Kích thước máy rửa bát 8 bộ phổ biến và một số hãng nổi bật

Máy rửa bát 8 bộ đang dần được ưa chuộng trong những năm gần đây, qua bài viết này quý khách sẽ được thông tin kích thước máy rửa bát 8 bộ chi tiết đầy đủ.

Việc sở hữu máy rửa bát 8 bộ khắc phục hoàn toàn các trở ngại khi dùng máy cỡ nhỏ, tiết kiệm và phù hợp hơn với gia đình không có quá nhiều nhu cầu với các dòng dung tích lớn.

Cùng xem qua bài viết để nắm rõ các thông số quan trọng của máy rửa bát 8 bộ nhé!

Kích thước máy rửa bát 8 bộ thường gặp

Kích thước máy rửa bát 8 bộ thường gặp trên thị trường hiện nay là:

Máy rửa bát 8 bộ đang dần được nhiều gia đình ưa chuộng bởi kích thước vừa phải, tiện lợi. Có nhiều mẫu mã đặt trực tiếp lên mặt bàn bếp hoặc đặt âm tủ hay đơn giản là bất kỳ khu vực nào chỉ cần thuận tiện đường cấp thoát nước là được.

Kích thước máy rửa bát 8 bộ

Tuy nhiên, để chính xác hơn quý khách cần tham khảo chi tiết các dòng máy rửa bát muốn mua. Từ đó, nắm rõ về giá tiền, kích thước của máy rửa bát 8 bộ. Như vậy sẽ chính xác và tiện lợi hơn trong quá trình thiết kế kệ bếp và lắp đặt nhất là đối với dòng máy âm tủ.

Kích thước máy rửa chén bát 8 bộ các thương hiệu được tin dùng

Dưới đây nội thất HomeStory sẽ thông tin đến quý khách các kích thước máy rửa chén 8 bộ từ các thương hiệu được nhiều khách hàng tại HomeStory lựa chọn. Từ đó là cơ sở chính xác cụ thể để phục vụ nhu cầu tìm kiếm kích thước máy rửa chén 8 bộ của quý khách:

Kích thước máy rửa bát 8 bộ hãng Bosch

Bosch đang là thương hiệu được đánh giá cao bởi yếu tố hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao, tiết kiệm điện nước. Hiện nay, máy rửa bát cao cấp 8 bô hãng Bosch được đánh giá đạt mức A+++ (thậm chí còn tiết kiệm thêm từ 10-30% so với hiệu quả năng lượng A+++) giúp bạn tiết kiệm được điện và nước nhiều nhất.

Máy rửa bát âm tủ BOSCH SCE52M65EU Serie 6

Xem thêm các sản phẩm máy rửa bát của Bosch tại website HomeStory để có nhiều lựa chọn và thông số chi tiết.

Kích Thước Máy Rửa Bát 8 Bộ Bosch
Kích thước máy rửa bát 8 bộ Bosch

Kích thước máy rửa bát 8 bộ Tomate

Tomate là dòng máy rửa bát 8 bộ chén đĩa có kích thước nhỏ phù hợp với đa số nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với những nhà có diện tích bếp nhỏ, có thể lắp âm tủ như lò nướng hoặc để độc lập. Tuy nhiên thương hiệu Tomate khá hạn chế các mẫu mã với dung tích 8 bộ.

Máy Rửa Chén Bát Độc Lập 8 Bộ Tomate TOM 4301-W08

Kích thước máy rửa bát 8 bộ Electrolux

Kích thước máy rửa chén 8 bộ Electrolux vô cùng nhỏ gọn có thể đặt nổi hoặc lấp âm bán phần vào các hộc tủ kích cỡ thích hợp kích thước model.

Máy rửa chén để bàn Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén bát nhập khẩu Electrolux ESF6010BW

Kích thước máy rửa bát 8 bộ

Kích thước máy rửa bát 8 bộ Spelier

Spelier là một thương hiệu lâu đời đến từ Ý, các dòng máy rửa bát 8 bộ của thương hiệu Spelier với 7 chương trình rửa :

Kèm theo là 2 chức năng riêng biệt:

Model tham khảo:

Máy Rửa Chén Bát Độc Lập 8 Bộ Spelier SMS 08 DW/UOZ

Kích Thước Máy Rửa Bát 8 Bộ
Kích thước máy rửa bát 8 bộ

Tư vấn chọn kích thước máy rửa bát 8 bộ phù hợp với gia đình bạn

Như anh chị đã biết dung tích máy rửa bát 8 bộ vô cùng nhỏ gọn, đa dạng vị trí lắp đặt vừa có thể đặt độc lập, đặt nổi thậm chí là âm tủ nên cực kỳ phù hợp với nhiều gia đình.

Đặc biệt, với các gia đình có ý định bổ xung máy rửa bát vào căn bếp khi đã hoàn thành xây dựng gian bếp đã lâu, thiếu sự chuẩn bị khoang tủ trước khi thiết kế thì hoàn toàn có thể cân nhắc máy rửa bát 8 bộ.

Đối với máy rửa chén 8 bộ cũng phù hợp với các gia đình có nhu cầu ăn uống vừa phải với lượng chén bát không quá nhiều mỗi ngày. Gia đình khoảng 4-6 người hoàn toàn thoải mái khi sử dụng máy rửa bát 8 bộ cho lượng chén bát bẩn trọn ngày.

Thế nên, quý khách hãy tự tin sở hữu cho mình chiếc máy rửa bát 8 bộ cho không gian bếp thêm tiện nghi và giải tỏa nỗi lo rửa bát mỗi ngày nhé.

Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ quý khách có thể liên hệ Hotline: 0911028338 Nội thất HomeStory để được tư vấn tận tình.

Theo dõi zalo HomeStory để nhận voucher 200.000 cho lần thanh toán đầu tiên.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/kich-thuoc-may-rua-bat-8-bo-a43987.html