất liệu chính làm nên pin Alkaline là Alkaline. Loại pin này thường có độ bền tốt nên tuổi thọ sử dụng khá cao.

Đặc biệt, loại pin này có khả năng chịu tải giảm dần rất tốt. Người dùng có thể nhận biết được thời điểm pin gần hết điện để thay thế. Loại pin này được sử dụng cho các thiết bị như máy đo huyết áp, cửa cuốn, cửa tự động,…

Pin Alkaline
Pin Alkaline

Pin Oxit bạc (Silver Oxide)

Pin Oxit bạc là một trong những loại pin đặc biệt được sử dụng phổ biến trong các môi trường có nhiệt độ thấp. Bởi chúng có khả năng chống lại oxi hóa rất hiệu quả. Loại pin này có nội trở nhỏ và khả năng chịu tải xung tốt. Pin này thường dùng cho những thiết bị điện tử như đồng hồ, máy trợ thính, máy ảnh.

Pin Lithium (Li/Mno2)

Được biết đến là dòng pin sử dụng 1 lần tốt nhất, pin Lithium nhận được đánh giá rất cao cũng như sự ưa chuộng từ người dùng. Pin Lithium có trọng lượng nhẹ, hoạt động tốt và dễ dàng bảo quản. Pin có hiệu điện thế giao động ở mức 1.5v. Đây là mức hiệu điện thế lý tưởng để làm nguồn nạp cho những loại pin khác.

Các loại pin sạc lại được

Pin sạc aa được biết đến là loại pin có thể tái sử dụng. Loại pin này sau khi hết điện có thể tiến hành sạc để nạp thêm điện vào pin. Nguyên liệu để tạo nên loại pin này khá cao cấp. Chính vì vậy, giá thành của sản phẩm này cũng cao hơn những loại pin dùng 1 lần khác. Đặc biệt, chúng có bộ dây sạc đi kèm.

Pin Lithium-ion(Li-ion)

Pin Lithium-ion được biết đến là pin aa sạc chất lượng tốt và giá thành cao nhất hiện nay. Loại pin này được tạo nên từ vật liệu cao cấp và thường sử dụng cho các thiết bị như điện thoại di động, máy ảnh, máy tính xách tay,…Sau khi hết điện, người ta có thể tiến hành sạc pin bằng dây sạc riêng phù hợp với từng thiết bị điện tử.

Pin Ni-MH

Pin Ni-MH là loại pin có năng lượng tốt và độ bền cao. Pin NI-MH có nội trở khá nhỏ. Đặc biệt, khi sạc không cần phải xả điện ra. Loại pin này bên cạnh ưu điểm về chất lượng thì tồn tại hạn chế về quá trình sạc. Nếu sạc pin quá lâu sẽ rất dễ dẫn tới nổ pin.

Để khắc phục hiện tượng này, bạn có thể sử dụng sạc tự động. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên sử dụng dây sạc của pin Ni-cd bởi như vậy sẽ rất dễ dẫn tới cháy nổ.

Pin Ni-Cd (Niken-Cadmium)

Pin Ni-Cd có nội trở rất nhỏ. Chúng được sử dụng phù hợp với các loại đèn Flash. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên xả hết điện còn dư trong pin rồi mới tiến hành sạc. Tuy nhiên, loại pin này khá độc. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn nên hạn chế sử dụng loại pin này.

Pin Ni-Cd (Niken-Cadmium)
Pin Ni-Cd (Niken-Cadmium)

Như vậy, trên đây là một số thông tin về pin AA cũng như các loại pin khác mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã có được cái nhìn khách quan cũng như đánh giá chất lượng về từng loại pin. Từ đó lựa chọn được mẫu pin phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bảng báo giá các loại Pin tại VPP Ba Nhất

Các loại pin tiểu, pin trung, pin đại, pin sạc giá bao nhiêu?

STT MẶT HÀNG ĐVT ĐƠN GIÁ ĐƠN GIÁ CÓ V.A.T 10% GHI CHÚ 1 Pin Maxcell 2A Chính Hãng cặp 5,500 6,050 INDO 2 Pin Maxcell 3A Chính Hãng cặp 5,500 6,050 INDO 3 Pin Panasonic 2A, 3A Chính Hãng Cặp 6,500 7,150 INDO 4 Pin Energizer 2A, 3A Cặp 16,000 17,600 TQ 5 Pin Energizer 2A, 3A Chính Hãng Cặp 29,000 31,900 Singapore 6 Pin 9V Camelion, Maxcell Viên 12,000 13,200 Đài Loan 7 Pin Sạc Các Loại Cặp Liên Hệ: 0904 944 876

Trên này là các loại pin thông dụng nhất, nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng thêm các sản phẩm ngoài danh mục xin vui lòng liên hệ qua Hotline, Fanpage, Kênh thương mại điện tử, Website của VPP Ba Nhất.

Báo giá chưa bao gồm chiết khấu giảm giá. Đơn hàng tối thiểu từ 1,5 triệu trở lên chiết khấu 5% trị giá đơn hàng. Mức chiết khấu tối đa thay đổi tùy vào hợp đồng.

Đơn Giá trên có thể sẽ thay đổi theo biến động thị trường.

Mua pin các loại giá tốt nhất ở đâu tại TPHCM?

Văn phòng phẩm Ba Nhất TPHCM chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại pin nuôi nguồn, pin tiểu, pin 2A, pin 3A… nếu bạn có nhu cầu sử dụng pin năng lượng và chọn mua loại pin phù hợp, xin vui lòng liên hệ Công ty VPP Ba Nhất để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng giá tốt nhất, giao hàng miễn phí.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pin-hinh-chu-nhat-a41250.html