Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho Mac

Microsoft Office 2016 cho Mac đã được hỗ trợ bởi các dịch vụ điện toán đám mây. Vì vậy, bạn có thể truy cập tài liệu của mình trên OneDrive, OneDrive for Business and SharePoint vào bất cứ thời điểm nào, bất kỳ đâu và trên nhiều thiết bị.

Microsoft Office 2016 cho Mac

Tương tự như các thông báo mới đây của các ứng dụng Office phổ quát dành cho Windows 10 và máy tính bảng Android, Office 2016 for Mac cung cấp trải nghiệm sử dụng Office quen thuộc nhưng được thiết kế độc đáo để giúp người dùng trải nghiệm những tính năng độc đáo trong máy Mac. Các ứng dụng mới hỗ trợ màn hình Retina với đồ họa được tối ưu, cũng như tăng cường chế độ xem toàn màn hình, v.v...

Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho Mac

Trình soạn thảo văn bản Word 2016 cho Mac

Tạo, trình bày và chia sẻ những tài liệu đẹp, chuyên nghiệp

Office 2016 cho MacTải bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho Mac và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời

Công cụ bảng tính Excel 2016 for Mac

Phân tích và hiển thị những con số theo cách thức mới, trực quan hơn

Office 2016 cho Mac

Công cụ trình chiếu PowerPoint 2016 cho Mac

Tạo bài thuyết trình đa phương tiện và trình bày ý tưởng của bạn với sự tự tin

Office 2016 cho Mac

Sổ ghi chú OneNote 2016 cho Mac

Khai thác những suy nghĩ theo cách rất riêng trên sổ ghi chú kỹ thuật số của bạn

Office 2016 cho Mac

Trình duyệt thư Outlook 2016 cho Mac

Trải nghiệm email và lịch mới nhanh chóng với giao diện tuyệt vời

Office 2016 cho Mac

Một vài tính năng nổi bật nhất của Office 2016 cho Mac

Office 2016 for Mac - Một bước tiến mới

Ứng dụng Office 2016 cho Mac bao gồm các phiên bản Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook được cập nhật. Khi bạn mở một trong những ứng dụng này thì sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt. Trải nghiệm người dùng đã được cải thiện, nhờ đó giúp họ hoàn tất mọi thứ dễ dàng hơn. Giao diện ribbon mới được thiết kế lại sẽ giúp người dùng sắp xếp các tính năng một cách hợp lý, vì vậy họ có thể nhanh chóng tìm kiếm những gì mình cần. Một giao diện hiển thị cửa sổ tác vụ được làm mới sẽ giúp bạn thay đổi vị trí, kích thước hoặc xoay hình ảnh rất dễ dàng. Vì vậy, có thể nhanh chóng tạo ra layout mà mình muốn. Ngoài ra, các chủ đề và phong cách mới luôn được áp dụng để giúp họ tạo ra các tài liệu đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Word - Tạo và chia sẻ tài liệu trực quan

Các công cụ chỉnh sửa, xem xét và chia sẻ trong Word sẽ giúp bạn thao tác tài liệu dễ dàng hơn. Tab Design cho phép bạn quản lý bố cục, màu sắc và phông chữ trên một tài liệu. Trong khi đó, Navigation Pane giúp người dùng tinh chỉnh cấu trúc tài liệu và dễ dàng truy cập các nội dung mà mình quan tâm.

Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho MacGiao diện của trình soạn thảo văn bản Microsoft Word

Excel - Phân tích và hiển thị dữ liệu theo những cách mới và trực quan

Biểu đồ, đồ thị, phím tắt bàn phím và quá trình nhập dữ liệu được cải thiện (tương tự như biểu mẫu tự động hoàn chỉnh và công cụ tạo công thức), nhờ đó giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, nhờ hỗ trợ Excel 2013 mà đảm bảo rằng người dùng có thể dễ dàng chia sẻ file trên nhiều nền tảng.

Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho MacGiao diện của bảng tính Excel

PowerPoint - Tạo và trình bày ý tưởng của bạn một cách hiệu quả

Công cụ Presenter View mới trong PowerPoint sẽ giúp bạn quản lý trình chiếu của mình, nó sẽ hiển thị slide hiện tại, slide tiếp theo, ghi chú và bộ đếm thời gian trên máy Mac, trong khi chỉ trình chiếu slide cho khán giả của bạn trên màn hình lớn. Một bảng điều khiển hình ảnh động mới cũng giúp bạn xây dựng trình chiếu của mình nhanh hơn và các hiệu ứng chuyển tiếp cũng đảm bảo sản phẩm đầu ra trông chuyên nghiệp và bắt mắt hơn.

Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho MacGiao diện của PowerPoint

Outlook - Cung cấp trải nghiệm duyệt mail nhanh chóng

Việc quản lý email của bạn chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản hơn thế. Phiên bản Outlook for Mac mới được phát hành gần đây cũng là một phần của gói Preview này. Nó sử dụng chức năng Push Email để giúp hộp thư đến luôn được cập nhật. Ngoài ra, chức năng xem trước tin nhắn mới cũng giúp bạn có thể đọc câu đầu tiên của email bên dưới dòng tiêu đề.

Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho MacGiao diện của Outlook

OneNote - Trình bày ý tưởng của bạn theo một cách riêng

Thu, sắp xếp và chia sẻ ý tưởng của bạn trên bằng các cuốn sổ tay kỹ thuật số, nhờ vậy có thể truy cập chúng trên bất kỳ thiết bị nào. Sử dụng các thẻ như: “To Do”, “Important” hoặc “Question” để thêm cấu trúc cho các ghi chú của bạn và tìm kiếm mọi thứ nhanh chóng nhờ một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mà giúp theo dõi các tag, lập chỉ mục các ghi chú được gõ và sử dụng OCR để nhận diện văn bản trong ảnh cũng như ghi chú được viết bằng tay.

Office 2016 cho Mac 15.36.0 Bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 cho MacGiao diện của OneNote

Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời nữa được hỗ trợ trong phiên bản Preview này mà các bạn sẽ khám phá dần.

Bích Thủy

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phan-mem-word-va-excel-a42947.html