Top 10 cặp nhẫn cưới đẹp huyền thoại trên thế giới

Nhẫn cưới đẹp là một tín vật quan trọng có ý nghĩa biểu tượng tình yêu vĩnh cửu, lời cam kết thuỷ chung. Trong ngày trọng đại, các cặp đôi đều mong muốn tìm cho mình chiếc nhẫn cưới thật đẹp, thật ý nghĩa để trao cho đối phương. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 10 nhẫn cưới của các cặp đôi nổi tiếng trên thế giới cho các bạn tham khảo nhé!

10 cặp nhẫn cưới đẹp nhất trên thế giới

Trong hôn nhân, tình yêu, nhẫn cưới được đeo ở ngón áp út bàn tay trái bởi quan niệm ở đây có một mạch máu chạy thẳng vào tim. Việc đeo nhẫn sẽ giúp kết nối trái tim của người xa lạ lại với nhau, cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Hiện nay, trên thị trường nhẫn cưới rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, các cặp đôi tha hồ lựa chọn. Để mở rộng thêm hiểu biết về nhẫn cưới, mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua 10 cặp nhẫn cưới đẹp của ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Nhẫn cưới của Elizabeth Đệ Nhị và Philip

Nhắc đến nhẫn cưới nổi tiếng trên thế giới không thể bỏ qua cặp nhẫn kim cương của nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị và hoàng tử Philip. Trên thế giới, cặp nhẫn cưới này được coi là một bảo vật tuyệt tác, có quá trình chế đạo đặc biệt. Khi hoàng từ Philip muốn chế tác một chiếc nhẫn cưới đẹp dành tặng cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị nhưng mức tài chính không dư giả. Do đó, hoàng tử Philip đã nhờ sự trợ giúp của mẹ đó là công chúa Alice xứ Battenberg.

Khi nhận lời giúp đỡ con trai, Alice đã dùng chiếc vương miện do Sa Hoàng Nga truyền lại. Dưới đôi bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn Philip Antrobus chiếc nhẫn cưới ra đời. Chiếc nhẫn cưới được mệnh danh đẹp nhất thế giới bởi đính viên kim cương cắt tròn cổ điển 3 carat cùng với 10 viên kim cương cỡ nhỏ hai bên. Về sau này, chiếc nhẫn cưới được Elizabeth đeo trong mọi sự kiện.

Nhẫn cưới của Kate Middleton và William

Tiếp theo, một cặp nhẫn cưới đẹp của người nổi tiếng trên thế giới đó là Kate Middleton & Hoàng Tử William. Chiếc nhẫn cưới kim cương có tên Blue Sapphire là một món trang sức quý giá mà William dành tặng cho Kate Middleton. Ở trung tâm chiếc nhẫn được đính một viên Sapphire, xung quanh gồm 16 viên kim cương giúp tăng thêm vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa.

nhan-cuoi-dep-3

Nhẫn cưới của Victoria Beckham và David Beckham

Nếu bạn đang tò mò về cặp nhẫn cưới đẹp nhất trên thế giới của ngôi sao nổi tiếng thì đừng bỏ qua Victoria Beckham & David Beckham. Chiếc nhẫn cưới kim cương là minh chứng của cuộc hôn nhân hạnh phúc của Victoria Beckham & David Beckham trong suốt thời gian 20 năm. Nhẫn cưới gồm viên kim cương Marquise hình hạt thóc có trọng lượng 3 carat được chế tác độc quyền. Có thể nói, chiếc nhẫn cưới của Victoria Beckham & David Beckham không chỉ đẹp nhất thế giới mà còn là một biểu tượng cho cuộc hôn nhân bền chặt.

Nhẫn cưới của Beyonce và Jay Z

Tiếp theo, cặp nhẫn cưới của Beyonce và Jay Z đã tạo được tiếng vang lớn trên thế giới. Trong ngày trọng đại, Jay Z đã đeo lên tay nàng Beyonce một chiếc nhẫn kim cương Lorraine Schwartz 18 carat. Về giá trị của chiếc nhẫn được ước tính khoảng 5 triệu USD (tương đương với 114 tỉ đồng). Tới thời điểm hiện tại, chiếc nhẫn kim cương Lorraine Schwartz được đánh giá là một trong những nhẫn cưới đẹp, là minh chứng tình yêu chung thuỷ, bền chặt.

nhan-cuoi-dep-5

Nhẫn cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt

Nếu ai quan tâm chuyện tình yêu của Angelina Jolie & Brad Pitt sẽ đều cảm thấy ngưỡng mộ. Để thiết kế chiếc nhẫn cưới, Brad Pitt đã dành thời gian một năm hợp tác với Beverly Hills, Robert Procop - nhà trang sức nổi tiếng. Khi chiếc nhẫn cưới được ra đời có giá trị lên tới 500.000 USD. Trên nhẫn cưới được đính một viên kim cương 7 carat thiết kế kiểu chữ nhật xếp hàng. Không chỉ vậy, quanh viên kim cương trung tâm còn được đính thêm những viên kim cương nhỏ để tăng vẻ đẹp lấp lánh.

Nhẫn cưới của Mariah Carey và Nick Cannon

Mariah Carey và Nick Cannon là cặp đôi có chuyện tình lãng mạn nổi tiếng trên thế giới. Sau thời gian hẹn hò khoảng 6 tuần, Nick Cannon đã cầu hôn nàng Mariah Carey với chiếc nhẫn kim cương cắt kiểu Emerald 17 Carat có trị giá khoảng 2,5 triệu USD. Chiếc nhẫn được thiết kế độc quyền của nhà Jacob & Co do Nick Cannon đặt thiết kế.

nhan-cuoi-dep-7

Nhẫn cưới của Elizabeth Taylor

Một trong những cặp nhẫn cưới đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người trên thế giới đó là Elizabeth Taylor. Chiếc nhẫn cưới nổi bật với vẻ đẹp của viên đá sapphire quý giá có trọng lượng lên đến 9 Carat. Xung quanh viên đá sapphire được bao bọc thêm viên kim cương nhỏ thêm phần nổi bật. Không chỉ vậy, hai bên của chiếc nhẫn còn được chế tác từ kim cương loại quý, đắt đỏ.

Nhẫn cưới của Natalie Portman và Benjamin Millepied

Trên thế giới, nói về câu chuyện tình lãng mạn không thể bỏ qua Natalie Portman và Benjamin Millepied. Để thể hiện tình yêu, mong muốn dành cho nửa yêu thương những gì tốt đẹp nhất, chàng Benjamin Millepied đã hợp tác cùng nhà chế tác trang sức Jamie Wolf. Chiếc nhẫn được thiết kế tỉ mỉ từ đá Platinum cùng nhiều loại kim cương mang vẻ đẹp độc đáo. Chính vì vậy, chiếc nhẫn của Natalie Portman và Benjamin Millepied được xếp vào những cặp nhẫn đẹp nhất trên thế giới.

nhan-cuoi-dep-9

Nhẫn cưới của Anna Kournikova và Enrique Iglesias

Thêm một cặp nhẫn cưới đẹp trên thế giới có thể mọi người chưa biết đó là nhẫn cưới của Anna Kournikova & Enrique Iglesias. Chiếc nhẫn được thiết kế nổi bật với viên kim cương quý hiếm có trọng lượng 11 carat. Theo các chuyên gia, chiếc nhẫn kim cương này được định giá có giá trị lên tới 127 tỷ đồng.

Nhẫn cưới của Liam Hemsworth và Miley Cyrus

Cuối cùng, một trong những cặp nhẫn cưới đẹp nhất của người nổi tiếng trên thế giới đó là Liam Hemsworth và Miley Cyrus. Chiếc nhẫn cưới được nam tài tử úc Liam Hemsworth cầu hôn nàng Miley Cyrus. Chiếc nhẫn được thiết kế bởi nhà trang sức Neil Lane. Chiếc nhẫn kim cương có trọng lượng khoảng 3.5 carat với cắt kiểu Cushion truyền thống. Xung quanh viên kim cương còn được khắc hoạ chi tiết tinh xảo làm nổi bật thêm vẻ đẹp của viên kim cương. Về giá trị của chiếc nhẫn được định giá khoảng 250.000 USD.

nhan-cuoi-dep-11

Các mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp 2023

Một mùa yêu thương nữa lại đến, các cặp đôi chuẩn bị tổ chức lễ cưới trong đó không thể bỏ qua nhẫn cưới - một biểu tượng cho tình yêu đẹp. Xu hướng nhẫn cưới của năm 2023 của các cặp đôi đó là sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Các cặp đôi thường ưu tiên lựa chọn nhẫn cưới nhẹ nhàng, có đường nét mềm mại thể hiện sự thanh lịch. Nếu mọi người đang tìm cho mình cặp nhẫn cưới đẹp, phù hợp thì tham khảo các mẫu thiết kế sau đây:

Nhẫn cưới đính một viên chủ

Đây là mẫu cưới truyền thống được nhiều cặp đôi ưa chuộng với một viên chủ kim cương làm điểm nhất. Viền nhẫn được thiết kế trơn bằng chất liệu vàng 18K, 14K,… Về kích thước của các viên kim cương dao động từ 5ly4 hoặc 6ly3 vừa tinh tế, sang trọng và mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp.

Nhẫn cưới hai nửa trái tim

Nếu bạn thích mẫu nhẫn cưới cầu kì hơn chút thì chọn kiểu hai nửa trái tim. Cặp nhẫn mang ý nghĩa của sự gắn kết, đồng điệu giữa hai người. Khi đặt hai chiếc nhẫn lại gần nhau sẽ tạo ra một hình trái tim ẩn ý rằng hai người là một mảnh ghép quan trọng trong cuộc đời, không ai có thể thay thế. Nhìn chung, cặp nhẫn cưới có thiết kế viền đơn giản, phần mặt nhẫn được đính thêm viên kim cương để làm nổi bật.

nhan-cuoi-dep-13

Nhẫn cưới vàng hồng

Hiện nay, vàng hồng là một chất liệu chế tác trang sức cao cấp nhằm mang tới vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho các cặp đôi. Chính vì vậy, các mẫu nhẫn cưới vàng hồng luôn được mọi người ưa chuộng. Chiếc nhẫn nổi bật với những viên kim cương được đánh tại mặt tâm, phần viền nhẫn mềm mại mang ý nghĩa tình yêu chân thành, lãng mạn.

Nhẫn cưới Vintage

Vintage là những mẫu nhẫn cưới mang thiết kế hoài cổ và được làm mới qua màu sắc, trang trí. Do đó, các mẫu nhẫn cưới đẹp phong cách Vintage luôn vượt thời gian được các cặp đôi ưu tiên lựa chọn. Những chi tiết trên chiếc nhẫn cưới được thiết kế uyển chuyển, lãng mạn vừa hoài cổ vừa hiện đại khiến bất cứ ai cũng đều mê đắm. Đối với các cặp đôi yêu thích phong cách Vintage, thì những mẫu nhẫn cưới sau sẽ giúp các bạn khẳng định phong cách của mình.

nhan-cuoi-dep-15

Nhẫn cưới Eternity

Đây là dòng nhẫn cưới kim cương có kích thước từ 0.2 đến 0.5 Carat. Thông điệp của cặp nhẫn cưới này đó là tình yêu vĩnh cửu, thiết kế vòng tròn không có điểm kết thúc. Đối với dòng nhẫn cưới Eternity có đa dạng mẫu mã, phong cách để mọi người lựa chọn từ vàng hồng, vàng trắng, vàng 18K, vàng 14K,… Nhìn chung các mẫu thiết kế nhẫn cưới Eternity rất tinh tế, thanh lịch, có độ hoàn thiện cao và đáng để mọi người lựa chọn làm minh chứng tình yêu bất diệt.

Một số lưu ý khi mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới là một vật tín quan trọng do đó các cặp đôi cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua. Đối với mỗi cặp đôi sẽ có tiêu chí lựa chọn nhẫn cưới đẹp dựa trên tài chính, phong cách, sở thích,… Về cơ bản, khi chọn nhẫn cưới cần phù hợp với phong cách của hai vợ chồng thích đơn giản, cầu kỳ, đính đá hay không đính đá,… Bên cạnh đó, dựa trên mức tài chính để lựa chọn chất liệu của nhẫn là vàng nguyên chất, vàng trắng hay bạch kim. Nếu tài chính dư giả thì mọi người có thể chọn nhẫn cưới vàng nguyên chất còn không thì chọn vàng 18K, vàng 14K,…

Một trong những lưu ý quan trọng khi mua nhẫn cưới đó là hai bạn nên thử xem có vừa không? Các cặp đôi nên ưu tiên lựa chọn nhẫn cưới có size vừa, không chật và cũng không rộng quá. Bên cạnh đó, trước đám cưới 1 tháng, cặp đôi có thể thử lại nhẫn để sửa nếu cần.

Tạm Kết

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ 10 cặp nhẫn cưới đẹp trở thành huyền thoại trên thế giới cho các bạn tham khảo. Bên cạnh đó, chúng tôi đã gợi ý các mẫu nhẫn cưới dành cho các cặp đôi 2023. Mong rằng những thông tin trên giúp các bạn chọn được cặp nhẫn cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình. Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để không bỏ lỡ những thông tin thú vị từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nhan-cuoi-dep-nhat-a43390.html