Đăng ký 4G Viettel siêu ưu đãi trên MoMo

Việc đăng ký 4G Viettel đã trở thành nhu cầu tất yếu của người dùng trong thời đại công nghệ 4.0. Nếu bạn vẫn đang chưa biết chọn gói cước nào tiết kiệm và đăng ký ra sao thì hãy cùng MoMo tìm hiểu tại bài viết dưới đây!

1. Điều kiện đăng ký 4G Viettel

Khi có nhu cầu đăng ký gói cước 4G Viettel, thuê bao của bạn phải đáp ứng những yêu cầu như sau:

2. Một số gói cước đăng ký 4G Viettel phổ biến trên thị trường

Dưới đây là gợi ý những gói cước 4G Viettel đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên để đăng ký các gói cước này theo phương thức truyền thống, bạn sẽ cần nhớ cú pháp và ký tự của từng gói cước.

Khi đăng ký gói cước Data 4G Viettel trên MoMo thì bạn chỉ cần thao tác vài chọn ngay trên màn hình để mà không cần ghi nhớ mã ký tự. Bên cạnh đó, MoMo cũng có hầu hết các gói cước Data 4G Viettel từ ngắn ngày đến dài ngày đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mạng viễn thông của bạn.

2.1. Một số gói Data Viettel ngắn ngày

2.2. Một số gói 4G Viettel tháng

2.3. Một số gói 4G Viettel miễn phí mạng xã hội

2.4. Một số gói 4G Viettel siêu ưu đãi

2.5. Một số gói cước 4G Viettel 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng

3. Cách đăng ký 4G Viettel siêu đơn giản

3.1. Đăng ký gói mạng 4G Viettel trên MoMo

Siêu Ứng Dụng MoMo ra đời là một giải pháp ứng dụng công nghệ số hiện đại nhằm nâng cấp chất lượng cuộc sống. Không chỉ thanh toán online, chuyển tiền, bạn còn có thể đăng ký các gói cước 3G/4G/5G cực đơn giản cho những thuê bao của Viettel và nhiều nhà mạng khác.

Đăng ký 3G/4G/5G Viettel với 4 bước như sau:

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

Hiện tại, MoMo đã chinh phục hơn 31 triệu người dùng đăng ký gói cước 3G/4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo với những ưu điểm nổi bật như:

3.2 Đăng ký gói Data Viettel 4G qua tổng đài 9123

Hiện nay, nhà mạng Viettel đã thiết lập cú pháp chung phục vụ cho việc đăng ký 4G. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói cước Siêu tốc ST15K của Viettel thì có thể soạn tin theo cú pháp ST15K MO gửi 9123.

Tuy nhiên hình thức này có nhược điểm là bạn cần phải ghi nhớ tên cú pháp cũng như cú pháp đăng ký. Hơn thế, nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước, bạn cần tra cứu trên các trang web gây tốn thời gian. Tính năng tự động gia hạn cũng là điểm trừ cho những người dùng chỉ muốn thử trải nghiệm trong thời gian ngắn hoặc muốn đổi gói cước. Để hủy tính năng gia hạn, bạn cần soạn tin nhắn HUYDATA gửi 191.

Trên đây là những chia sẻ về cách đăng ký 4G Viettel đơn giản và những lợi ích mà người dùng sẽ nhận được trên Siêu Ứng Dụng MoMo. Bên cạnh dịch vụ đăng ký 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chuyển tiền, quét mã QR thanh toán nhanh gọn đóng tiền điện, tiền nước, phí chung cư, phí không dừng ETC, tiền Internet, phí chung cư,… Hết Data 3G/4G/5G hay hết tiền điện thoại đều có MoMo nạp, cần thanh toán khi đi siêu thị, đi ăn , mua vé xem phim hay cafe chỉ 1 chạm vào MoMo xong ngay… Hãy tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/uu-dai-4g-viettel-a44009.html