Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

Chụp màn hình trên điện thoại không còn xa lạ, đặc biệt với người dùng Samsung Galaxy A11. Bài viết dưới đây của Mytour.vn sẽ giúp bạn khám phá cách chụp ảnh màn hình một cách đơn giản và hiệu quả.

Đánh giá Galaxy A11 - chiếc smartphone giá rẻ của Samsung ra mắt đầu năm 2020, không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt với màn hình Infinity-O tràn viền, mà còn ấn tượng với bộ ba camera và hiệu suất ổn định từ chip Snapdragon 450 8 nhân cùng RAM 3GB.

Những ưu điểm khi chụp màn hình trên Galaxy A11:

+ Lưu giữ nhanh chóng nội dung quan trọng như hình ảnh, dữ liệu, thông tin... trên màn hình+ Chia sẻ dễ dàng nội dung trên mạng xã hội, với bạn bè, hoặc sử dụng cho mục đích cá nhân

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

Tổng hợp các phương pháp chụp ảnh màn hình độc đáo trên Galaxy A11

Bí quyết chụp màn hình trên Samsung Galaxy A11

1. Chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A11 bằng phím cứng

Chẳng khác gì những đàn anh trước đó, Galaxy A11 cũng được trang bị tính năng chụp ảnh màn hình thông qua các phím vật lý cứng. Để thực hiện, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Chọn nội dung, hình ảnh trên điện thoại mà bạn muốn ghi lạiBước 2: Nhấn đồng thời Giảm âm lượng + Phím nguồn trong khoảng 2-3 giây. Khi màn hình nhấp nháy, hình ảnh chụp màn hình đã được lưu lại trên Samsung Galaxy A11.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

2. Chụp ảnh màn hình Samsung Galaxy A11 bằng ứng dụng hỗ trợ

Screenshot Easy - Bí quyết chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy A11

Bước 1: Tải ứng dụng Screenshot Easy về điện thoại tại đây

=> Link tải Screenshot Easy cho Android

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

Bước 2: Mở ứng dụng sau khi cài đặt xong và cấp quyền truy cập ảnh, phương tiện và tệp trên điện thoại. Nhấn Cho phép khi có thông báo yêu cầu.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

Tiếp theo, tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn Bắt đầu chụp.

Bí quyết chụp màn hình Samsung Galaxy A11

Bước 3: Lúc này, trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng camera . Để chụp màn hình điện thoại Samsung Galaxy A11, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này và ứng dụng Screenshot Easy sẽ tự động hoàn thành quá trình chụp ảnh.

Bí quyết tìm ảnh chụp màn hình Galaxy A11: Theo dõi đường dẫn Thư Viện (Album) ->Ảnh chụp màn hình (ScreenShot)

Cách Chụp Màn Hình Đơn Giản cho Galaxy A11: Hướng dẫn tổng hợp các bước chụp màn hình điện thoại Samsung Galaxy A11 một cách tiện lợi nhất.

Xem chi tiết tại đâyĐồng thời, Galaxy M31 là một trong những dòng sản phẩm mới của Samsung năm 2020. Nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo thêm về Cách Chụp màn hình Samsung Galaxy M31 tại đây.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cach-chup-man-hinh-samsung-a11-a43939.html