2 Phương pháp đăng nhập Telegram Web mà không cần tải xuống trên điện thoại và máy tính

Telegram được coi là một nền tảng nhắn tin trực tuyến được sử dụng rộng rãi trong các tập đoàn, doanh nghiệp lớn để hỗ trợ trao đổi công việc với tính bảo mật cao. Ngày nay, để tăng tính tiện ích, Telegram đã giới thiệu bản web để người dùng có thể sử dụng trực tiếp trên trình duyệt mà không cần phải tải ứng dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết của Mytour Blog để khám phá cách đăng nhập Telegram Web nhé!

Telegram là gì? Telegram web là gì?

Telegram được xem là một phần mềm khá giống Messenger hoặc Zalo, cả hai đều có chức năng kết nối thông qua tin nhắn văn bản, ảnh, giọng nói... giữa người với người. Khi tải Telegram trên điện thoại, máy tính... người dùng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Hơn nữa, Telegram hỗ trợ trên hầu hết các nền tảng từ điện thoại đến máy tính. Telegram Web mang lại trải nghiệm đăng nhập nhanh chóng mà không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào trên máy tính. Khi tải Telegram, bạn có thể truy cập trực tiếp từ trình duyệt với đầy đủ chức năng như chat, gọi điện thoại hay video call nhanh chóng. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh, tệp tin và video với chất lượng cao mà không giảm dung lượng.

2 Phương pháp đăng nhập Telegram web tiện lợi không cần cài đặt

Hiện nay, phiên bản Telegram web cung cấp 2 cách đăng nhập vô cùng tiện lợi để người dùng có thể sử dụng mà không gặp khó khăn, từ việc nhắn tin đến video call với bạn bè, đồng nghiệp.

Cách đăng nhập Telegram Web bằng số điện thoại

Bước 1: Để đăng nhập Telegram qua số điện thoại, truy cập đường link: https://web.telegram.org/z/

Bước 2: Trên giao diện trình duyệt, chọn LOG IN BY PHONE NUMBER.

2 Phương pháp đăng nhập Telegram Web mà không cần tải xuống trên điện thoại và máy tínhChọn LOG IN BY PHONE NUMBER ở cuối màn hình (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tiếp theo, click chọn Quốc gia và nhập Số điện thoại đã đăng ký Telegram, sau đó nhấn Next. Bạn sẽ nhận được tin nhắn chứa mã code xác minh đăng nhập trên điện thoại.

2 Phương pháp đăng nhập Telegram Web mà không cần tải xuống trên điện thoại và máy tínhNhập số điện thoại đã đăng ký trên Telegram (Nguồn: Internet)

Bước 4: Sau cùng, Nhập mã code gồm 5 chữ số để xác nhận và hoàn tất quá trình đăng nhập.

2 Phương pháp đăng nhập Telegram Web mà không cần tải xuống trên điện thoại và máy tínhNhập mã code bạn vừa nhận vào thiết bị (Nguồn: Internet)

Cách đăng nhập Telegram Web bằng mã QR Code

Telegram hỗ trợ việc đăng nhập nhanh bằng QR Code. Tuy nhiên, để sử dụng cách này, bạn cần đăng nhập Telegram trên điện thoại trước để quét mã code.

Bước 1: Cũng giống như cách trước, bạn truy cập đường link của Telegram: https://web.telegram.org/z/

Bước 2: Sau đó,bạn mở ứng dụng Telegram trên điện thoại và chọn mục Settings (Cài đặt) ở cuối màn hình.

Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại và chọn mục Settings (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tiếp theo, trong phần cài đặt, bạn chọn mục Thiết bị.

Tại giao diện màn hình, bạn chọn Thiết bị để tiếp tục (Nguồn: Internet)

Bước 4: Vẫn ở giao diện Thiết bị, bạn chọn mục Quét mã QR Code.

Bạn tiếp tục chọn Quét mã QR Code ở dưới mục Phiên hoạt động (Nguồn: Internet)

Bước 5: Ở cuối màn hình, nhấn vào nút Quét mã QR Code.

Chọn Quét mã QR Code sau đó quét mã trên màn hình (Nguồn: Internet)

Bước 6: Sử dụng camera trên điện thoại để quét mã QR trên trình duyệt. Khi nhận thông báo đăng nhập thành công, bạn có thể sử dụng Telegram phiên bản web.

Hướng dẫn sử dụng phiên bản Telegram web

Bước 1: Bắt đầu bằng việc tải ứng dụng Telegram trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, truy cập vào đường link của Telegram web.

Bước 3: Sau đó, nhập số điện thoại mà bạn đã cài đặt phần mềm Telegram trước đó.

2 Phương pháp đăng nhập Telegram Web mà không cần tải xuống trên điện thoại và máy tínhNhập số điện thoại đã cài đặt phần mềm Telegram (Nguồn: Internet)

Lưu ý, mặc dù Telegram hỗ trợ việc nhận mã code qua SMS hoặc cuộc gọi video, nhưng đôi khi tính ổn định của nó không được đảm bảo. Vì vậy, để truy cập Telegram web nhanh chóng, bạn nên cài đặt ứng dụng Telegram trên điện thoại và nhận mã code từ đó.

Bước 4: Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập giao diện của Telegram web một cách thuận lợi.

Bước 5: Nếu bạn muốn thêm liên lạc, hãy nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, sau đó chọn ContactsNew Contact.

Bước 6: Để tạo nhóm chat, hãy nhấp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, sau đó chọn New group.

Mytour Blog đã tổng hợp hướng dẫn đăng nhập và sử dụng Telegram web một cách chi tiết. Hy vọng bạn có thể tận hưởng những thông tin hữu ích này. Đừng quên truy cập trang web của Mytour để khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/telegram-web-a44473.html