Cảnh báo giả mạo thương hiệu BV Tâm Anh trong tuyển dụng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Trong thời gian gần đây, một số đơn vị và tài khoản mạng xã hội đăng tải các thông tin về việc hợp tác với Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để bán các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc tuyển dụng các vị trí làm việc tại các cơ sở của Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

cảnh báo giả mạo thương hiệu trong tuyển dụng và bán gói dịch vụ khám chữa bệnh

Bằng thông báo này, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh khẳng định:

Chúng tôi khuyến cáo các ứng viên, khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước tình trạng lừa đảo ngày càng tinh vi như hiện nay. Đặc biệt, trước các thông tin mời tham dự chương trình hội thảo / sự kiện / dùng thử / thanh toán trước các sản phẩm liên quan tới thương hiệu Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Ngoài ra, khi nhận được các thư mời / thư thông báo thông qua hộp thư điện tử, xin vui lòng xem kỹ địa chỉ gửi đến, vì các email giả mạo thường có sự khác biệt rất nhỏ (ở một vài ký tự) với địa chỉ email chính thức của nhãn hàng, với mục đích đánh lừa người dùng.

Tất cả thông tin chính thức về hoạt động, chương trình ưu đãi, khuyến mại (nếu có) của Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hoặc liên kết với các đơn vị thuộc Hệ sinh thái như VNVC (Trung tâm Tiêm chủng cho người lớn và trẻ em), ECO (Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO), TAMRI (Viện nghiên cứu Tâm Anh) đều được đăng tải trên trang thông tin điện tử và tài khoản mạng xã hội Facebook đã được xác thực của chúng tôi.

Khách hàng có thể liên hệ đến số HOTLINE do Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đăng ký và quản lý để tham khảo các chương trình, đặt hẹn, giá dịch vụ… hoặc để xác minh các thông tin trong trường hợp khách hàng nhận được các lời mời tham dự sự kiện / khuyến mại không rõ nguồn gốc.

CÁC KÊNH LIÊN HỆ CHÍNH THỨC THUỘC HỆ THỐNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH:

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Quận 8, TP.HCM

Website: https://tamanhhospital.vn

Facebook: https://www.facebook.com/benhvientamanh

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/anh-soc-nhat-a45008.html