Giấy làm hoa giấy gồm những giấy gì

Mô tả

Bạn đã biết giấy làm hoa giấy gồm những loại giấy gì để có thể làm ra thật nhiều mẫu hoa không? Hãy nghiên cứu các loại giấy này nhé.

Như các bạn đã biết, hoa giấy đã trở thành vật liệu trang trí sự kiện đang rất phát triển. Với quy mô đa dạng, nhiều phong cách kiểu mẫu, hoa giấy đem lại cho chúng ta những phong cách trang trí đẹp mắt, sang trọng. Hoa giấy nhiều công dụng là thế, nhiều ưu điểm là thế. Vậy bạn có muốn tự mình tạo ra những bông hoa giấy để trang trí cho không gian sống của mình hay không? Chắc chắn là có rồi đúng không nào, tuy nhiên để tạo hoa giấy thì lại có rất nhiều kiểu mẫu giấy khác nhau. Mỗi loại giấy lại cho ra những mẫu hoa riêng với vẻ đẹp riêng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các loại giấy hoa này như thế nào nhé.

Các loại giấy làm hoa thông dụng nhất hiện nay

Để nói về giấy làm hoa thì chúng ta tạm thời có thể chia thành 3 loại phổ biến nhất. Đó chính là: giấy mỹ thuật, giấy nhún và giấy tissue. Vậy các loại giấy này khác nhau như thế nào?

Giấy mỹ thuật

Là loại giấy được dùng nhiều nhất trong 3 loại giấy mà hoa giấy Suchin shop kể ở trên. Giấy mỹ thuật thích hợp cho các loại hoa lớn nhỏ khác nhau. Rất nhiều loại hoa được từ giấy mỹ thuật như hoa hồng thái, hoa hồng tròn, hoa thược dược, hoa nhí, hoa poppy. Với những size hoa thậm chí lên tới hàng mét.

Giấy mỹ thuật có bảng màu rất đa dạng. Khổ giấy chủ yếu là khổ giấy a0 hoặc a1. Có thêm cả khổ giấy a4 cho những bạn thích làm những size hoa nhỏ xinh. Hoặc làm các mẫu thiệp hoa giấy độc đáo. Giấy mỹ thuật với định lượng chuẩn và là loại giấy được các shop hoa sử dụng rất nhiều hiện nay. Liên tục có nhiều màu mới về, các bạn muốn mua giấy mỹ thuật. Hãy ghé shop hoa giấy Suchin của chúng mình để được hưởng nhiều ưu đãi.

giấy làm hoa suchin 1

Loại giấy thứ hai

Giấy nhún, trong giấy nhún thì lại phân chia thành giấy nhún Ý, giấy nhún Hàn và giấy nhún Trung. Giấy nhún Ý lại bao gồm giấy nhún mỏng và giấy nhún cứng. Nếu bạn thích làm những bông hoa hoa giấy nhún cứng với cánh hoa cứng cáp. Hãy chọn những cuộn giấy nhún cứng. Còn nếu bạn thích những bông hoa mềm mại thì nhún mềm là sự lựa chọn hợp lý nhất. Giấy nhún cũng có rất nhiều màu đẹp và được rất nhiều bạn học sinh sinh viên làm thành các bó hoa giấy nhún để bán vào ngày các đặc biệt.

Loại giấy cuối cùng

Giấy tissue là loại giấy khá mỏng. Nó thường được sử dụng để làm các loại tú cầu, pom pom. Tuy nhiên giấy tissue cũng được sử dụng để làm hoa nhé các bạn. Mặc dù loại giấy này không được sử dụng làm hoa nhiều như giấy mỹ thuật hay giấy nhún. Giấy tissue còn được sử dụng để bọc quà cũng rất đẹp. Giấy tissue khác so với 2 loại giấy còn lại chính là có thêm cả loại giấy có hoa văn họa tiết trang trí cực dễ thương. Mỗi loại giấy sẽ phát huy những ưu điểm khác nhau. Vậy nên loại giấy nào cũng đáng để sử dụng.

Ở đâu bán các cuộn giấy làm hoa tại Hà Nội?

Shop hoa giấy Suchin của chúng tôi đang cung cấp đầy đủ 3 loại giấy bên trên. Các bạn lựa chọn thoải mái. Đặc biệt với giấy mỹ thuật thì shop có các loại giấy giá chỉ từ 8k cực hot. Các mẫu giấy đều là loại giấy có chất lượng tốt, bền màu, màu sắc đa dạng tươi mới. Nhiều màu độc lạ mà chỉ có thể được tìm thấy tại shop Suchin

Các loại giấy này đều có kích thước là khổ lớn, với giấy nhún thì shop có đầy đủ các giấy nhún cứng và giấy nhún mềm. Thêm cả giấy nhún Trung cho các nàng lựa chọn. Tissue cũng là loại giấy mà Suchin shop sử dụng rất nhiều. Giấy có sẵn các màu đơn lẻ hay cả tập giấy mix màu rất thuận lợi.

giấy làm hoa giấy suchin

Các loại giấy đều được bán ra với giá cả rất hợp lý, nếu bạn mới làm hoa giấy chưa có kinh nghiệm để mix các màu với nhau sao cho phù hợp thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ tư vấn của nhân viên bán hàng tại shop nhé, nhân viên của hoa giấy Suchin rất nhiệt tình phục vụ cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ

Ngoài ra shop còn có rất nhiều bộ mẫu cánh hoa để các bạn mua về cắt cánh hoa chuẩn nhất cùng các video hướng dẫn tương tự với mẫu cánh hoa để các bạn có thể thực hành theo. Thật tuyệt vời phải không nào?

Để đặt các loại giấy làm hoa hay các nguyên liệu khác, các bạn vui lòng liên hệ với shop theo thông tin dưới đây:

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/giay-lam-hoa-a44591.html