Top 15 ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại, máy tính dành cho các “mọt sách online”

Ngày nay có rất nhiều ứng dụng, phần mềm tiện lợi trên các thiết bị điện thoại, máy tính. Phổ biến nhất là các loại sách điện tử, thông tin trên internet mà không cần phải cầm sách trên tay. Vì thế, ngày càng có nhiều ứng dụng đọc sách miễn phí để có thể tiện lợi đọc trên thiết bị. Bài viết này sẽ là một số ứng dụng hay cho MacBook, Windows, iOS, Android mà bạn có thể thỏa thích đọc sách.

1. Amazon Kindle - Ứng dụng đọc sách tiếng Anh

Amazon Kindle là ứng dụng đọc sách online miễn phí phát hành từ năm 2010. Đây là ứng dụng phổ biến trên thế giới thông qua trên 100 nghìn lượt tải. Nhiều người dùng đã khá tin tưởng ứng dụng này vì cho ra các phiên bản mới liên tục.

Amazon Kindle sẽ giúp bạn đọc ra rất nhiều thể loại như: truyện tranh, tạp chí, tiểu thuyết,…Nội dung ứng dụng đọc sách miễn phí này sẽ sử dụng bằng Tiếng Anh. Từ đó, giúp bạn có thể tìm kiếm số lượng lớn cuốn sách vô cùng dễ dàng.

ứng dụng đọc sách miễn phí amazon

Đọc sách online với nhiều thể loại qua Amazon Kindle

Lợi ích của Amazon Kindle cũng sẽ giúp bạn luyện học hoặc luyện thi Tiếng Anh. Cho nên, bạn có thể tải về trên Apple Store, Google Play để thoải mái đọc sách và có được nhiều thông tin bổ ích.

Một số tính năng của Amazon Kindle:

2. Wattpad - Ứng dụng đọc sách, truyện, tiểu thuyết sáng tác đa dạng

Với những bạn đam mê ứng dụng đọc sách miễn phí và sáng tác thì có thể lựa chọn Wattpad. Đây cũng là một trong những ứng dụng đọc sách online miễn phí tốt nhất qua trên 20 triệu bản đầu sách.

Dù chỉ ra sau với các đàn anh chị trước nhưng Wattpad vẫn có nhiều đặc điểm nổi bật. Ứng dụng này sẽ cung cấp nhiều thể loại tiểu thuyết ngọt ngào, thơ, lãng mạn và cung bậc cảm xúc khác.

ứng dụng đọc sách miễn phí wattpad

Wattpad giúp bạn sáng tác tiểu thuyết và thể loại đa dạng

Thêm vào đó, bạn có thể tự do sáng tác truyện, bài thơ, bài văn, chia sẻ quan điểm…Thêm vào đó, Wattpad còn kiểm duyệt đăng bài nghiêm khắc, giúp người đọc thoải mái lựa chọn nhiều tác phẩm tuyệt vời. Bạn có thể tải ứng dụng đọc sách miễn phí này trên iPhone, Android, Windows,…

Một số tính năng của Wattpad:

3. Google Play Sách - Ứng dụng đọc sách miễn phí trên Android

Nếu bạn muốn có một ứng dụng đọc sách online miễn phí dành riêng cho thiết bị Android thì hãy dùng thử Google Play Sách. Nơi chứa toàn bộ 4 triệu đầu sách của mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, cung cấp hàng loạt tác phẩm kinh điển yêu thích nhất trên thế giới. Google Play Sách sẽ chọn lọc các tác phẩm sách chất lượng nhất và có thể đọc online hoặc offline như ý muốn.

ứng dụng đọc sách miễn phí google

Có thể đọc online trên Google Play Sách trên Android

Một số tính năng của Google Play Sách:

4. Apple Books - Ứng dụng đọc sách miễn phí trên iPhone, iOS

Với iPhone 14 ra mắt, bạn sẽ muốn có được một ứng dụng đọc sách miễn phí iPhone. Apple Books chính là app dành riêng cho iOS, chứa hàng loạt các bộ sách nổi tiếng nhất.

Bạn có thể tìm kiếm bộ sách kinh điển, tác giả nổi tiếng, sách bán chạy,…Cho nên, bạn hoàn toàn có thể tải xuống và trải nghiệm nhiều nội dung phong phú nhất.

ứng dụng đọc sách miễn phí apple

Apple Books có ứng dụng đọc sách dành riêng cho iOS

Một số tính năng của Apple Books:

5. Waka - Đọc sách offline không cần Internet

Nếu không thích ứng dụng đọc sách online miễn phí thì hãy lựa chọn Waka. App sẽ cho bạn dễ dàng đọc sách điện tử thoải mái mà không cần sử dụng internet. Đây cũng là một trong ứng dụng đọc sách Tiếng Anh miễn phí tốt nhất ở Việt Nam.

Waka sẽ cho bạn hàng loạt đầu sách đồ sộ với hơn 6 nghìn cuốn và tạp chí. Thêm vào đó, Wake còn hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt giúp hiểu rõ thông điệp truyền tải hơn.

ứng dụng đọc sách miễn phí waka

Dễ dàng đọc sách điện tử offline trên Waka

Một số tính năng của Waka:

6. Vinabook Reader - Đọc sách bản quyền mọi lĩnh vực

Cũng là một ứng dụng đọc sách Tiếng Anh miễn phí, cung cấp tạp chí với hơn 10 nghìn cuốn. Vinabook Reader sẽ cho bạn tha hồ đọc nhiều thể loại khác nhau qua hàng loạt kho sách lớn nhất nhì tại Việt Nam.

Ứng dụng đọc sách miễn phí này đã ra mắt từ 2014 cho đến nay. Cho nên, bạn có thể tải về trên điện thoại hoặc truy cập trên web máy tính của mình.

ứng dụng đọc sách miễn phí vina

Vinabook Reader cũng là ứng dụng đọc sách Tiếng Việt miễn phí

Một số tính năng của Vinabook Reader:

7. Tea Book - Ứng dụng đọc sách miễn phí phổ biến

Đối với các ứng dụng đọc sách miễn phí mới ra mắt trên điện thoại, hãy trải nghiệm thử Tea Book. Đây là app được hàng nghìn người dùng yêu thích qua hàng trăm nghìn đầu sách/truyện miễn phí.

Có nhiều thể loại thú vị như: khoa học viễn tưởng, ngôn tình, kinh dị, kinh tế, lịch sử, tâm lý học,…

ứng dụng đọc sách miễn phí tea

Tea Book cung cấp nhiều thể loại sách yêu thích

Một số tính năng của Tea Book:

8. Miki Ebook - Nhiều đầu sách cho bạn khám phá

Những ứng dụng đọc sách miễn phí online, offline và có nhiều thể loại đa dạng sẽ có trên Miki Ebook. Ứng dụng có tính năng đọc theo sở thích, giúp lựa chọn thể loại, chủ đề yêu thích nhất. Sau đó, Miki Ebook sẽ gợi ý một số cuốn sách nếu bạn thấy hứng thú.

Các đầu sách trên Miki Ebook đều sở hữu bản quyền chất lượng. Từ đó, bạn có thể thưởng thức nhiều tác phẩm kèm theo giá cả không hề quá đắt đỏ.

ứng dụng đọc sách miễn phí miki

Miki Ebook sẽ gợi ý nhiều thể loại sách theo sở thích

Vài điểm nổi bật của Miki Ebook:

9. BlueBook - Đọc sách online miễn phí

BlueBook là một ứng dụng đọc sách miễn phí giúp dễ dàng kết nối online và thuận tiện đọc offline. BlueBook rất phù hợp để sử dụng đọc sách theo tâm trạng và mang nhiều thể loại độc đáo hơn.

Ứng dụng đọc sách miễn phí trên Android này sẽ cung cấp 1000 đầu sách điện tử. Từ đó, giúp bạn chiếm ngưỡng nhiều thể loại ở các lĩnh vực khác nhau.

10. ReadEra - Nhiều định dạng sách khác nhau dễ dàng tải về

Với các ứng dụng đọc sách miễn phí, ReadEra được đánh giá là app trải nghiệm tuyệt vời nhất. Được phát hành từ năm 2017, ReadEra đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống và đánh giá tích cực.

ReadEra sẽ cho phép người dùng đọc sách ngoại tuyến ở bất kỳ lúc nào theo ý muốn.

ứng dụng đọc sách miễn phí readera

ReadEra - ứng dụng đọc sách Tiếng Việt miễn phí và đọc được ngoại tuyến

Một số tính năng của ReadEra:

11. Book House - Giao diện đọc sáng thay đổi linh hoạt

Bạn hay sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại để tạo ảnh nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn cài đặt ứng dụng đọc sách miễn phí trên Android để chuyển mình một nghệ thuật khác.

Book House sẽ cho bạn 3000 tác phẩm, truyện sách và nhiều thể loại khác nhau. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và dành thời gian thư giãn đọc sách điện tử.

ứng dụng đọc sách miễn phí book

Thư giãn đọc sách online qua Book House

Một số tính năng của Book House:

12. Kobo Reader - Hơn 3 triệu đầu sách thể loại đa dạng

Đây là ứng dụng đọc sách Tiếng Anh miễn phí giúp cung cấp hơn 3 triệu đầu sách. Kobo Reader sẽ mang nhiều thể loại chủ đề, lựa chọn các thể loại phù hợp với phong cách và tâm trạng.

Vì thế, bạn có thể hoàn toàn đọc sách miễn phí, thoải mái lựa chọn các đầu truyện yêu thích.

13. Fiction Book Reader Lite - Đọc sách với giao diện thân thiện

Fiction Book Reader Lite là ứng dụng đọc sách online miễn phí thông qua giao diện dễ nhìn, khá thân thiện. Nhiều lượt tải đánh giá Fiction Book Reader Lite có thể đọc sách định dạng: fb2, epub, mobi hay đuôi *txt.

ứng dụng đọc sách miễn phí Fiction Book Reader Lite

Đọc sách điện tử trên Fiction Book Reader Lite

14. Sumatra - Đọc sách mọi lúc mọi nơi

Tuy không có một giao diện màu mè nhưng mang lại thiết kế cơ bản. Sumatra được nhiều người chọn vì sự tối giản, hỗ trợ đọc sách với hàng chục định dạng khác nhau.

Sumatra sẽ dễ dàng sử dụng trên điện thoại, giúp mở và đọc sách trực tiếp so với máy tính. Ngoài ra, có thể đọc trên Windows 10 thông qua phụ kiện USB một cách dễ dàng với Sumatra.

15. Kho sách nói - Kho sách dành cho người bận rộn

Đây là ứng dụng nghe đọc sách miễn phí giúp có thể nghe thuyết minh mà không cần phải đọc. Lợi ích của việc này sẽ giúp thị giác tránh tiếp xúc với màn hình thiết bị quá lâu. Không có nghĩa là bạn không thể đọc sách như truyền thống nhưng sẽ rất tiện nếu bạn nghe tiểu thuyết bất kỳ lúc nào.

Chẳng hạn nghe sách khi đang đi bộ, ngồi trong công viên, xe buýt,…Tính năng này đã giúp ứng dụng Kho sách nói đạt được trên 100 nghìn lượt tải về nhanh chóng và đón tiếp nhiệt tình từ người dùng.

16. Tổng kết

Trên đây là top 15 ứng dụng đọc sách miễn phí iPhone, Android và máy tính. Từ đó, giúp bạn có thể thưởng thức thư giãn các tác phẩm nổi tiếng, nghệ thuật và thú vị.

Điện thoại hư, Laptop hỏng đến ngay Viện Di Động. Hãy liên hệ dịch vụ nhanh chóng qua 1800.6729 (miễn phí) hoặc fanpage Viện Di Động Tp.HCM, Hà Nội Đà Nẵng.

Xem thêm:

Viện Di Động

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ung-dung-doc-sach-a45053.html