Cách reset loa thanh soundbar Samsung mới nhất 2024

Reset loa thanh Samsung như thế nào? Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn cách reset loa thanh Samsung mới nhất. Hãy tham khảo nhé!

Loa thanh là gì?

Loa thanh (hay còn được gọi là loa soundbar) là loại loa có khả năng tái tạo, giả lập các dải âm thanh đa dạng để phục vụ cho những mục đích giải trí. Thiết bị loa thanh này được thiết kế dưới dạng thanh dài khá nhỏ gọn nên không làm tốn quá nhiều diện tích lắp đặt của nhà bạn, đồng thời nó có thể dùng được ở nhiều không gian khác nhau.

Cách reset loa thanh Samsung mới nhất

Thông thường, ta chỉ reset loa soundbar khi chúng bị mất kết nối với loa sub. Vì thế sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách reset loa soundbar Samsung và kết nối lại với loa sub.

Bước 1: Dùng remote hoặc nhấn phím cứng trên loa thanh, bạn nhấn vào Source để chuyển nguồn trên loa thanh về D.IN.

Dùng remote hoặc nhấn phím cứng trên loa thanh, bạn nhấn vào Source để chuyển nguồn trên loa thanh về D.IN

Bước 2: Bạn nhấn giữ nút IDset ở phía sau của loa sub cho đến khi đèn Standby tắt và Link (đèn LED màu xanh) nhấp nháy liên tục.

Nhấn giữ nút IDset ở phía sau của loa sub cho đến khi đèn Standby tắt và Link (đèn LED màu xanh) nhấp nháy liên tục

Bước 3: Tại bước này, bạn sử dụng remote để thực hiện như sau:

Thực hiện các thao tác trên remote

Bước 4: Khi đèn xanh không nhấp nháy nữa và sáng hẳn thì có nghĩa là bạn đã hoàn tất kết nối. Còn nếu đèn xanh vẫn còn nhấp nháy thì bạn thực hiện lại từ bước 1 nhé.

Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra lại bằng cách dùng remote tắt loa thanh. Khi đó, đèn của loa sub sẽ chuyển sang màu đỏ. Khi bật loa thanh lên, đèn của loa sub sẽ chuyển sang màu xanh. Lúc này, loa thanh và loa sub đã được kết nối với nhau.

Lưu ý khi sử dụng loa Samsung bền lâu

Để sử dụng loa thanh Samsung bền lâu và hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Trên đây là cách reset loa thanh Samsung mới nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Nếu có nhu cầu đặt mua loa soundbar Samsung hay các sản phẩm loa soundbar khác, bạn hãy truy cập website META.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Đừng quên truy cập website META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin về tư vấn thiết bị nghe nhìn bạn nhé!

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-reset-loa-soundbar-samsung-a41259.html