180 Máy Giặt

Tiêu chí chọn mua Máy giặt chất lượng, phù hợp

Chọn loại máy giặt đáp ứng hiệu quả theo từng nhu cầu giặt

Để đáp ứng hiệu quả tối ưu nhu cầu giặt giũ, bạn cần lựa chọn một loại Máy giặt phù hợp với nhu cầu của cá nhân và các thành viên trong gia đình. Hiện nay trên thị trường có 3 loại Máy giặt thông dụng: Máy giặt cửa trước, Máy giặt cửa trên, Máy giặt lồng đôi.

Máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước (máy giặt lồng ngang) là loại máy có thiết kế cửa ở phía trước với lồng giặt nằm ngang. Máy giặt cửa trước thường rất được người tiêu dùng chọn mua nhờ vào trục xoay ly tâm, nó giúp việc làm sạch quần áo trở nên tối ưu hơn khi lồng giặt đảo đều, giúp quần áo ít nhăn.

Cấu tạo của máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước bao gồm các bộ phận chính: lồng giặt, cửa máy giặt, bảng điều khiển, motor (mô tơ), đường ống thoát nước, đường ống cấp nước, túi lọc, dây cura, bánh đà,...

Ưu điểm của máy giặt cửa trước

Nguyên lý hoạt động của máy giặt cửa trướcHoạt động của máy giặt cửa trước theo nguyên lý trục xoay ly tâm, lồng giặt đảo đều liên tục với chất tẩy, nước giặt, nước xả giúp quần áo được thấm đều và được làm sạch sâu trong từng sợi vải.

Sản phẩm:Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5WB, Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P, Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV,...

Xem thêm:

Vệ Sinh Máy Giặt Cửa Trước - Bạn Đã Biết Cách Chưa?

Có nên mua máy giặt cửa trước cho nhà mình trong mùa mưa

Máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên

Với thiết kế cửa nằm ở phía trên, máy giặt cửa trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lấy và cho quần áo vào lồng giặt. Máy giặt cửa trên có đĩa xoay (mâm giặt) nên quần áo sẽ được làm sạch sâu và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Cấu tạo của máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên bao gồm các bộ phận chính: lồng giặt, đĩa xoay (mâm giặt), van cấp nước, motor (mô tơ), bảng điều khiển, lưới lọc, hệ thống bơm xả, dây curoa,...

Ưu điểm của máy giặt cửa trên

Nguyên lý hoạt động của máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên hoạt động dựa theo nguyên lý xoay đảo liên tục do có sự hỗ trợ của đĩa xoay (mâm đĩa). Quần áo sẽ được xoay đều trong hỗn hợp chất tẩy, nước giặt, xả và đảo chiều, bo mạch chủ sẽ cung cấp nguồn điện cho van cấp nước mở và đi vào lồng giặt. Máy giặt cửa trên có chế độ vắt 2 lần, sau khi vắt 1 lần, máy giặt sẽ tiếp tục cấp nước và giặt thêm 1 lần nữa, sau đó vắt lại lần 2 giúp quần áo sạch sâu tuyệt đối.

Sản phẩm: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5kg NA-FD10VR1BV, Máy giặt Panasonic Inverter 12.5 kg NA-FD125V1BV, Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DK1000FV(KK),...

Xem thêm:

Top 3 máy giặt cửa trên chất lượng, không mua tiếc hùi hụi

Mách bạn 5 máy giặt cửa trước giá tốt nhưng mà "ngon" khỏi chê

Máy giặt lồng đôi

Cấu tạo của máy giặt lồng đôi

Cấu tạo của máy giặt lồng đôi gồm các bộ phận chính: hệ thống cấp nước, 2 lồng giặt (một lớn, một nhỏ), motor (mô tơ), dây curoa, hệ thống xả thải, lưới lọc, bảng điều khiển,...

Ưu điểm máy giặt lồng đôi

Xem thêm:

Tại sao nên chọn máy giặt LG TWIN Wash cho căn nhà hiện đại của bạn?

Khối lượng giặt phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Tiêu chí đầu tiên để chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp là bạn phải xem xét số lượng thành viên trong gia đình để biết được nhu cầu của mình về khối lượng đồ giặt là bao nhiêu. Nếu chọn mua phải loại máy giặt có công suất và khối lượng lớn hơn cần thiết có thể dẫn đến lãng phí điện năng, nước.

Số lượng thành viên trong gia đình tương ứng với khối lượng giặt:

Chọn mua máy giặt phù hợp với ngân sách

Máy giặt có rất nhiều phân khúc giá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Sự tân tiến trong công nghệ hiện nay sẽ đẩy giá thành của máy giặt cao hơn do sự tích hợp nhiều công nghệ thông minh và siêu tiện lợi. Để lựa chọn loại máy giặt phù hợp, bạn nên cân bằng giữa tiêu chí chọn mua và ngân sách hoặc bạn có thể mua trả góp với lãi suất 0% tại Nguyễn Kim.

Giá thành của một số loại máy giặt tại Nguyễn Kim:

Samsung WD11T734DBX

Giá ưu đãi từ: 17.490.000đ

LG Inverter 9Kg FV1409S4W

Giá ưu đãi từ: 9.990.000đ

Toshiba Inverter 10.5 Kg TW-BK115G4V(SS)

Giá ưu đãi từ: 9.990.000đ

Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB

Giá ưu đãi từ: 8.990.000đ

Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

Giá ưu đãi từ: 4.550.000đ

Chọn mua máy giặt có công nghệ tiên tiến

Ngày nay máy giặt được trang bị rất nhiều tính năng cũng như là công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu chăm sóc tối ưu chất liệu vải của quần áo và tránh tình trạng mất form cũng như là độ bền của sợi vải.

Một số công nghệ tiên tiến được thiết lập vào máy giặt như:

Chọn mua máy giặt có tính năng tiết kiệm điện

Khi mua máy giặt, điều mà khách hàng quan tâm nhất là hóa đơn điện nước liệu có tốn kém không? Ngày nay, với sự phát triển tiên tiến của công nghệ Inverter, máy giặt đã đạt năng suất hoạt động hiệu quả hơn khi đi kèm với lợi ích tiết kiệm điện năng, nước. Bên cạnh đó, máy giặt có động cơ Inverter cũng giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ít rung lắc, tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Chọn mua thương hiệu máy giặt uy tín, chính hãng

Thương hiệu, nơi sản xuất thường nói lên uy tín của sản phẩm mà bạn đang dùng. Bạn nên chọn mua máy giặt thuộc các thương hiệu phổ biến và chính hãng để đảm bảo chính sách bảo hành, đổi trả. Một số thương hiệu đáng tin cậy về mặt chất lượng như: Toshiba, Electrolux, Aqua, Samsung, LG, Panasonic, Casper,...

Số vòng quay mỗi phút của máy giặt (RPM Round-Per-Minute)

RPM (Revolutions Per Minute) cho biết số vòng quay trên mỗi phút. RPM càng cao, Máy giặt càng làm khô quần áo nhanh. Những Máy giặt có RPM cao thích hợp để giặt quần áo nặng hoặc dày trong khi số RPM thấp hơn lại phù hợp cho vải nhẹ, mỏng hơn (đặc biệt là quần áo trẻ em).

Những thương hiệu máy giặt đang được bán chạy tại Nguyễn Kim

Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim hiện đang bày bán những thương hiệu máy giặt có uy tín cao và chất lượng nhất. Mời bạn tham khảo qua các dòng máy giặt sau đây:

Máy giặt Panasonic

Khi lựa chọn thiết bị giặt giũ cho gia đình, máy giặt Panasonic luôn nằm trong danh sách mục tiêu. Dù ngày nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng máy giặt Panasonic vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Samsung

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt LG

Máy giặt LG là sản phẩm tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng do có giao diện tối giản và sang trọng. Được thiết lập nhiều công nghệ, tiện ích, mang đến sự thuận tiện trong việc giặt giũ của nhiều gia đình Việt.

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Electrolux

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Aqua

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba Nguyễn Kim

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Sharp

Một số lượng lớn khách hàng trung thành vẫn yên tâm khi lựa chọn máy giặt Sharp. Sở hữu công nghệ giặt hiện đại cùng nhiều trải nghiệm mới lạ, thuận tiện, thương hiệu Sharp được tin dùng bởi rất nhiều người tin dùng Việt.

Các tính năng vượt trội:

Máy giặt Casper

Máy giặt Casper mang đến trải nghiệm giặt nhẹ nhàng và hiệu quả vệ sinh nhờ vào những tính năng đặc biệt sau:

Tóm lại, máy giặt Casper mang đến trải nghiệm giặt nhẹ nhàng và hiệu quả vệ sinh nhờ vào động cơ iBLDC giúp hoạt động êm ái và công nghệ giặt diệt khuẩn với nhiệt độ nước cao. Điều này đảm bảo rằng quần áo không chỉ sạch sẽ mà còn khử trùng và loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

Máy giặt Casper

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-giat-lon-a43008.html