CÔNG THỨC PHA NƯỚC NGÂM CHÂN HIỆU QUẢ

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong gia đình, bạn đã có thể pha cho mình rất nhiều công thức ngâm chân hiệu quả, thư giãn tuyệt vời. Và ở đây Nam Sơn Trống Đọi sưu tầm tổng hợp các công thức, hi vọng sẽ mang lại cho Quý khách hàng nhiều điều bổ ích. Tần suất ngâm chân nên 1 lần mỗi ngày, mỗi lần từ 15 - 30 phút vào lúc 9 giờ tối trước khi đi ngủ.

Công thức 1: Kết hợp đơn giản nước ấm và Muối tinh.

* Nguyên liệu chuẩn bị: 1,5 lít nước + 20 gram muối hạt

* Hướng dẫn làm: Hòa tan muối vào nước đã đun sôi, gia giảm nước để đạt được nhiệt độ phù hợp (khoảng trên dưới 40 độ C). Sau đó đỗ vào chiếc chậu gỗ để ngâm chân (nước ngâm phải cao trên mắt cá chân).

* Tác dụng mang lại: Giúp thư giãn, tạo sự hưng phấn cho thần kinh, mang lại cảm giác thoải mái và giúp ngủ ngon. Ngoài ra, ngâm chân với nước muối còn có tác dụng trị bệnh ngoài da, khử mùi hôi chân, giảm đau do viêm khớp.

CÔNG THỨC PHA NƯỚC NGÂM CHÂN HIỆU QUẢ

Muối không chỉ là gia vị cần thiết cho mỗi bữa ăn mà còn được ứng dụng rất nhiều trong chăm sóc sức khỏe

Công thức 2: Kết hợp giữ Gừng & Muối & nước ấm

* Nguyên liệu: 1,5 lít nước + 1 củ gừng già tươi + 20 gram muối hạt

* Hướng dẫn cách làm: Gừng sau khi đập dập thì cho vào nước sôi cùng với muối hạt và hòa cho tan muối, rồi gia giảm thêm nước nguội để đạt được nhiệt độ phù hợp (khoảng trên dưới 40 độ C). Sau đó đỗ vào chiếc chậu gỗ để ngâm chân (nước ngâm phải cao trên mắt cá chân). Khi ngâm nên kết hợp massage để đạt hiệu quả tốt nhất. Các bạn có thể mua loại chậu ngâm có hạt phía dưới đáy cũng là một cách giúp massage kích thích được các huyệt đạo.

* Tác dụng mang lại: Với công thức ngâm với nước muối gừng không chỉ là một cách thư giãn mà còn có tác dụng làm dịu cơn đau, phòng bệnh đau khớp cổ chân và chống hôi chân.

Gừng là một loại gia vị đặc biệt và có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Công thức 3: Kết hợp Sả & muối & nước ấm

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nau-nuoc-ngam-chan-a44983.html