Những sản phẩm đáng mong đợi của Samsung sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2023

Galaxy Z Fold5

Điện thoại lai máy tính bảng tiếp theo của Samsung có thể sẽ hỗ trợ bút S Pen giống như phiên bản hiện tại. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu bút S Pen sẽ được tặng kèm theo máy hay Samsung sẽ tiếp tục bán rời. Một báo cáo từ The Elec cho thấy Galaxy Z Fold5 có thể là thiết bị đầu tiên có bút S Pen tích hợp. Điều đó không chỉ có nghĩa là bút stylus sẽ được cung cấp miễn phí mà điện thoại còn có một khe cắm để cất bút, giống như trên Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra.

7 tính năng và cải tiến lớn nhất được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Fold5

Nếu muốn sử dụng bút S Pen với Galaxy Z Fold4, bạn phải mua riêng bút này và không có cơ chế nào để gắn hoặc cất bút vào điện thoại mà không cần mua hộp đựng. Đây là một bổ sung có vẻ nhỏ nhưng có thể giúp Galaxy Z Fold 5 trở nên hữu ích hơn nhiều với tư cách là một thiết bị phục vụ cho công việc.

Nó cũng sẽ mang lại cho Galaxy Z Fold5 một mục đích rõ ràng hơn và có thể tăng sức hấp dẫn của nó đối với những người dùng đầu tiên, nghệ sĩ và những người hay dùng điện thoại để làm việc. Samsung có thể nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng người mua sắm thường quan tâm đến Galaxy Ultra hoặc các thiết bị Galaxy Note trước đây của hãng.

Cũng có một báo cáo gần đây hơn từ ET News cho biết Galaxy Z Fold5 sẽ không bao gồm khe cắm lưu trữ cho S Pen. Tuy nhiên, trong số những thay đổi lớn nhất, dự kiến ​​sẽ là một bản lề mới có thể dẫn đến một thiết kế mỏng hơn. Các hãng tin Hàn Quốc The Elec và ET News, cũng như chuyên gia rò rỉ Ice Universe, đã báo cáo rằng Samsung sẽ triển khai một bản lề hình giọt nước mới cho Galaxy Z Fold5.

7 tính năng và cải tiến lớn nhất được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên Samsung Galaxy Z Fold5

Samsung thường phát hành điện thoại có thể gập lại mới vào tháng 8, vì vậy hy vọng chúng ta sẽ nhận được nhiều thông tin hơn vào khoảng thời gian đó. Ngoài những tin đồn xung quanh bút S Pen đi kèm, Z Fold5 có thể sẽ có những nâng cấp định kỳ cho bộ xử lý và máy ảnh. Tuy nhiên, điều thực sự đáng hy vọng là phần mềm mới giúp sử dụng tốt hơn màn hình khổng lồ của điện thoại, cùng với màn hình có thể gập lại với nếp nhăn ít đáng chú ý hơn. Điều đó đặc biệt cần thiết khi mà Google đã công bố Pixel Fold, một số đối thủ cạnh tranh mới của Samsung.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/samsung-sap-ra-mat-dien-thoai-moi-2023-a44143.html