Nên mua VALI NHỰA hay VẢI đi công tác, đi du lịch tốt hơn?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng vali đẹp, chất lượng khiến bạn băn khoăn không biết nên mua vali nhựa hay vải phù hợp cho chuyến đi xa của mình. Bài viết dưới đây, Chiêm Tài sẽ cùng bạn khám phá những thông tin thú vị về chất liệu vali nhằm giúp bạn chọn lựa những chiếc vali phù hợp với bản thân mình nhất.

1. Ưu nhược điểm của các chất liệu vali vải và nhựa

Nên lựa chọn mua vali nhựa hay vải đã trở thành vấn đề khiến nhiều người băn khoăn, không biết chọn lựa loại vali nào. Mỗi chất liệu vali có những ưu nhược điểm nổi bật riêng để bạn có thể sử dụng chúng vào những trường hợp khác nhau. Sau đây là những thông tin cơ bản về hai chất liệu vali được ưu dùng rất trên thị trường:

1.1. Vali vải

Vali vải

Nếu không biết nên mua vali nhựa hay vải thì một phương án khá phù hợp cho bạn là vali vải. Vali vải được làm chủ yếu từ chất liệu polyester hay còn gọi là nilon tổng hợp. Loại vali vải này được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam bởi những ưu nhược điểm nổi bật sau:

Ưu điểm

Nhược điểm

1.2. Vali kéo nhựa

Vali kéo nhựa

Vali nhựa sẽ là phương án thích hợp cho những người băn khoăn về việc nên mua vali nhựa hay vải. Vali nhựa được sản xuất chủ yếu bằng chất liệu nhựa polycarbonate với hai loại là vali kéo nhựa cứng và vali kéo nhựa dẻo.

1.2.1. Vali kéo nhựa cứng

Khi phải lựa chọn nên mua vali nhựa cứng hay dẻo để chuẩn bị cho chuyến công tác xa nhà nhưng cần mang những vật dụng dễ vỡ thì vali kéo nhựa cứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trước hết, Vali nhựa cứng được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp PC và ABS.

Ưu điểm
Nhược điểm

1.2.2. Vali kéo nhựa dẻo

Vali kéo nhựa dẻo

Nên mua vali nhựa hay vải? Vali nhựa dẻo là những vali được làm từ chất liệu PC (polycarbonate) và chất liệu nhựa PP (polypropylene). Đây là loại vali được sử dụng chủ yếu cho những chuyến đi du lịch dài ngày và được khá nhiều khách hàng tin dùng, đánh giá cao.

Ưu điểm
Nhược điểm

2. Nên mua vali nhựa hay vải để sử dụng

Trước khi chọn lựa nên mua vali vải hay nhựa, khách hàng có thể cân nhắc mục đích sử dụng của mình như cần đựng bao nhiêu đồ, đồ đạc có dễ vỡ không,... Tùy vào mục đích và nhu cầu, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn những loại vali phù hợp nhất cho chuyến hành trình của bản thân. Dưới đây là gợi ý lựa chọn vali cho hai trường hợp thường gặp nhất hiện nay.

2.1. Gợi ý nên mua vali nhựa hay vải để đi du lịch

Gợi ý nên mua vali nhựa hay vải để đi du lịch

Để biết được nên mua dòng vali nhựa hay vải cho chuyến du lịch của mình, trước hết, bạn cần biết bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của bản thân trong chuyến đi đó.

Nếu đi xa và dài ngày, bạn cần nhiều đồ đạc, đặc biệt là đi phượt thì chiếc vali vải sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bởi vali vải có dung tích chứa đồ lớn, gọn gàng và nhẹ hơn các loại vali khác.

Đối với những chuyến đi ngắn, hoặc ít đồ quan trọng thì vali nhựa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ những đồ đạc bên trong khỏi những tác động vật lý, đồng thời giúp bạn cất giữ an toàn tài sản của mình khi phải ký gửi trên máy bay.

2.2. Nên mua vali nhựa hay vải để đi công tác?

Đối với những người đi công tác xa nhà, việc chọn một chiếc vali phù hợp vô cùng quan trọng. Vì vậy, để giải quyết vấn đề nên mua dòng vali nhựa hay vải, bạn cần xem xét mức độ sử dụng sản phẩm nhiều hay ít, chuyến đi lâu hay ngắn, mức độ quan trọng của giấy tờ,...

Thông thường, đối với những chuyến đi công tác, mọi người lựa chọn vali nhựa dẻo để bảo vệ tài sản bên trong, đồng thời sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nên mang lại ấn tượng cho đối tác làm ăn.

3. Những lưu ý khi mua vali nhựa hay vải

Những lưu ý khi mua vali nhựa hay vải

Để biết được nên lựa chọn mua vali dòng nhựa hay vải, các bạn cần chú ý một số lưu ý sau để có những sản phẩm vali chất lượng tốt nhất:

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm balo, vali chất lượng cao, giá cả tối ưu thì hãy đến cửa hàng Chiêm Tài Mobile. Với nhiều năm bán vali, balo chống sốc, độ bền và khả năng đàn hồi cao, hiệu quả bảo vệ đồ đạc tốt, được nhiều khách hàng đánh giá và tin dùng, chúng tôi sẽ luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm vali tốt và hiện đại nhất. Đặc biệt, những sản phẩm tại cửa hàng đều được cam kết bảo hành 6 tháng trên toàn quốc.

Bài viết trên đây là những thông tin hữu ích để bạn chọn nên mua vali nhựa hay vải cho những chuyến đi của mình. Nếu quý khách muốn chuẩn bị vali cho chuyến đi của mình, hãy liên hệ cửa hàng Chiêm Tài để mua vali xiaomi chính hãng thông qua hotline 0908 810 881 để được tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng nhất.

>>> Tham khảo thêm các bài viết tin tức cùng chủ đề liên quan:

  • Kích thước vali ký gửi được phép mang theo khi đi máy bay
  • Các loại bánh xe vali kéo THÔNG DỤNG được sử dụng rộng rãi
  • Nên mua VALI NHỰA hay VẢI đi công tác, đi du lịch tốt hơn?
  • Hút bụi sofa xiaomi chính hãng chất lượng

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nen-mua-vali-nhua-hay-vai-a45021.html