99+ Mẫu bánh sinh nhật cho Chồng: Đẹp, Độc, Lạ nhất

Cuộc sống hôn nhân giống như món ăn luôn cần nêm thêm thật nhiều gia vị hài hòa để trở nên đậm đà, viên mãn. Sự quan tâm, chia sẻ dù là những điều nhỏ cũng sẽ giúp cho hạnh phúc được bền lâu. 1 chiếc bánh sinh nhật cho chồng gói ghém yêu thương cùng lời chúc ý nghĩa sẽ là món quà bất ngờ dành tặng nửa kia của bạn đấy nhé!

1. Bánh sinh nhật cho chồng - món quà đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi dịp sinh nhật của ông xã mình hẳn nhiều người đều rất băn khoăn khi phải cân nhắc xem nên tặng gì vừa đẹp, độc lạ mà lại ý nghĩa? Thay vì nghĩ tới những vật phẩm xa xỉ thì bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị 1 bữa tiệc ấm cúng, lãng mạn với chiếc bánh kem ngọt ngào.

1.1 Tạo niềm vui bất ngờ cho ông xã

Công việc bộn bề khiến phái mạnh đôi khi quên đi cả ngày sinh nhật của chính mình. Chắc chắn 1 chiếc bánh kem đẹp mắt đến từ vị trí người vợ thân yêu sẽ là một niềm vui đầy bất ngờ.

Bánh sinh nhật tặng chồng

Món quà đến một cách thật tự nhiên trong một hoàn cảnh đặc biệt luôn khiến cánh mày râu phải vỡ òa cảm xúc.

1.2 Thể hiện quan tâm, yêu thương

Chiếc bánh kem tuy nhỏ bé cũng chẳng đắt tiền nhưng lại chứa đựng toàn bộ những tình cảm, sự quan tâm của người vợ dành đến cho bạn đời. Dù cuộc sống có hối hả là bao nhưng đâu đó, bạn vẫn luôn ghi nhớ rõ ngày sinh nhật trọng đại của ông xã.

Một chiếc bánh với lớp kem ngọt ngào sẽ thay lời muốn nói, trao gửi yêu thương, sự trân trọng và biết ơn với đức lang quân. Không cao sang là bao nhưng món quà nhỏ ấy lại thể hiện bạn là người tỉ mỉ, tinh tế, biết quan tâm đến cả những điều vụn vặt nhất. Tin chắc rằng những anh chồng khi nhận được chiếc bánh sẽ vui sướng tột độ và có cho mình một ngày sinh nhật chẳng thể nào quên.

1.3 Gia tăng, gắn kết tình cảm vợ chồng

Có nhiều người thường cho rằng theo thời gian hôn nhân sẽ làm tình cảm vợ chồng trở nên nhạt nhẽo tuy nhiên đây là nhận định rất phiến diện.

Bánh kem tặng chồng

Biết cách giữ lửa hạnh phúc lứa đôi bằng sự chân thành, quan tâm lẫn nhau là bí quyết để đời sống hôn nhân luôn bền chặt và tươi mới. Chiếc bánh trong ngày sinh nhật sẽ góp thêm màu sắc, hương vị để tình cảm vợ chồng luôn lãng mạn, thăng hoa.

✖✖✖ THAM KHẢO: Mẫu bánh sinh nhật độc lạ

2. 99+ mẫu bánh kem tặng chồng độc lạ, đơn giản, đẹp, mới nhất

Hiện nay rất nhiều tiệm bánh ngọt đón đầu xu thế khi cho ra đời rất nhiều mẫu bánh gato để các bà vợ mua tặng chồng mình. Điểm chung của những sản phẩm này là có thiết kế form dáng, họa tiết trang trí dành riêng cho phái mạnh.

Không khó để bạn tìm thấy đủ các kiểu bánh từ dạng vuông, dạng tròn, hình trái tim, loại 1 - 2 - 3 tầng trưng bày trong các chiếc tủ kính. Phong cách decor cũng rất đa dạng, nổi bật có các chủ đề như: bia bọt, tiền đô, biệt thự, bóng đá, xe hơi,… gần gũi với phái mạnh.

Nam giới hầu như không thích ăn đồ ngọt nhưng một chiếc bánh kem do chính bà xã mình tặng ngày sinh nhật thì quả là món quà vô giá. Vậy nên các chị vợ lưu ngay list 99+ mẫu bánh sinh nhật cho chồng vừa ngon lại độc đáo, bắt trend được tổng hợp bên dưới để tham khảo. Đặt cho mình sản phẩm hợp ý nhất nhé!

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 15

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 14

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 13

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 12

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 11

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 10

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 9

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 8

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 7

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 6

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 5

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 4

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 3

bánh sinh nhật cho chồng mẫu 2

banh sinh nhat cho chong mau 1

➤➤➤ MUA NGAY CÁC MẪU: Bánh sinh nhật 3 tầng sang trọng

3. Mua bánh sinh nhật tặng chồng ở đâu ngon rẻ, chất lượng?

Có cầu ắt hẳn có cung, nhiều cửa hàng bánh kem mọc lên từ phố thị sầm uất cho đến thôn quê. Việc bạn tìm mua hay đặt làm riêng bánh kem tặng cho ông xã vào ngày sinh nhật giờ đây rất dễ dàng, mẫu mã cũng phong phú. Vấn đề khó nhằn hơn đặt ra là bạn phải chọn được cơ sở uy tín, bánh không những ngon, giá rẻ mà còn phải hợp vệ sinh, tốt cho sức khỏe.

Một lời khuyên là nên theo dõi các review của KH đi trước hay hỏi người thân quen để tìm được địa chỉ chất lượng, feedback tốt. Đây là những cơ sở có thâm niên, sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, tay nghề thợ cao cùng với dịch vụ ổn áp. Chưa kể bánh không thể để quá lâu, bạn nên chọn các tiệm sử dụng tủ bánh kem 1m8 để bảo quản. Chú ý không nên mua bánh gato giá rẻ bất thường, không rõ HSD và thành phần nguyên liệu.

bánh sinh nhật cho chồng giá bao nhiêu

Đặc biệt ở những cửa hàng có thương hiệu thì thường có dịch vụ nhận đặt làm bánh kem theo nhu cầu riêng cũng như ship bánh tận nơi. Dù được vận chuyển đi xa nhưng đóng gói đẹp mắt và cẩn thận đầy đủ phụ kiện đĩa dao, nến kèm theo. Ngoài ra các tiệm uy tín còn hỗ trợ bạn viết thiệp, ghi lời chúc yêu thương thật tỉ mỉ để gửi tới nửa kia nữa đấy.

✔✔✔ NÊN ĐỌC: 11+ Quán bánh kem Đà Nẵng: Nổi tiếng, Giá sinh viên

4. TIP bảo quản bánh kem cho chồng tốt nhất

Đối với các cơ sở làm bánh SLL hay KH khi mua về tặng chồng mà không ăn hết thì cần phải đem đi bảo quản. Lúc này bạn cần phải nghĩ đến phương án sử dụng các thiết bị chuyên dụng như tủ kính hay tủ lạnh.

4.1 Bằng tủ bánh kem

Được đánh giá là phương pháp bảo quản bánh gato tốt nhất hiện nay, tủ có thiết kế chuyên biệt, nguyên lý vận hành siêu thông minh. Phần khung được gia công từ inox 304 cao cấp cùng các tấm kính trong suốt, dày dặn tạo nên sự sang trọng và giúp KH dễ quan sát bên trong.

Tủ bảo quản bánh kem tặng chồng

Nó chia thành các ngăn để trưng bày được nhiều bánh hơn, bên trong có hệ thống block làm lạnh và hong khô hơi nước bám trên mặt kính. Sự kết hợp của 2 bộ phận này giúp duy trì độ lạnh và không gây tồn đọng hơi nước trên mặt bánh.

Nhiệt độ tủ luôn được giữ ở 2 - 8 độ C được xem là mức nhiệt chuẩn. Cộng với đó tủ đóng khép kín nên bánh được giữ tươi lâu từ 7 - 10 ngày. Lớp kem không bị khô hay chảy nước, form không đổi, khi ăn vẫn cảm nhận được độ mềm mịn, ngọt vừa, lớp bông lan mềm xốp và giữ được độ ẩm.

Việc mua 1 chiếc tủ trưng bày không quá đắt nhưng cũng chẳng rẻ. Thêm vào đó thiết bị có nhiều size hợp với quy mô sử dụng khác nhau. Với việc để bảo quản SLL bánh kem ở các tiệm lớn nhỏ và cơ sở sản xuất bánh ngọt thì dùng thiết bị là phương án hiệu quả nhất. Trong khi đó, nếu bạn chỉ mua 1 hoặc vài cái tặng ông xã thì dùng tủ kính có vẻ không khả thi cho lắm.

4.2 Bằng tủ lạnh

Nếu bạn có ý định mua bánh kem tặng sinh nhật cho chồng yêu nhưng thưởng thức không hết thì có thể bảo quản trong tủ lạnh. Phương pháp này có thể giữ cho phần bánh kem được ngon lâu từ 2 - 5 ngày mà không lo bị hỏng form và mùi vị. Với việc hầu như nhà nào cũng sắm 1 chiếc tủ lạnh thì để bánh kem trong ngăn mát là rất tiện dụng.

Tủ lạnh bảo quản bánh kem tặng chồng

Một lưu ý nhỏ là trước khi cho bánh vào trong tủ lạnh thì bạn nhớ phải bọc nó thật kín để tránh vi khuẩn xâm nhập vào trong.

Các mẫu bánh sinh nhật cho chồng không chỉ ngon, hút mắt mà còn là cách hay để chị em thể hiện tình yêu, sự chung thủy với người bạn đầu ấp tay gối. Món bánh nhỏ ý nghĩa to do chính tay bạn chọn chắc chắn sẽ khiến ngày lễ sinh nhật của ông xã trở nên đáng nhớ và ngập tràn cảm xúc.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/banh-kem-tang-ong-xa-a42999.html