Top 9+ điện thoại gập Samsung đáng mua nhất 2024

Các mẫu điện thoại gập Samsung nào bán chạy nhất trong năm 2024? Tại sao điện thoại Samsung nắp gập cảm ứng lại được lòng các bạn fan công nghệ? Hãy cùng tìm hiểu điểm độc đáo của các mẫu điện thoại Samsung nắp gập 2 màn hình trong bài viết sau nhé!

Tại sao điện thoại Samsung nắp gập cảm ứng được yêu thích?

Sự yêu thích đối với điện thoại gập Samsung có thể kể đến qua các yếu tố:

Tại sao điện thoại Samsung nắp gập cảm ứng được yêu thích?

Top 5 điện thoại Samsung màn hình gập dọc mới nhất

Bạn yêu thích sự nhỏ gọn từ các mẫu điện thoại Samsung nắp gập cảm ứng? Hãy tham khảo qua các mẫu điện thoại nổi bật của hãng nhé!

Samsung Galaxy Z Flip 5

Thông số kỹ thuật:

Điện thoại gập dọc Samsung Galaxy Z Flip 5

Đây là mẫu sản phẩm điện thoại gập 2 màn hình mà Samsung vừa ra mắt. Galaxy Z Flip 5 sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội so với các dòng trước. Màn hình phụ Flex có kích thước 3.4 inch gần như chiếm toàn bộ màn hình khi gập. Camera selfie với FlexCam giúp người dùng chụp hình nhanh chóng kể cả khi ở trạng thái gập.

Bản lề điện thoại được nâng cấp hơn so với bản cũ nhờ đó máy có thể đóng khít hơn. Điều đó giúp tổng thể máy mỏng hơn cũng như hạn chế các khe hở trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế này giúp tổng thể máy trông cứng cáp cũng như sang trọng hơn.

Samsung Galaxy Z Flip 4

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Flip 4

Samsung Galaxy Z Flip 4 được chăm chút các chi tiết hơn so với dòng trước đó. Khung nhôm của máy được bo tròn với những đường nét mềm mại. Ngoài ra, dòng máy còn sở hữu công nghệ Dynamic AMOLED 2X trên màn hình chính 6.7 inch. Galaxy Z Flip 4 sẽ đưa bạn đến gần hơn với thế giới giải trí cực kỳ sống động.

Samsung Flip 4 có kích thước 6.7 inch và màn hình tỉ lệ 21:9. Đây được xem là một bước cải tiến so với các mẫu điện thoại gập trước đây của Samsung. Bên cạnh đó, máy cho phép bạn xem tin nhắn, chụp ảnh, phát nhạc ngay trên màn hình ngoài.

Galaxy Z Flip 3 5G Flex Your Way 2022

Thông số kỹ thuật:

Galaxy Z Flip 3 5G Flex Your Way 2022

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 5G Flex Your Way không có gì khác biệt về thiết kế và tính năng so với Z Flip3. Điểm nổi bật của Flip3 Flex Your Way là bộ quà tặng thời trang kèm theo. Cụ thể bộ quà tặng gồm một ốp lưng thời trang, 1 dây đeo ngắn và 1 dây đeo dài.

Ngoài bộ quà tặng, máy còn có nhiều màu sắc trend hiện nay như kem, tím, xanh lá và đen. Nhờ đó, Flip 3 Flex Your Way đặc biệt phù hợp với giới trẻ Gen Z. Chiếc điện thoại này cho phép các bạn trẻ tự do thỏa sức thể hiện cá tính riêng.

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Flip 3 5G

Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G rất dễ dàng lấy lòng phái nữ. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ hộp đựng phấn trang điểm. Thân máy siêu mỏng với 6.9 mm và nhẹ 183g tạo nên một kiểu dáng đầy sexy. Với các góc cạnh được bo cong hoàn hảo, máy mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Máy trang bị màn hình phụ với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Cho bạn trải nghiệm sự linh hoạt không tưởng với độ bền hơn 80% khi so với phiên bản trước.

Samsung Galaxy Z Flip

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Flip

Đây là điện thoại màn hình gập có thiết kế gập vỏ sò bằng kính đầu tiên trên thế giới. Máy có 2 màn hình gồm màn hình phụ kích thước 1.1 inch và 6.7 inch cho màn hình chính. Màn hình phụ sẽ hiển thị ngày, giờ và các thông báo ở mặt ngoài khi gập điện thoại.

Về tính năng, Samsung Galaxy Z Flip được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 855 Plus. Kèm theo đó máy có dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Thông số thuộc hàng top trong thế giới Android 2020 sẽ đảm bảo máy chạy mượt các ứng dụng nặng.

Top 4 điện thoại Samsung nắp gập ngang mẫu mới và bán chạy

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại xử lý tốt đa nhiệm để làm việc? Hãy tham khảo các mẫu điện thoại Samsung nắp gập ngang cảm ứng dưới đây nhé!

Samsung Galaxy Z Fold 5 5G

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold 5 5G

Ở Fold 5 hãng đã tối ưu độ mỏng, cụ thể máy chỉ mỏng 6.1 mm và nhỏ hơn 2mm so với Fold 4. Máy còn có công nghệ bản lề Flex mới với cơ chế rãnh kép khác với những thế hệ trước. Công nghệ này giúp đóng mở dễ dàng, gập khít hơn và tối ưu nếp gấp trên màn hình.

Với Snapdragon 8 Gen 2, Fold 5 có thể xử lý các tác vụ phức tạp một cách mượt mà. Người dùng có thể làm việc đa nhiệm với nhiều ứng dụng cùng lúc hoặc chơi game. Galaxy Z Fold 5 cho ra trải nghiệm rất ổn định và không có biến động nhiều gây giật lag.

Samsung Galaxy Z Fold 4

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold 4

Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì bạn sẽ khó phân biệt được Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Fold 4. Tuy nhiên, hãng đã thay đổi cấu trúc phần bản lề trên Fold4 để mang lại một cảm giác đóng mở cứng cáp hơn. Máy cho bạn nhiều góc độ sử dụng hơn với các góc gập mở 75 độ - 115 độ.

Cụm camera của Fold 4 có thông số và thiết kế khá tương tự với Galaxy S22+. Camera trên Fold 4 được nâng cấp rất nhiều so với các thế hệ trước đây. Các hình ảnh được chụp từ Galaxy Z Fold 4 đều có chiều sâu, hiệu ứng xóa phông rất mịn.

Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Thông số kỹ thuật:

Điện thoại gập ngang Samsung Galaxy Z Fold 3 5G

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 sở hữu nhiều điểm nổi bật hơn các phiên bản trước đó. Đây là điện thoại Samsung đầu tiên có công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình gập. Ngoài ra, dòng máy đem tới khả năng hiển thị siêu tràn viền gần như không có khiếm khuyết.

Thêm vào đó, lần đầu trên màn hình điện thoại gập, Galaxy Z Fold3 hỗ trợ bút S Pen. Các thao tác ghi chú, phác thảo đều được thực hiện một cách dễ dàng.

Samsung Galaxy Z Fold 2

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold 2

Samsung Z Fold 2 được thiết kế với các góc cạnh được bo cong mềm mại mang, tinh tế. Máy có 2 màn hình với màn hình phụ 6.23 inch và 7.6 inch cho màn hình chính.

Ngoài ra còn được trang bị tấm nền OLED với độ phân giải 2260 x 816 pixel ở màn hình phụ và 2208 x 1768 pixel tại màn hình chính. Máy giúp hình ảnh mà bạn xem sống động từng chi tiết và màu sắc chân thật đáng kinh ngạc.

Một trong những điểm nổi bật của Galaxy Z Fold 2 chính là dung lượng pin lên đến 4500mAh. Máy có thể được sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin với công nghệ sạc nhanh 25W.

Câu hỏi khi mua điện thoại màn hình gập Samsung

Khi chọn mua điện thoại, nhiều bạn sẽ có các thắc mắc xoay quanh những chiếc điện thoại gập này. Dưới đây là giải đáp các câu hỏi đó.

Màn hình điện thoại nắp gập cảm ứng Samsung có dễ vỡ không?

Màn hình điện thoại gập Samsung được đánh giá là khá bền bỉ, không dễ bị nứt vỡ. Samsung đã sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến để giúp cải thiện độ bền của màn hình. Điện thoại nắp gập 2 màn hình Samsung sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus+. Đây là loại kính cường lực bền nhất hiện nay của Corning.

Màn hình điện thoại nắp gập cảm ứng Samsung có dễ vỡ không?

Đánh giá về độ bền thì khả năng gập mở là yếu tố quan trọng ở các mẫu điện thoại gập. Theo công bố của Samsung, máy có thể gập mở được 200.000 lần trong điều kiện phòng thí nghiệm. Tương đương với việc, nếu mỗi ngày bạn gập mở điện thoại 100 lần, thì máy vẫn sử dụng tốt trong 5 năm.

Điện thoại màn hình gập Samsung có chống nước không?

Samsung đã tích hợp tính năng chống nước cho các thiết bị điện thoại gập của mình từ thế hệ Z Fold 3 và Z Flip 3. Trở thành những chiếc điện thoại gập đầu tiên được bán tại Việt Nam có khả năng chống nước tốt.

Samsung đã sử dụng lớp phủ chống nước cho các bộ phận bên trong của điện thoại nắp gập cảm ứng. Đồng thời sử dụng dung dịch chống ăn mòn và chất bôi trơn cho bản lề. Điều đáng chú ý là Samsung làm cho mỗi nửa của điện thoại đều có thể tự chống nước được.

Kết luận

Trên đây là các mẫu điện thoại gập Samsung đáng mua nhất mà Điện Thoại Vui đã tổng hợp được. Bạn đã chọn được mẫu điện thoại gập màn hình nào sau khi đọc chưa? Mong rằng bài viết về các mẫu điện thoại này sẽ giúp bạn tìm được chiếc điện thoại ưng ý.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/samsung-gap-doi-a44117.html