Tải 40 mẫu slide và hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc miễn phí

Bạn đang phải làm slide cho các chủ đề liên quan đến đất nước Trung Hoa nhưng chưa có ý tưởng gì? Đừng lo lắng, Gitiho đã tổng hợp giúp bạn ngay 30 hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc, kèm 10 mẫu slide được thiết kế sẵn vô cùng đẹp nhé.

Tải 30+ hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc miễn phí

Trung Quốc là quốc gia có nền văn hóa phong phú và đa dạng, với lịch sử kéo dài hàng ngàn năm thể hiện qua các tác phẩm nghệ thuật, văn học, và kiến trúc,... Bởi vậy, có nhiều chủ đề thuyết trình về đất nước này được trình bày trên lớp, trong các sự kiện giao lưu văn hóa, lịch sử, hay các cuộc họp với đối tác người Trung,...

Nếu bạn đang tìm các hình nền Powerpoint về chủ đề này, bạn có thể tham khảo các hình dưới đây Gitiho tổng hợp được:

hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 1
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 2
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 4
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 6
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 8
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 10
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 12
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 14
hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc 16

Còn nhiều hình đẹp hơn nữa, bạn có thể vào liên kết dưới đây để tải về:

Link tải 30+ hình nền Powerpoint cổ trang miễn phí

Cách tải: Các hình trong liên kết trên, bạn sẽ chọn hình mà mình muốn tải về, sau đó nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm > Tải xuống là xong.

cách tải 30+ hình nền Powerpoint cổ trang

Tặng bạn 10+ slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc đẹp mắt

Trong trường hợp bạn phải thiết kế slide gấp, không đủ thời gian để tự làm thì bạn cũng có thể tham khảo các mẫu template có sẵn sau:

Mẫu 1:

Mẫu 2:

slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc 2

Mẫu 3:

Mẫu 4:

slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc 4

Mẫu 5:

Mẫu 6:

slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc 6

Mẫu 7:

Mẫu 8:

slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc 8

Mẫu 9:

Mẫu 10:

slide Powerpoint cổ trang Trung Quốc 10

Để tải một trong số các mẫu ở trên về, bạn hãy vào liên kết dưới đây:

Link tải 10+ mẫu Powerpoint cổ trang Trung Quốc

Lưu ý khi thiết kế slide cổ trang Trung Quốc

Để ghi điểm trong mắt khán giả về một slide ấn tượng và mang đậm văn hóa Trung Quốc, bạn cần lưu ý tới những điểm sau khi thiết kế:

Chọn hình nền phù hợp: Với chủ đề có bối cảnh là Trung Quốc cổ trang nên chúng ta nên chọn các màu sắc như đỏ, vàng, hay các gam màu nhạt như màu nâu, xanh lá mạ để tạo cảm giác cổ điển. Đừng quên chọn các hình có các hoa văn truyền thống, hay hoạt tiết sơn thủy,... để slide mang không khí của thời cổ đại.

Lựa chọn Font chữ: Với các tiêu đề, thư mục, bạn nên chọn các font chữ slide có phong cách thư pháp, uốn lượn, bay bổng để phù hợp với bối cảnh. Nhưng với nội dung chính, các bạn vẫn nên ưu tiên các font dễ đọc, dễ nhìn, kích thước đủ lớn và có màu tương phản với nền nhé.

Sử dụng các icon và họa tiết phù hợp: Bạn nên chọn các biểu tượng icon như đèn lồng, quạt giấy,... để tăng tính truyền thống cho slide. Nhưng cũng không nên quá lạm dụng khiến slide trông rối mắt.

Bố cục slide: Bạn hãy sắp xếp bố cục các thành phần trong slide sao cho hài hòa, cân đối. Lưu ý hãy chừa ra các khoảng trắng để các thành phần không chồng chéo và người xem không bị nhức mắt nhé.

Để thiết kế ra một slide đẹp không đồng nghĩa với việc bạn chỉ phải thành thạo các chức năng trong Powerpoint. Điều quan trọng là bạn cần có tư duy thiết kế bao gồm lựa chọn và phối hợp màu sắc, hình ảnh, bố cục sao cho hài hòa và truyền tải được thông điệp một cách hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học dạy không chỉ dạy cách sử dụng công cụ, mà còn trang bị cho bạn tư duy thiết kế để tạo ra slide ấn tượng, thu hút thì hãy tham khảo tại Gitiho:

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các mẫu slide và hình nền Powerpoint cổ trang Trung Quốc đẹp mắt, miễn phí. Hy vọng nó có thể giúp ích cho công việc và học tập của bạn. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hinh-nen-co-trang-trung-quoc-a44364.html