199+ Hình nền iPhone 15, 14, 13, 12, 11 (Plus, Pro, Pro Max) 4K ĐẸP

Bạn đang tìm kiếm hình nền iPhone độc, đẹp, chuẩn chất lượng sắc nét Full HD 4K để tô điểm cho em táo của mình thêm phần sang trọng và phong cách. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây từ 24hStore và tải ngay trọn bộ Hình nền iPhone 15, 14, 13, 12, 11 (Plus, Pro, Pro Max) được tổng hợp chuẩn đẹp nhất dành riêng cho bạn.

1. Tổng hợp bộ sưu tập ảnh làm hình nền iPhone đẹp, mới nhất 2024

Sau đây là tổng hợp top hình nền iPhone đẹp, chất lượng nhất dành cho iFan mà bạn không nên bỏ lỡ. Vốn dĩ thiết kế của iPhone đã rất tinh xảo và đẳng cấp, nhưng việc thay đổi hình nền điện thoại đẹp và phù hợp với cá tính, sở thích của bạn lại càng tăng thêm phần sang trọng và phong cách cho người sở hữu.

Tiếp theo, hãy cùng xem bộ hình nền cho iPhone chuẩn sắc nét 4K, 8K, HD đẹp và sang trọng dành cho các dòng iPhone series mang tính unisex, cả nam và nữ đều sử dụng được.

hình nền iPhone hình nền iPhone hình nền iPhone đẹp hình nền iPhone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iPhone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Bộ sưu tập hình nền cho nhà iPhone dưới đây được tuyển chọn đẹp nhất đặc biệt dành riêng cho phái nữ. Với nhiều chủ đề đa dạng cho các bạn nữ có thể lựa chọn như hình nền hoa hồng, hoa tulip, hoa mẫu đơn, hoạt hình anime, manga dễ thương dành cho nữ, idol K-Pop như hình nền BlackPink, chủ đề những món ăn, chiếc bánh đáng yêu,...Hãy cùng tham khảo nhé!

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Tiếp theo, các mẫu hình nền đẹp cho iPhone dưới đây được tổng hợp dành cho phái mạnh. Các mẫu hình nền mang tính mạnh mẽ, lịch lãm từ các bộ phim hành động hot nhất Hollywood như John Wick, Marvel, Peaky Blinders, cool ngầu và được nhiều người yêu thích với hình nền One Piece, Conan, hoặc các chủ đề nam tính khác như xe hơi, thể thao,...

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iPhone hình nền iphone hình nền iPhone hình nền iPhone

Xem thêm: 250+ Hình nền Zalo cực ĐẸP, ngầu, cute, độc lạ, chất lượng 2024

2. Hình nền iPhone 15 (Plus, Pro, Pro Max) độc, đẹp

Dòng iPhone 15 với thiết kế sang trọng và tinh xảo được ra mắt chính thức trong sự kiện Wonderlust trong năm 2023 cũng dậy sóng nhiều cuộc bàn tán sôi nổi, vì vậy tìm kiếm một chiếc hình nền iPhone độc, đẹp chất lượng sẽ giúp cho chiếc điện thoại của bạn đi đến đâu cũng thu hút nhiều ánh nhìn.

Để nâng tầm đẳng cấp cho các dòng điện thoại iPhone 15 Plus, Pro, Pro Max, hãy tải ngay bộ hình nền cực đẹp dành riêng cho iPhone 15 series dưới đây để tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bạn, xem ngay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

hình nền iphone 15 hình nền iphone

hình nền iphone

hình nền iphone

hình nền iphone

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Xem thêm: Ấn tượng bộ hình nền iPhone 14 SIÊU ĐỈNH

3. Hình nền iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) 4K

Dưới đây là bộ sưu tập hình nền iOS dành cho iPhone 14 series chất lượng chuẩn HD 4K. Giúp mang đến cho chủ sở hữu của chiếc điện thoại thông minh này trở nên thời thượng, độc đáo và có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với những chiếc hình nền iPhone 14 đẹp mắt.

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Xem thêm: Cách cài hình nền iOS 16 ĐƠN GIẢN chất lượng

4. Hình nền iPhone 13 (Plus, Pro, Pro Max) 3D chuẩn đẹp

Tiếp theo là tổng hợp Top hình nền iPhone đẹp dành cho iPhone 13 độc đáo nhất. Là dòng điện thoại hiện đại với màn hình chuẩn chất lượng cao và khả năng tương thích linh hoạt, iPhone 13 series hỗ trợ cho những chiếc hình nền thêm phần chuẩn đẹp, lung linh, làm nổi bật cho thiết bị của bạn.

hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D hình nền iPhone 3D

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài hình nền đẹp iPhone 13 NHANH CHÓNG

5. Hình nền iPhone 12 (Pro, Pro Max) sắc nét

Những chiếc iPhone 12 lần đầu ra mắt cộng đồng iFan vào cuối tháng 9/2020, với giao diện được Apple chăm chút khá toàn diện, lượng người dùng tìm kiếm hình nền dành cho iPhone 12 cũng dần tăng cao để thay đổi những mẫu hình nền độc đáo khác nhau, làm mới cho chiếc “dế yêu”.

Bạn có thể sử dụng các chủ đề như hình nền may mắn, hình nền cho iPhone tone sáng màu, hình nền 3D Ai,... sẽ khiến những người xung quanh dễ dàng ấn tượng với phong cách của bạn.

Hãy xem ngay tổng hợp bộ hình nền cho iPhone 12 Pro, Pro Max dưới đây:

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

6. Hình nền iPhone 11 (Pro, Pro Max) chất lượng nhất

Tổng hợp bộ sưu tập hình nền cho dòng iPhone 11 đẹp và sắc nét nhất. Tone màu tối giản với nền màu Titanium tự nhiên, Titanium trắng, Titanium xám hoặc đen tạo nên một bộ sưu tập hình nền chill cực kỳ mãn nhãn, sang trọng, phù hợp với những người theo lối sống Minimalism, trưởng thành.

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Xem thêm: Top hình nền đẹp iPhone 11 CHẤT LƯỢNG dễ thương

7. Hình nền iPhone XS Max siêu đẹp

Dưới đây là bộ hình nền dành cho iPhone XS Max mới nhất, đẳng cấp có thể tham khảo:

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

8. Hình nền iPhone đẹp theo chủ đề

Tùy vào sở thích của từng người, dưới đây là các bộ sưu tập hình nền cho iPhone được chia theo nhiều chủ đề đa dạng, sắc nét chuẩn HD 4K. Hãy thường xuyên thay đổi hình nền theo các chủ đề khác nhau để không bị nhàm chán và mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và cảm giác mới mẻ.

8.1. Hình nền iPhone cute, dễ thương

Với bộ sưu tập hình nền iPhone cute và dễ thương dưới đây là một tấm vé cho bạn quay về tuổi thơ và trẻ trung hơn từng ngày khi thấy chúng mỗi ngày trên “dế yêu”. Các nhân vật hoạt hình phổ biến nhất có thể bạn sẽ thích như: Doraemon, Tom and Jerry, Conan, Shin - Cậu bé bút chì, Naruto, Pokemon, One Piece, Toy Story,... sẽ được tổng hợp dưới phần tiếp theo. Tải ngay!

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iPhone hình nền iphone

8.2. Hình nền iPhone 3D đẹp, độc

Với hình nền iPhone 3D độc lạ sẽ giúp cho điện thoại nhà Apple của bạn gấp đôi phong cách và sang trọng. Các chủ đề như hình nền trái đất iPhone, Ai, 3D in nổi… Tải ngay trọn bộ ảnh nền iPhone 3D đẹp, độc lạ chuẩn nét 4K, 8K mới nhất 2024 sau đây:

hình nền iphone hình nền iPhone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

8.3. Hình nền iPhone thiên nhiên phong cảnh

Sử dụng hình nền thiên nhiên, phong cảnh nên thơ, hùng vĩ cho iPhone mang đến cho bạn một năng lượng tích cực, chữa lành trong tâm hồn khi ngắm nhìn những mảng xanh yên bình trong mỗi chiếc hình nền. Ngoài ra, ngắm nhìn thiên nhiên thực tế còn có thể giúp chúng ta giảm mỏi cho mắt và thư giãn rất tốt.

Tuyển chọn hình nền cho iPhone thiên nhiên, phong cảnh đẹp nhất:

hình nền iphone

hình nền iphone

hình nền iphone

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

8.4. Hình nền iPhone cho cặp đôi

Việc sử dụng ảnh nền iPhone cho các cặp đôi đang yêu nhau cũng giúp gắn kết tình cảm và tạo không khí lãng mạn hơn giữa hai người. Hãy rủ người ấy cùng tải ngay bộ hình nền cực cute dưới đây:

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

8.5. Hình nền iPhone về thú cưng

Là người yêu thích động vật và thú cưng, việc sử dụng hình nền có những người bạn bốn chân này cũng giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, có thêm những niềm vui và tan chảy trái tim với sự vượt mức đáng yêu này. Hãy cùng tham khảo ngay một số hình nền iPhone về thú cưng được chọn lọc dễ thương, hài hước nhất sau đây:

hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Xem thêm: Chọn bộ sưu tập hình nền MÈO THẦN TÀI cho iPhone đẹp nhất

8.6. Hình nền iPhone tai mèo, tai thỏ

Hãy thử cảm giác mới lạ với các mẫu hình nền độc đáo, thay đổi chiếc iPhone của bạn tương tự như khuôn mặt của một loài động vật đáng yêu với bên trên là tai thỏ, tai mèo, tai gấu và nhiều loài động vật khác.

hình nền iPhone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone hình nền iphone

Tải ngay trọn bộ hình nền iPhone cực đẹp TẠI ĐÂY.

9. Những trang web, app tải hình nền iPhone đẹp, miễn phí

Giới thiệu một số trang web, app tải hình nền iPhone nổi bật và phổ biến nhất với kho tàng chứa hàng triệu hình ảnh chất lượng với đa dạng chủ đề thú vị và phong cách khác nhau. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn tại đây và tải về máy để cài đặt làm hình nền cho iPhone.

10. Gợi ý các mẫu iPhone chụp ảnh đẹp, giá cực tốt tại 24hStore

hình nền iphone

Một số dòng điện thoại iPhone có chất lượng camera và màn hình cực nét tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá cực kỳ ưu đãi bạn không nên bỏ qua:

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp hơn 199+ Hình nền iPhone chuẩn đẹp và sắc nét nhất dành cho bạn, hãy tải ngay về điện thoại của mình để khoác cho chiếc dế yêu một chiếc áo mới độc đáo đầy cá tính. Ngoài ra, hãy tham khảo ngay những chiếc iPhone cũ giá cực tốt và iPhone mới chính hãng với vô vàn khuyến mãi cực hấp dẫn tại website chính thức hoặc ghé ngay cửa hàng 24hStore - Hệ thống uỷ quyền chính hãng của APPLE tại Việt Nam gần nhất để trải nghiệm mua sắm đẳng cấp nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-nen-iphone-14-pro-a43996.html