Top 12 phần mềm Scan miễn phí trên điện thoại nên tải 2024

Phần mềm Scan miễn phí trên điện thoại ra đời đã giúp việc quét các tài liệu giấy dễ dàng và nhanh chóng hơn. Không chỉ tích hợp nhiều tính năng nổi bật mà còn không tốn phí khi sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo 12 ứng dụng Scan miễn phí siêu tiện ích trong bài viết sau đây nhé!

Các phần mềm Scan trên điện thoại miễn phí

Dựa trên thống kê của Google Play, chúng tôi đã tổng hợp được 12 phần mềm Scan miễn phí trên điện thoại có lượt tải về nhiều nhất:

Google Lens - Phần mềm Scan trên điện thoại miễn phí phổ biến

Google Lens là một ứng dụng quét tài liệu và nhận dạng đối tượng hữu ích. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đa dạng các tính năng. Google Lens là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần quét tài liệu, nhận dạng văn bản hay tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, ứng dụng này còn có sẵn miễn phí trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Google Lens - Phần mềm Scan trên điện thoại miễn phí phổ biến

Thông tin ứng dụng Google Lens:

Các tính năng nổi bật của Google Lens:

CamScanner - Ứng dụng Scan miễn phí được nhiều người dùng

CamScanner là một phần mềm Scan tài liệu, văn bản, giấy tờ trên điện thoại thông minh. Với hơn 1 tỷ lượt tải về trên toàn thế giới, CamScanner được xếp hạng tốt nhất trên App Store và Google Play.

CamScanner - Ứng dụng Scan miễn phí được nhiều người dùng

Thông tin ứng dụng CamScanner:

Các tính năng nổi bật của CamScanner:

CamScanner có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Đối với phiên bản trả phí thì có giá khoảng 4,99 USD/tháng hoặc 49,99 USD/năm với nhiều tính năng tiện ích hơn.

ABBYY FineReader - Phần mềm scan chuyển đổi văn bản miễn phí

ABBYY FineReader là ứng dụng Scan miễn phí dùng trong nhận dạng ký tự quang học (OCR) và chuyển đổi tài liệu. Phần mềm này được nhiều doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới sử dụng bởi tính linh hoạt, đa chức năng.

ABBYY FineReader - Phần mềm scan chuyển đổi văn bản miễn phí

Thông tin ứng dụng ABBYY FineReader:

Các tính năng nổi bật của ABBYY FineReader:

ABBYY FineReader có 2 phiên bản: miễn phí và trả phí. Phiên bản trả phí có giá 119,99 USD/năm. Nếu bạn chỉ cần sử dụng các tính năng cơ bản thì phiên bản miễn phí là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn cần sử dụng các tính năng nâng cao, bạn có thể cân nhắc nâng cấp lên phiên bản tính phí.

Adobe Scan - Phần mềm Scan miễn phí trên điện thoại

Adobe Scan là một phần mềm scan ảnh thành văn bản trên máy tính, điện thoại miễn phí. Nó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai cần quét tài liệu một cách nhanh chóng.

Adobe Scan - Phần mềm Scan miễn phí trên điện thoại

Thông tin ứng dụng Adobe Scan:

Các tính năng nổi bật của Adobe Scan:

Hiện tại, Adobe Scan có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Nếu bạn dùng phiên bản tính phí sẽ có giá khoảng 7,99 USD/tháng hoặc 79,99 USD/năm.

Fast Scanner - Ứng dụng Scan miễn phí trên điện thoại

Fast Scanner là một ứng dụng quét tài liệu miễn phí trên điện thoại. Ứng dụng có thể được sử dụng để quét tài liệu, văn bản, giấy tờ, biên lai, hóa đơn, thẻ CMND,... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Fast Scanner - Ứng dụng Scan miễn phí trên điện thoại

Thông tin ứng dụng Fast Scanner:

Các tính năng nổi bật của Fast Scanner:

Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, có sẵn trên Google Play và App Store. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhiều tính năng hơn bạn có thể dùng phiên bản trả phí với mức giá 4,99 USD cho Android và 5,99 USD cho iOS.

Genius Scan - Phần mềm Scan dành cho Android và iOS

Genius Scan là một ứng dụng scan miễn phí dành cho các thiết bị Android và iOS. Sử dụng camera của điện thoại để quét các tài liệu như giấy tờ, hóa đơn, bản vẽ,... và lưu chúng dưới dạng file PDF.

Genius Scan - Phần mềm Scan dành cho Android và iOS

Thông tin ứng dụng Genius Scan:

Các tính năng nổi bật của Genius Scan:

Genius Scan có sẵn miễn phí trên cả Android và iOS. Nếu muốn có thêm các tính năng như xóa nền tự động, chỉnh sửa văn bản,...bạn cần update lên phiên bản tính phí. Với bản trả phí có giá khoảng 3,99 USD/tháng hoặc 29,99 USD/năm.

Microsoft Office Lens - Ứng dụng Scan miễn phí

Microsoft Office Lens là một công cụ quét văn bản giúp bạn lưu trữ, sắp xếp và chia sẻ thông tin. Đây là một ứng dụng hữu ích khi cần quét tài liệu hoặc bảng trắng.

Microsoft Office Lens - Ứng dụng Scan miễn phí

Thông tin ứng dụng Microsoft Office Lens:

Các tính năng nổi bật của Microsoft Office Lens:

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ để quét và lưu tài liệu, Microsoft Office Lens là một lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có sẵn cho cả thiết bị iOS và Android.

iScanner - Phần mềm Scan tài liệu, hình ảnh trên điện thoại

iScanner là ứng dụng scan văn bản, hình ảnh trên điện thoại. Với nhiều tính năng đa dạng, giao diện dễ sử dụng nên bạn có thể thao tác đơn giản, nhanh chóng hơn.

iScanner

Thông tin ứng dụng iScanner:

Các tính năng nổi bật của iScanner:

Nếu bạn chỉ dùng các tính năng cơ bản của iScanner, thì phiên bản miễn phí là đủ. Trường hợp muốn dùng tính năng cao hơn, bạn cần nâng cấp lên phiên bản Pro. Hiện tại, bản Pro có giá 9,99 USD/tháng; 19,99 USD/năm.

Tiny Scanner - Ứng dụng Scan miễn phí trên Android, iOS

Tiny Scanner là một phần mềm Scan tài liệu trên điện thoại phổ biến. Ứng dụng này cho phép người dùng quét tài liệu, hình ảnh, danh thiếp, mã QR và mã vạch bằng camera của điện thoại.

Tiny Scanner

Thông tin ứng dụng Tiny Scanner:

Các tính năng nổi bật của Tiny Scanner:

Tiny Scanner cung cấp phiên bản miễn phí và phiên bản Pro. Đối với bản nâng cấp có giá là 4,99 USD/tháng; 49,99 USD/năm.

Scanbot - Phần mềm Scan không tốn phí

So với các phần mềm trên, ngoài tính năng quét văn bản, dữ liệu,... Scanbot còn tích hợp thêm quét mã vạch để lấy thông tin nhanh chóng. Các tập tin được xử lý dưới dạng PDF hoặc JPG và chỉnh sửa văn bản tự động.

Scanbot - Phần mềm Scan không tốn phí

Thông tin ứng dụng Scanbot:

Các tính năng nổi bật của Scanbot:

Scanbot có 2 phiên bản: miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí cho phép người dùng quét các tài liệu và lưu chúng dưới dạng ảnh hoặc PDF. Nếu có nhu cầu cao hơn, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản có phí với giá 9,99 USD/tháng và 99,99 USD/năm.

Pen to Print - App Scan văn bản miễn phí trên điện thoại

Pen to Print là một ứng dụng Scan văn bản trên điện thoại dành cho cả iOS và Android. Sử dụng công nghệ AI để nhận dạng văn bản từ ảnh chụp, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chỉnh sửa văn bản từ các tài liệu giấy.

Pen to Print - App Scan văn bản miễn phí trên điện thoại

Thông tin ứng dụng Pen to Print:

Các tính năng nổi bật của Pen to Print:

Pen to Print có phiên bản miễn phí với các tính năng cơ bản. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp phiên bản cao cấp có giá 9,99 USD/ năm.

Smart Doc Scanner - Phần mềm Scan tài liệu trên Android

Smart Doc Scanner là một phần mềm Scan tài liệu miễn phí trên điện thoại khá phổ biến. Ứng dụng này được thiết kế để giúp người dùng chuyển đổi các tài liệu giấy thành file tài liệu bản mềm. Điều này giúp lưu trữ trên điện thoại hoặc chia sẻ với người khác thuận tiện hơn.

Smart Doc Scanner

Thông tin ứng dụng Smart Doc Scanner:

Các tính năng nổi bật của Smart Doc Scanner:

Smart Doc Scanner có thể dùng miễn phí, nhưng nếu bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao thì cần phải trả phí. Phiên bản nâng cấp có mức giá là 100.000 đồng/năm.

Tổng hợp các phần mềm Scan phổ biến hiện nay

Sau đây là bảng đánh giá các phần mềm Scan được sử dụng phổ biến trong công việc và học tập. Bảng này sẽ giúp bạn lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tên phần mềm

Độ chính xác

Giá

Tính năng nổi bật

Hỗ trợ dịch ngôn ngữ

Google Lens

Khá tốt

Miễn phí

(100 ngôn ngữ)

CamScanner

Tốt

Miễn phí

Bản Pro:4.99 $/tháng hoặc 49,99 $/năm

(100 ngôn ngữ)

ABBYY FineReader

Rất tốt

Miễn phí

Bản Pro: 4.99$; 119.99 $/năm

(100 ngôn ngữ)

Adobe Scan

Tốt

Miễn phí

Bản Pro: 7.99 $/năm hoặc 7.99 $/năm

Không

Fast Scanner

Tốt

Miễn phí

Bản Pro: 4.99$ cho Android và 5.99$ cho iOS

(16 ngôn ngữ)

Genius Scan

Rất tốt

Miễn phí

Bản Pro: 3,99 $/tháng; 29,99 $/năm)

(12 ngôn ngữ)

Microsoft Office Lens

Rất tốt

Miễn phí

Không

iScanner

Rất tốt

Miễn phí

Bản Pro: 9.99 $/tháng hoặc 19,99 $/năm

(100 ngôn ngữ)

Tiny Scanner

Khá tốt

Miễn phí

Bản Pro: 4.99 $/tháng hoặc 49.99 $/năm)

Không

Scanbot

Khá tốt

Miễn phí

Bản Pro: 9.99 $/năm hoặc 99.99 $/năm

(100 ngôn ngữ)

Pen to Print

Tốt

Miễn phí

Bản Pro: 2.99 $/tháng 9.99 $/năm

(100 ngôn ngữ)

Smart Doc Scanner

Tốt

Miễn phí

Bản Pro: 100.000đ/năm

(hơn 40 ngôn ngữ)

Kết luận

Các phần mềm Scan kể trên đều là công cụ quét tài liệu có độ chính xác cao. Tuy nhiên, chúng có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy, người dùng cần lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho nhiều người biết nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/phan-mem-scan-tren-dien-thoai-mien-phi-a43173.html