Xe đạp Totem của nước nào? Chất lượng và giá bán?

Xe đạp Totem của nước nào? Chất lượng và giá bán? Xe đạp Totem có tốt không? Đây là những câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra khi nghe tên thương hiệu xe đạp này. Cùng Siêu thị xe đạp tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Totem là thương hiệu xe đạp nổi tiếng thuộc tập đoàn Golden Wheel Đài Loan. Được thành lập năm 1987 với 32 nhà máy sản xuất trải rộng khắp thế giới. Hiện nay, thương hiệu xe đạp này có trụ sở ở nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Mỹ, Châu u,... Các sản phẩm của hãng xe đạp Totem đã có mặt ở trên 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bao gồm các thị trường tiêu biểu như: Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, … Được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất và xuất khẩu xe đạp nổi tiếng thế giới. Totem có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu người dùng như: Xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao, xe đạp thời trang,...

xe-dap-totem (3)

Hình ảnh: Các giải thưởng của xe đạp Totem tại Việt Nam

Nhờ sự đầu tư về chất lượng, mẫu mã và những cải tiến trong dây chuyền sản xuất. Hãng xe đạp Totem đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng giá trị do khách hàng bình chọn như: Top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016,...

xe-dap-totem (2)

Hình ảnh: Chứng nhận đạt chuẩn Quốc tế của hãng xe đạp Totem

Là thương hiệu xe đạp có chất lượng đạt chuẩn quốc tế nên Totem nhận được sự tin dùng của người Việt. Đặc biệt là các bậc phụ huynh khi chọn xe cho con.

Như vậy, chúng ta đã trả lời được câu hỏi: Xe đạp Totem của nước nào? Vậy, chất lượng, giá bán của hãng xe đạp này ra sao? Xe đạp Totem có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

2.1 Kiểu dáng

Xe đạp Totem là một trong những thương hiệu làm rất tốt khâu thiết kế sản phẩm. Các mẫu xe đều có kiểu dáng mang chất riêng, độc đáo và đa dạng. Điểm đặc biệt là, tất cả xe đều được sơn bằng công nghệ sơn không chì của Nhật Bản nên rất an toàn, không gây độc hại. Đa số xe đều được làm bằng khung hợp kim nhôm nên khối lượng xe nhẹ, giúp người lái sử dụng dễ dàng và đạt được tốc độ nhanh hơn.

xe-dap-totem (5)

Hình ảnh: Xe đạp địa hình Totem Sunshine 22

2.2 Giá bán

Có thể nói đây là tiêu chí được nhiều người quan tâm và hãng cũng đã làm rất tốt điều này khi chinh phục khách hàng Việt. So với các hãng xe đạp có cùng tầm giá Totem có chất lượng tốt hơn hẳn. Với mức giá từ 4 đến 8 triệu. Tuỳ vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn cho mình những chiếc xe phù hợp.

xe-dap-totem (6)

Hình ảnh: Xe đạp địa hình Totem Y650 có mức giá chỉ 5 triệu đồng

2.3 Khung xe Xe đạp Totem được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Vật liệu này giúp xe nhẹ và không bị ăn mòn theo thời gian như chất liệu thép. Do đó, xe đạp Totem có tuổi thọ rất cao lên đến vài chục năm.

xe-dap-totem (1)

Hình ảnh: Khung xe đạp thể thao Y680

2.4 Bộ chuyển động Các sản phẩm xe đạp hãng Totem đều được trang bị bộ chuyển động cao cấp Shimano đến từ Nhật Bản. Bộ phận này có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người sử dụng thay đổi tốc độ nhanh chóng và nhịp nhàng.

xe-dap-totem (8)

Hình ảnh: Bộ chuyển động xe đạp thể thao Totem Y660

2.5 Phanh, lốp Xe đạp Totem được trang bị phanh đĩa đối với dòng xe đạp địa hình và phanh V đối với xe đạp đường phố. Hai loại phanh này có lực bóp nhẹ nhàng, chính xác, giúp người lái dễ dàng làm chủ tốc độ khi đi xe. Lốp xe đều được làm bằng chất liệu chất lượng cao, có độ bám đường tốt.

xe-dap-totem (7)

Hình ảnh: Phanh xe đạp địa hình Totem 3200

3. Chế độ bảo hành. Hãng xe đạp Totem có chế độ bảo hành được người dùng đánh giá rất cao. Xe có thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Cụ thể: Khung sườn bảo hành 3 năm Các bộ phận khác bảo hành 1 năm (trừ các bộ phận hao mòn như: săm lốp, má phanh). Như vậy, qua bài viết này bạn đã được giải đáp cho những câu hỏi Xe đạp Totem của nước nào? Chất lượng, giá bán? Và Xe đạp Totem có tốt không? Hi vọng, những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

xe-dap-totem (4)

Hình ảnh: Xe đạp trẻ em Totem

Giá thành của xe đạp Totem bao nhiêu?

Giá thành của xe đạp Totem có thể thay đổi tùy thuộc vào mẫu xe, chất liệu, và các tính năng khác. Totem là một thương hiệu xe đạp khá phổ biến và có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một phạm vi giá thành tham khảo cho xe đạp Totem:

xe-dap-totem-cua-nuoc-nao-chat-luong-va-gia-ban-1 Giá thành của xe đạp Totem

Lưu ý rằng đây chỉ là một ước lượng và giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo thị trường và các yếu tố khác. Để biết thông tin chính xác và chi tiết về giá của một mẫu xe đạp Totem cụ thể, bạn nên tham khảo tại các cửa hàng xe đạp hoặc trang web chính thức của hãng.

xe-dap-totem-cua-nuoc-nao-chat-luong-va-gia-ban-2 Giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo thị trường

Các sản phẩm của thương hiệu Xe đạp Totem đều được phân phối chính hãng tại hệ thống Siêu thị xe đạp. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình. Chính sách bán hàng hấp dẫn. Nhanh chân đến ngay Siêu thị xe đạp để trải nghiệm sản phẩm bạn yêu thích nhé! Siêu thị xe đạp là hệ thống phân phối xe đạp chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi luôn có sẵn hàng với mẫu mã khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Đến ngay Siêu thị xe đạp bạn nhé!

- SIÊU THỊ XE ĐẠP - XE TỐT HƠN - SỐNG KHỎE HƠN Hotline: 084 5959 888 - 0965 385 888 Website: www.sieuthixedap.com Showroom 1: 102 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Showroom 2: 368 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Showroom 3: Số 9 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-dap-top-tem-a43387.html