Tổng hợp mã lỗi điều hòa Casper chính hãng

Điều hòa Casper nổi bật với với ưu điểm tự chuẩn đoán lỗi khi điều hòa gặp sự cố. Mã lỗi được hiện thị ngay trên dàn lạnh hoặc bảng điều khiển giúp người sử dụng cũng như kỹ thuật viên nhanh chóng khoanh vùng được sự cố mà điều hòa đang gặp phải.

Khi điều hòa nhà bạn báo lỗi, mã lỗi đã có nhưng bạn lại không biết lỗi điều hòa đang gặp phải là gì? chỉ cần xem bảng mã lỗi được Casper Việt Nam tổng hợp dưới đây bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Bang Ma Loi Dieu Hoa Casper
Mã lỗi điều hòa Casper được hiển thị ngay trên dàn lạnh

1. Bảng mã lỗi điều hòa Casper treo tường “không inverter”

Điều hòa Casper treo tường không inverter (máy cơ) có cấu tạo đơn giản, không có nhiều các bo mạch phức tạp. Chính vì vậy, lỗi ở dòng máy này cũng không có nhiều, chỉ phổ biến gặp 4 lỗi sau:

>>> Xem thêm Điều hòa treo tường Casper cơ tại shop Casper Việt Nam

2. Bảng mã lỗi điều hòa Casper treo tường “inverter”

Không giống như điều hòa treo tường cơ, điều hòa treo tường Casper inverter có cấu tao phức tạp hơn với nhiều bo mạch điều khiển, cùng với đó là tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy, mã lỗi ở điều hòa inverter cũng nhiều hơn hẳn.

Để xử lý mã lỗi cũng như khắc phục sự cố điều hoà Casper inverter gặp phải, bạn cần hiểu rõ về nguyên lý làm việc của của máy, từ đó tìm ra nguyên nhân chính xác gây ra lỗi cho điều hòa.

>>> Xem thêm Điều hòa treo tường Casper inverter tại shop Casper Việt Nam

3. Bảng mã lỗi điều hòa Casper tủ đứng (đặt sàn)

Điều hòa tủ đứng được lựa chọn nhiều cho không gian nhà hàng, hội trường, nhà xưởng,…bởi dòng máy này cho hiệu quả sử dụng cao, với luồng khí lạnh làm mát tức thì. Cũng như các dòng điều hòa treo tường, điều hòa Casper tủ đúng cũng hiển thị một số mã lỗi ngay trên dàn lạnh.

>>> Xem thêm Điều hòa Casper tủ đứng tại shop Casper Việt Nam

4. Bảng mã lỗi điều hòa Casper âm trần

Điều hòa Casper âm trần được sử dụng nhiều cho không gian văn phòng làm việc, phòng khách, các không gian rộng lớn,…So với dòng máy tủ đứng, dòng máy âm trần có nhiều mã lỗi hơn do cấu tạo phức tạp hơn.

>>> Xem thêm Điều hòa Casper âm trần Cassette tại shop Casper Việt Nam

Bảng mã lỗi này được chính Casper Việt Nam cung cấp, nhằm giúp người sử dụng nắm bắt sơ qua về sự cố mà điều hòa Casper của mình đang gặp phải.

Để khắc phụ sự cố theo mã lỗi cần có kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm thực tế xử lý sự cố hệ thống điều hòa không khí.

Khi điều hòa Casper nhà bạn báo lỗi, bạn có thể liên hệ shop Casper Việt Nam theo số hotline 0966 026 451 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Xem ngay Dịch vụ sửa chữa điều hòa Casper chính hãng

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ma-loi-may-lanh-casper-inverter-a44674.html