Điện thoại iPhone 12 CPO Quốc tế (Mới 100%)

Điện thoại iPhone 12 CPO giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM. Mua điện thoại iPhone 12 trả bảo hành đẹp như mới, bảo hành 6-12 tháng, hỗ trợ trả góp 0%.

Với những chiếc điện thoại Android có tuổi đời khoảng 2 năm tuổi đã xuất hiện tình trạng giật lag và chậm. Nhưng với iPhone thì lại là thời điểm tốt để sở hữu vì tại thời điểm này mức giá đã khá rẻ. iPhone 12 là một sản phẩm nhu thế, đặc biệt với các sản phẩm iPhone 12 CPO thì lại càng được săn đón rầm rộ. Vậy iPhone 12 CPO có phải là một chiếc iPhone cũ không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người muốn biết khi lựa chọn một chiếc iPhone giá rẻ nhưng đảm bảo tính năng hoàn toàn bình thường.

iphone-12-cpo-5
iPhone 12 Tím

iPhone 12 CPO là gì? Nguồn gốc từ đâu?

CPO là viết tắt của cụm từ Certified Pre-Owned. Đây là loại iPhone được Apple sửa chữa, tân trang lại và được bán lại trên thị trường với giá rẻ hơn hàng mới chính hãng VN/A.

iphone-12-cpo-4
Mặt trước iPhone 12 Tím

Cụ thể, sản phẩm iPhone 12 đã bán ra mà bị lỗi được Apple thu lại và sửa chữa, thay thế linh kiện bị lỗi, sau đó bán lại trên thị trường với giá rẻ hơn máy mới, và vẫn được bảo hành như máy mới. Những chiếc iPhone 12 này đã vượt qua cuộc kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng thêm lần nữa trước khi được Apple đưa trở lại thị trường, đảm bảo rằng những thiết bị này đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng cao mà Apple đề ra và không kém gì hàng mới.

iphone-12-cpo-10
Khay sim trên iPhone 12 Tím

Những chiếc iPhone mang thương hiệu CPO sau khi sửa chữa và thay thế sẽ nhận được một mã IMEI mới. Và đây là một chiếc máy được đã được niêm phong nguyên seal, chưa kích hoạt, tương tự như một thiết bị mới tinh.

Có nên mua iPhone 12 CPO?

Qua thông tin mới tìm hiểu trên đây, có thể thấy rằng iPhone CPO là một sản phẩm có chất lượng cao và vô cùng "ngon", chỉ đứng sau iPhone mới chính hãng VN/A. Vì sản phẩm này là hàng thay thế của Chính hãng Apple và được bảo hành như máy mới mà giá lại rẻ hơn.

iphone-12-cpo-11
iPhone 12 Tím

Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone chính hãng, chất lượng tốt với mức giá hời thì có thể tham khảo iPhone 12. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm iPhone CPO rất hạn chế nên nếu có hàng Quý khách cần nhanh chóng mua ngay kẻo hết.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/iphone-cpo-a44375.html