Máy đẩy tinh chất cầm tay: 7 loại máy giúp da hấp thu tối đa dưỡng chất

Một số bình luận từ người dùng

Người dùng m*****u bình luận: “Dùng rồi mới thấy đáng đồng tiền bát gạo thật sự mọi người ạ. Tẩy trang rửa mặt bằng Murad rồi da vẫn ra 1 đống chất dơ. Nước hoa hồng mua kèm theo để được giảm thêm. Nói chung mọi người nên mua ạ.”

Ngoài ra, người dùng d*****3 cũng bình luận: “Không thấy rõ tác dụng của máy, làm sạch thì da sạch sẵn rồi, bông trắng bóc còn thấm sản phẩm thì cũng ko thấy gì đặc biệt. Nếu apply mỏng thì không có sự khác biệt so với máy và tay, còn apply dày thì kem dính lên máy rất nhiều thay vì thấm. Chủ yếu đang mùa đông mà nó làm ấm thì dễ chịu thôi.”

Máy Panasonic Ion Effector EH-ST86

máy đẩy tinh chất cầm tay

Giới thiệu

Máy đẩy tinh chất Panasonic Ion Effector EH-ST86 ra mắt vào năm 2018 và trở thành công cụ dưỡng da không thể thiếu của nhiều chị em Nhật Bản. Máy đạt hạng 1 trong danh mục bình chọn VOCE BEST COSME tại Nhật nhờ vào thiết kế đầu máy tam giác thông minh và các tính năng nổi bật của máy.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Nhược điểm

Lý do nên chọn máy PANASONIC ION EFFECTOR EH-ST86?

Nhờ vào 5 tính năng có sẵn trong máy, việc chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy sẽ hỗ trợ bạn từ bước làm làm sạch da mặt đến bước làm se khít lỗ chân lông. Nhờ vào mức độ của ion từ thấp, trung bình đến cao, máy có khả năng chạy 3 nhiệt độ, từ lạnh đến ấm nóng giúp việc chăm sóc da mặt trở nên hiệu quả hơn.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/review-may-day-tinh-chat-a44119.html