Những mẫu nail màu xanh ngọc nhẹ nhàng cho mùa hè 2024

Những mẫu nail màu xanh ngọc với màu sắc tươi mát, trẻ trung đã khiến giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, màu xanh ngọc còn giúp làm trắng da và tăng thêm phần nổi bật và cuốn hút hơn. Hôm nay beeconex.com sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nail tone màu xanh nhẹ nhàng hot nhất màu hè 2024 nhé!

Mẫu nail màu xanh ngọc

Mẫu nail màu xanh ngọc có điểm gì nổi bật

Mẫu nail màu xanh ngọc có điểm gì nổi bật

Màu xanh được kết hợp giữa 2 màu xanh dương và xanh lá, từ việc pha trộn màu sắc và sắc độ đậm nhạt sẽ cho ra những gam màu xanh ngọc khác nhau. Sự kết hợp độc đáo này đem lại cảm giác mới mẻ, bắt mắt và cực kỳ thu hút các cô nàng sành điệu.

Một số ưu điểm của mẫu nail xanh ngọc:

Mẫu nail màu xanh ngọc có điểm gì nổi bật

Những khuyết điểm của màu nail xanh ngọc:

Những mẫu nail xanh ngọc đẹp cho mùa hè

Hiện nay có rất nhiều mẫu nail xanh màu xanh ngọc đẹp và thu hút với đa dạng phong cách. Cho dù bạn thuộc tone màu da gì thì mẫu nail này vẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng Nail Đẹp tham khảo những mẫu nail xanh ngọc đẹp dưới đây nhé!

Mẫu nail màu xanh ngọc đơn giản

Mẫu nail màu xanh ngọc đơn giản

Không cần bất kỳ họa tiết phức tạp, chỉ cần một màu xanh ngọc trơn sẽ làm nổi bật bàn tay của bạn. Đây là mẫu nail phổ biến phù hợp cho những cô gái trưởng thành, yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng. Với thiết kế móng đơn giản giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang mà mình yêu thích.

Mẫu nail xanh ngọc kết hợp với đá lấp lánh

Mẫu nail xanh ngọc kết hợp với đá lấp lánh

Những viên đá lấp lánh với kích thước phù hợp khi được đính trên móng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho móng tay thêm phần nổi bật. Thông thường những mẫu nail với form móng dài và nhọn sẽ phù hợp với mẫu đính đá này hơn. Đây cũng là kiểu nail có tính linh hoạt cao và phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau nên các nàng cứ thoải mái lựa chọn kiểu đính đá sành điệu này nhé!

Mẫu nail xanh ngọc vân đá

Mẫu nail xanh ngọc vân đá

Một mẫu nail cực kỳ sang chảnh và sành điệu mà các cô nàng không thể bỏ qua chính là mẫu nail màu xanh ngọc kết hợp vân đá độc đáo. Mẫu nail này thể hiện được sự quý tộc và thanh lịch mà ít kiểu nail nào có thể so sánh được. Với mẫu nail này bạn có thể thiết kế họa tiết vân đá ở 1-2 ngón mix cùng với những họa tiết trơn cơ bản cho các ngón còn lại để tạo được một kiểu nail thanh lịch nhưng vẫn không kém phần sành điệu.

Nail xanh ngọc tráng gương ấn tượng

Nail xanh ngọc tráng gương ấn tượng

Mẫu tráng gương là một mẫu nail khá ấn tượng và độc đáo. Với màu xanh ngọc mẫu nail tráng gương sẽ giúp cho đôi tay của bạn thêm phần nổi bật, đồng thời cũng làm bật tone da một cách hiệu quả.

Nail xanh ngọc mắt mèo cá tính

Nail xanh ngọc mắt mèo cá tính

Mẫu nail mắt mèo với hiệu ứng lấp lánh cùng loang màu đẹp mắt sẽ đem đến cho bạn một kiểu nail cực kỳ cuốn hút và quyến rũ. Sự kết hợp giữa màu sắc xanh và họa tiết mắt mèo giúp cho đôi tay thêm phần nổi bật, đồng thời thêm điểm nhấn cho tổng thể outfit của phái nữ.

Nail xanh vẽ họa tiết

Nail xanh vẽ họa tiết

Nếu như bạn yêu thích những mẫu nail nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng thì bạn có thể thử qua kiểu nail trang trí họa tiết. Với những nét vẽ thanh mảnh, đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế sẽ đem lại cho bạn một kiểu nail thanh lịch và giúp tăng thêm điểm hấp dẫn cho phái nữ. Bạn có thể để form móng dài hoặc ngắn tùy thích, vẽ thêm một số họa tiết như sọc caro, hình nơ, chấm bi, chữ thập,… để mẫu nail xanh ngọc cực kỳ trendy nhé.

Mẫu nail xanh ombre

Mẫu nail xanh ombre

Mẫu nail màu xanh ngọc với hiệu ứng loang màu độc đáo sẽ đem đến cho đôi tay thêm điểm nhấn nhẹ nhàng và tính tế. Đây cũng là mẫu nail phù hợp với với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng cho đến cá tính, sang trọng.

Mẫu nail xanh trang trí kim tuyến

Mẫu nail xanh trang trí kim tuyến

Điểm thêm một ít điểm nhấn cho bộ nail xanh ngọc với ánh kim tuyến lấp lánh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nữ yêu thích sự nổi bật. Mẫu nail xanh ngọc kết hợp kim tuyến sẽ giúp tăng thêm phần cuốn hút và nổi bật cho bộ nail của bạn.

Thiết kế mẫu nail xanh ngọc đính nơ

Thiết kế mẫu nail xanh ngọc đính nơ

Một mẫu nail nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần nổi bật đó chính mẫu nail xanh ngọc đính nơ. Bạn có thể chọn mẫu nail có vẽ họa tiết hình nơ lên móng hoặc dính charm có hình nơ sẽ giúp cho đôi tay trở nên nổi bật và thu hút..

Nail xanh ngọc với thiết kế Hàn Quốc

Nail xanh ngọc với thiết kế Hàn Quốc

Mẫu nail phong cách Hàn Quốc với điểm đặc trưng là màu sắc dịu nhẹ, họa tiết tinh tế tạo nên một kiểu nail hài hòa nhưng vẫn không kém phần thanh lịch. Bạn có thể kết hợp 1-2 tone màu xanh ngọc có cùng sắc độ khác nhau, mix thêm họa tiết vẽ tinh tế là đã có ngay một kiểu nail nhẹ nhàng, thanh lịch.

Cách giữ cho nail của bạn giữ màu được lâu

Cách giữ cho nail của bạn giữ màu được lâu

Trên đây là những mẫu nail màu xanh ngọc đẹp, nhẹ nhàng cho mùa hè năm nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn mẫu nail phù hợp cho mùa hè này nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mong-mau-xanh-ngoc-a43185.html