Bảng giá thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng tháng 7 2024

Giá thay pin iPhone 14 Pro Maxlà điều bạn nên biết nếu thiết bị gặp trục trặc về pin. Khi đó, bạn cần đem máy đến các cửa hàng uy tín để tiến hành sửa chữa. Tùy theo từng nơi, giá thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng sẽ có sự chênh lệch. Bạn có thể tham khảo bài viết sau để tìm lời giải cho pin iPhone 14 Pro Max tụt nhanh của mình.

Bảng giá thay pin iPhone 14 Pro Max mới nhất tháng 7/2024

Bảng giá thay pin điện thoại iPhone 14 Pro Max mới nhất:

Dịch vụ Giá tham khảo Bảo hành Thay pin iPhone 14 Pro Max Chỉ từ 2.200.000đ Lên đến 12 tháng Thay pin iPhone 14 Plus Chỉ từ 2.000.000đ Lên đến 12 tháng Thay pin iPhone 14 Chỉ từ 2.000.000đ Lên đến 12 tháng Thay pin iPhone 14 Pro Chỉ từ 2.100.000đ Lên đến 12 tháng

Thông tin chi tiết về pin iPhone 14 Pro Max

Bên cạnh dịch vụ thay pin iPhone 14 Pro Max, bạn có thể tìm hiểu sơ lược về thông tin pin. Pin của dòng iPhone này được người dùng đánh giá khá cao về các thông số. Cụ thể như:

Thông tin chi tiết về pin iPhone 14 Pro Max
Thông tin chi tiết về giá thay pin iPhone 14 Pro Max

Thay pin iPhone 14 Pro Max khi có các dấu hiệu nào?

Với khung thép không gỉ, iPhone 14 Pro Max được thiết kế đặc biệt với dung lượng pin 4.323mAh. Tuy nhiên sau khoảng thời gian sử dụng, việc pin phát sinh hư hỏng là điều khó tránh khỏi. Bạn nên cân nhắc việc thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng nếu gặp các dấu hiệu sau:

Thay pin iPhone 14 Pro Max khi có các dấu hiệu nào?
Giá thay pin iPhone 14 Pro Max khi có các dấu hiệu nào?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin iPhone 14 Pro Max bị chai, hư, tụt nhanh?

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin iPhone 14 Pro Max tụt nhanh. Theo thời gian, các nguyên nhân này có thể khiến bộ phận pin của máy gặp hư hỏng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các lý do phổ biến gây giảm tuổi thọ pin ở iPhone. Từ đó hạn chế các tác nhân gây hại cho pin:

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin iPhone 14 Pro Max bị chai, hư, tụt nhanh?
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng pin iPhone 14 Pro Max bị chai, hư, tụt nhanh?

Các loại pin chính hãng tốt nhất hiện nay để thay pin iPhone 14 Pro Max

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại pin chính hãng mà người dùng có thể chọn lựa. Nếu bạn đang có nhu cầu thay pin mới cho iPhone thì bạn tham khảo 3 loại pin sau:

Các loại pin chính hãng tốt nhất hiện nay để thay pin iPhone 14 Pro Max
Các loại pin chính hãng giá tốt nhất hiện nay để thay pin iPhone 14 Pro Max

Xem ngay giá pin iPhone 14 Pro Max chính hãng, giá rẻ tại Điện Thoại Vui:

[dtv_product_related category='thay-pin-iphone-14-pro-max']

Thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng, giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Tình trạng chai pin hoặc pin hư hỏng là điều khó tránh khỏi sau thời gian sử dụng iPhone. Để cải thiện tuổi thọ pin cho thiết bị của mình, bạn nên tiến hành thay pin. Bạn có thể tham khảo trung tâm sửa chữa điện thoại, laptop Điện Thoại Vui để thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng.

Thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng, giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội
Thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng, giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội

Bên cạnh bảng giá thay pin iPhone 14 Pro Max Pisen, Daison, Vmas, Energizer,... với giá cả phải chăng. Khi thay pin iPhone 14 Pro Max ở Điện Thoại Vui, quý khách sẽ nhận được một số lợi ích:

Bạn liên hệ hotline 1800.2064 hoặc có thể truy cập website dienthoaivui.com.vn để biết thêm chi tiết.

Ngoài bảng giá dịch vụ pin iPhone 14 Pro Max, Điện Thoại Vui còn cung cấp bảng giá thay pin iPhone XS giá rẻ chất lượng chính hãng Pisen, Daison, Vmas,... siêu uy tín.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến giá và dịch vụ thay pin iPhone 14 Pro max

Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc xoay quanh dịch vụ thay pin iPhone 14 Pro Max. Bạn có thể tham khảo thêm các câu hỏi và giải đáp dưới đây.

Có cách nào để sử dụng pin iPhone 14 Pro Max đúng để được bền lâu hơn?

Tương tự như các dòng iPhone khác, người dùng có thể thay đổi thói quen sử dụng để bảo quản máy. Từ đó giúp pin có tuổi thọ lâu dài, hạn chế hư hỏng hay chai pin. Như vậy để iPhone 14 Pro Max được bền hơn, người dùng nên sử dụng pin theo cách:

Có cách nào để sử dụng pin iPhone 14 Pro Max đúng để được bền lâu hơn?
Có cách nào để sử dụng pin iPhone 14 Pro Max đúng để được bền lâu hơn?

Thay pin iPhone 14 Pro Max có mất chống nước không?

Câu trả lời là Không. Khả năng chống nước iPhone phụ thuộc vào lớp keo và ron được dán giữa sườn vỏ và màn hình. Sau khi thay pin cho iPhone, việc làm sạch khung vỏ và dán lại ron kháng nước là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, khả năng chống nước sẽ không được đảm bảo như lúc đầu. Bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại khi đi mưa nhưng hạn chế ngâm máy trong nước quá lâu.

Dữ liệu khi thay pin iPhone 14 Pro Max có bị mất không?

Câu trả lời là Không. Trên thực tế, linh kiện pin chỉ liên quan đến nguồn của máy. Pin không làm ảnh hưởng tới main hay các bộ phận quan trọng khác ở bên trong. Vì vậy, việc thay pin iPhone 14 Pro Max sẽ không làm mất dữ liệu. Tuy nhiên để đề phòng trường hợp đáng tiếc, bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi đem máy đi thay pin.

Có được bảo trì khi thay pin iPhone 14 Pro Max không?

Câu trả lời là Tùy theo từng cửa hàng sửa chữa. Đối với các địa điểm thay pin chất lượng, uy tín, việc pin báo bảo trì là điều khó xảy ra. Tình trạng bảo trì chỉ gặp nếu bạn sử dụng pin có chất lượng kém hay không rõ nguồn gốc. Do đó, bạn cần chọn lựa kỹ càng chỗ thay pin iPhone 14 Pro Max chính hãng để đảm bảo an toàn.

Khi nào cần thay pin iPhone 14 Pro Max?

Pin iPhone 14 Pro Max tụt nhanh cũng là một trong những dấu hiệu phổ biến mà bạn cần phải thay pin. Để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt tính năng, bạn nên chú ý các đặc điểm sau đây. Từ đó thay mới pin kịp thời và nhanh chóng:

Khi nào cần thay pin iPhone 14 Pro Max?
Khi nào cần thay pin iPhone 14 Pro Max giá rẻ?

Nếu bạn gặp một trong các dấu hiệu trên thì rất có thể pin iPhone 14 Pro Max đã hư hỏng. Khi đó, bạn nên đem máy đến trung tâm sửa chữa uy tín để tiến hành thay pin chính hãng.

Nhận biết độ chai pin iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Ngoài các dấu hiệu cần thay pin, bạn có thể nhận biết độ chai pin của iPhone thông qua phần mềm. Với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Cài đặt phần mềm iBackupBot cho máy tính. Phần mềm này sẽ hỗ trợ tải trên MacOS và Windows.

Bước 2:Tiến hành mở phần mềm iBackupBot và sử dụng cáp sạc để kết nối iPhone với máy tính của bạn.

Nhận biết độ chai pin iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Bước 3: Ngay trên phần mềm, nhấp iPhone của bạn, vào mục Device và chọn More information.

Bước 4: Cuối cùng, bạn đọc các thông số được hiển thị bao gồm: Cycle Count (Số lần sạc pin), DesignCapacity (Dung lượng pin sạc đầy lúc ban đầu), FullChargeCapacity (Dung lượng pin sạc đầy tối đa).

Bạn đọc các thông số được hiển thị

Chỉ với 4 bước đơn giản, hãy chú ý và thực hiện theo để đạt được thành công nhé!

Kết luận

Trên đây là các giải đáp liên quan đến giá thay pin iPhone 14 Pro Max mà bạn có thể tham khảo. Bạn nên cân nhắc đến cửa hàng Điện Thoại Vui nếu bạn có nhu cầu thay pin mới. Cùng chia sẻ bài viết này để nhiều người dùng cùng biết hơn nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/pin-14-pro-max-a45049.html