5 mẫu iPhone camera chéo mới nhất và bán chạy nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm những dòng điện thoại iPhone camera chéo nhưng mãi không biết nên lựa chọn dòng nào? Vậy bài viết này chính là dành cho bạn. Trong bài viết hôm nay sẽ gợi ý những mẫu iPhone camera chéo mới nhất và bán chạy nhất 2024 và địa chỉ mua hàng tại Điện Thoại Vui. Các bạn cùng đón xem nhé.

iPhone camera chéo là iPhone mấy?

iPhone là một dòng sản phẩm điện thoại di động nổi tiếng, được nhiều người ưa dùng đến từ nhà Apple. iPhone từ lâu đã được người dùng biết tới với những thiết kế đặc biệt từ ngoại hình máy đến camera. Và iPhone camera chéo cũng nằm trong những thiết kế đặc biệt có 1-0-2.

iPhone camera chéo - cụm từ dùng để chỉ những chiếc điện thoại của Apple được thiết kế với 2 cụm camera được đặt chéo nhau và tạo thành một đường xéo thay vì đặt thẳng hàng vuông góc như ngày trước.

Top 5 iPhone camera chéo bán chạy hiện nay

iPhone camera chéo tuy vào lúc mới ra mắt đã nhận được khá nhiều tranh cãi cũng như phản ứng tích cực từ người dùng về tính độc lạ trong thiết kế. Tuy vậy, thiết kế iPhone camera chéo dần đã trở thành một trong những điểm đặc trưng trong thiết kế những dòng điện thoại hiện nay của Apple. Một số dòng điện thoại iPhone camera chéo có thể nhắc tới như sau:

iPhone 13

Đầu tiên trong danh sách những chiếc iPhone camera chéo nhất định không thể không nhắc tới chiếc điện thoại iPhone 13. iPhone 13 - chiếc điện thoại mang ngoại hình khác biệt nhờ vào camera chéo đặc trưng được cho ra mắt với người dùng vào năm 2021. Bên cạnh đó dòng điện thoại này còn có một bảng màu sản phẩm cực kỳ đa dạng.

Xem thêm: Bảng giá chi tiết iPhone cũ giá rẻ dienthoaivui đầy đủ nhất hiện nay dành cho bạn

iPhone 13

Thông số kỹ thuật:

Apple đã trang bị cho dòng điện thoại iPhone 13 này màn hình OLED cùng độ phân giải 1170 x 2532 Pixels. Cùng độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, giúp đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, với bộ đôi camera kép 12MP, các bức ảnh được chụp từ chiếc điện thoại iPhone 13 sẽ luôn giữ được chi tiết dù đang chụp trong điều kiện thiếu sáng dù là góc rộng hay góc cận.

[dtv_product_related id='166503,166511,166843,166489']

iPhone 14 camera chéo

Tiếp theo trong danh sách gợi ý, sẽ là chiếc điện thoại camera chéo vừa được cho ra mắt vào năm 2022 này đó chính là - iPhone 14.

iPhone 14 camera chéo

Thông số kỹ thuật:

Với bộ đôi camera được đặt chéo cung độ phân giải lên tới 12MP được trang bị ở mặt lưng. Thì iPhone 14 không chỉ có khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc mà còn có khả năng chụp ảnh siêu rộng với trường nhìn 120 độ. Các bức ảnh cho ra vẫn sẽ được đảm bảo đầy đủ ảnh sáng mà còn có độ chi tiết cực cao và không bể khi zoom lên đến 30%.

Bên cạnh đó với con chip A15 Bionic 6 nhân cùng 5 nhân GPU, iPhone 14 cho phép người dùng thoải mái sử dụng bất kỳ ứng dụng nào mà không lo sợ bị giật, lag.

iPhone 14 Plus

Cũng tương tự iPhone 14 thì iPhone 14 Plus cũng nằm trong danh sách gợi ý những dòng iPhone có camera chéo. Giống với những thế hệ Plus đi trước thì iPhone 14 Plus chính là phiên bản to hơn iPhone 14 với thiết kế cạnh viền vuông vức và camera chéo không đổi.

iPhone 14 Plus

Thông số kỹ thuật:

Với màn hình OLED cùng độ phân giải chuẩn Super Retina XDR khiến cho bất kỳ hình ảnh nào cũng được tái hiện một cách sinh động và chân thực nhất. Cũng giống với người anh em iPhone 14 của mình, thì iPhone 14 Plus cũng sở hữu hai ống kính có chung độ phân giải 12 MP. Với khả năng thu ánh sáng và chụp góc rộng chi tiết nhất.

iPhone 15 camera chéo

Tiếp tục trong danh sách gợi ý đó chính là chiếc điện thoại siêu phẩm iPhone 15 được cho ra mắt vào năm 2023.

iPhone 15 camera chéo

Thông số kỹ thuật:

Với cụm camera chéo được thiết kế với độ phân giải 48MP. Cùng với thấu kính bảy thành phần cùng khẩu độ ƒ/1.6 và camera góc rộng ƒ/2.4 hỗ trợ chụp góc 120 độ. iPhone 15 được Apple trang bị cho nhiều chế độ chụp ảnh từ cơ bản nhất đến nâng cao Photonic Engine, Deep Fusion hay chụp chân dung với 6 chế độ ánh sáng.

Bên cạnh đó với màn hình Super Retina XDR OLED cùng với khả năng xử lý hình ảnh. iPhone sẽ luôn cho ra những bức ảnh ấn tượng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 15 Plus

Và cuối cùng trong danh sách gợi ý sẽ là iPhone 15 Plus - Chiếc iPhone có cụm camera chéo với khả năng chụp ảnh chân dung xuất sắc trong mọi khoảnh khắc.

iPhone 15 Plus

Thông số kỹ thuật:

Nhờ vào cụm camera chéo với độ phân giải 48MP và tele 2X và chế độ chỉnh sửa đa dạng. Cho phép người dùng ba mức thu phóng với chất lượng quang học: 0,5x, 1x và 2x.

Có nên mua iPhone camera chéo máy cũ không?

Có nên mua iPhone camera chéo máy cũ không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thường phân vân mỗi khi đưa ra quyết định mua điện thoại. Thật ra việc mua điện thoại cũ cũng là một lựa chọn tối ưu. Nếu như bạn mua tại những địa chỉ uy tín như Điện Thoại Vui vì một số lý do sau:

Lựa chọn mua iPhone camera chéo máy cũ chính hãng, giá tốt tại Điện Thoại Vui

Việc lựa chọn có nên mua iPhone cũ hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, việc mua máy cũ chỉ tốt khi bạn mua tại một địa chỉ bán uy tín như Điện Thoại Vui. Khi lựa chọn Điện Thoại Vui bạn sẽ nhận được một số quyền lợi như sau:

Lựa chọn mua iPhone camera chéo máy cũ chính hãng, giá tốt tại Điện Thoại Vui

Kết luận

Trên đây, bài viết đã chia sẻ thông tin về những chiếc điện thoại iPhone camera chéo và địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng tại Điện Thoại Vui. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất khi mua điện thoại iPhone camera chéo chính hãng tại Điện Thoại Vui nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/13-cam-cheo-a44988.html