Samsung Galaxy S22 5G (8GB|256GB) SM-S901N (Cũ 99%)

Điện thoại Samsung Galaxy S22 5G cũ giá rẻ - Nâng cấp trải nghiệm người dùng

Mua Samsung Galaxy S22 cũ giá rẻ đưa đến cho bạn một flagship có thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình chất lượng và camera xuất sắc với mức giá vừa túi tiền. Dù là sản phẩm cũ, sản phẩm cũng mang đến những trải nghiệm không kém hàng mới lên kệ.

Thiết kế xu hướng

Khi ngôn ngữ thiết kế phẳng lên ngôi, các thương hiệu tức thì thay đổi ngoại hình cho sản phẩm của mình. Galaxy S22 cũ cũng không ngoại lệ, nhưng thiết bị vẫn giữ lại những đặc trưng của Samsung. Các góc cạnh của máy khá vuông vức mà không gây cấn tay, thậm chí càng dễ cầm hơn nhờ kích thước nhỏ gọn. Khung Alumium cứng cáp cùng kính cường lước Gorilla Glass Victus+ giúp điện thoại đạt chỉ số IP68.

Samsung Galaxy S22 5G cũ mang thiết kế xu hướng

Mặt lưng máy được hoàn thiện từ kính nhưng không dễ bám vân tay, phần lãnh thổ camera nhô lên một chút, được thiết kế liền mạch với mặt lưng. Màn hình có thiết kế đục lỗ ở giữa, phần viền được làm rất mỏng và cân đối. Nhìn chung, Samsung S22 cũ có thiết kế tương đối giống với người tiền nhiệm nhưng được tối giản 1 chút. Cũng nhờ vậy, chiếc điện thoại trong có vẻ sang hơn.

Màn hình kích thích thị giác

Với kích thước 6.1 inch, màn hình Galaxy S22 cũ thuộc loại kích thước nhỏ trong thế giới Android. Tuy nhiên, tấm nền Dynamic AMOLED 2X Full HD+ mang đến tầm nhìn rất rộng. Dải màu DCI-P3 chi thiết, màu đen sâu, độ bão hòa màu cao giúp cho chiếc điện thoại hiển thị nội dung một cách sinh động. Thêm vào đó, tần số quét 120Hz mang đến những chuyển động siêu mượt, có thể tự động giảm theo nội dung hiển thị để tiết kiệm năng lượng.

Màn hình Galaxy S22 cũ kích thích thị giác

Các chỉ số khác liên quan đến hiển thị trên Samsung Galaxy S22 cũng được xây dựng rất tốt. Độ sáng tốt đa đạt 1200 nits có thể chống lại ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời. Vào ban đêm, người dùng có thể kích hoạt chế độ bảo vệ mắt để đọc một ít tin tức hay ebook trước khi đi ngủ. Cuối cùng, màn hình được tích hợp cảm biến vân tay bên trong giúp bảo mật thông tin và mở khóa nhanh chóng.

Hiệu năng hàng đầu

Samsung Galaxy S22 cũ được tích hợp Snapdragon 8 Gen 1, bộ xử lý mạnh nhất dòng Android hiện nay. Sau bài kiểm tra Benchmark, chiếc điện thoại cho kết quả hiệu năng đơn lõi với 1212 điểm và hiệu năng đa lõi 3107 điểm. Sẽ không có khó khăn trong việc chiến các thể loại game nặng nhất hiện nay trên Galaxy S22. Ngay cả các ứng dụng chuyên đồ họa cũng có thể khởi chạy 1 cách trơn tru.

Chiến game trơn tru cùng Galaxy S22 cũ

Đa nhiệm trên Samsung S22 cũ càng thoải moái với lượng RAM 8GB. Về lưu trữ, tùy nhu cầu mà người cùng có thể chọn phiên bản 128GB, 256GB hay cao hơn. Máy được cài sẵn Android 12 và hẳn là nhà sẵn xuất còn hỗ trợ phần mềm thêm nhiều năm nữa. Một điểm ở Galaxy S22 cũ khiến người dùng chưa hài lòng là viên pin chỉ có dung lượng 3700mAh. Việc chơi game max setting sẽ rút ngắn thời gian trải nghiệm của người dùng.

Với tần suất sử dụng bình thường, Samsung Galaxy S22 cũ vẫn có thể hoạt động cả ngày. Ngay cả khi sử dụng liên tục, thiết bị cũng có thể duy trì gần 7 tiếng đồng hồ. Máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W, mất hơn một giờ rưỡi để đây pin.

Camera đáng giá

Camera trước Galaxy S22 cũ chỉ có độ phân giải 10MP nhưng đừng xem thường. Cảm biến được tích hợp đầy đủ công nghệ để xuất xưởng những bức ảnh selfie chất lượng, chân thực. Camera chính được xây dựng với 3 ống kính, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50MP. Samsung cũng lựa chọn thêm một cảm biến góc siêu rộng 12MP và một cảm biến tele 10MP để hỗ trợ.

Camera Galaxy S22 cũ là một đặc trưng đáng thử nghiệm

Việc chụp ảnh trong điều kiện bình thường đối với Galaxy S22 cũ không có gì phức tạp. Bất chế độ chụp ảnh và chụp thôi cũng có một tấm hình sắc nét, chi tiết, màu sắc sinh động. Ngay cả khi chuyển sang cảm biến siêu rộng hay tele, chúng tôi cũng không thấy sự giảm sút chất lượng hình ảnh. Chế độ chụp đêm và chân dụng của chiếc điện thoại cũng nổi bật không kém, bám sát chủ thể, không bị nhiễu hạt. Đáng giá nhất vẫn là khả năng quay phim 8K 24FPS hiện không có sẵn trên nhiều flagship.

Mua điện thoại Samsung Galaxy S22 5G cũ giá rẻ, chính hãng tại XTmobile TPHCM

Thường, người ta sẽ mua điện thoại Samsung Galaxy S22 cũ nhờ mức giá rẻ của nó. Tuy nhiên, liệu có còn rẻ nếu bạn mua phải sản phẩm chất lượng không đảm bảo. Để tránh được rủi ro này, hoặc bạn là một tay test máy giàu kinh nghiệm, hoặc là chọn một cửa hàng uy tín. Có vẻ sẽ dễ hơn khi mua máy tại cửa hàng giúp bạn kiểm tra và có chính sách bảo hành đầy đủ đúng không?

Chất lượng trên các mẫu điện thoại Samsung Galaxy S22 cũ tại XTmobile đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Ngoài mức giá tốt, tại XTmobile TPHCM còn thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Mua trả góp 0% lãi suất, Bao test 1 đổi 1, Dùng thử sản phẩm 7 ngày miễn phí.

XTmobile.vn

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ss-s22-ultra-a43184.html