Quạt hơi nước loại nào tốt, chạy êm bán chạy nhất hiện nay?

Quạt hơi nước là một sản phẩm được rất nhiều người "săn lùng", tìm mua để chuẩn bị cho mùa hè nóng bức. Vậy, quạt hơi nước loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của META nhé!

Quạt hơi nước loại nào tốt, chạy êm bán chạy nhất hiện nay?

Quạt làm lạnh không khí Galen G020

Quạt điều hòa không khí Galen G020 có công suất 65W, lưu lượng gió đạt 300m3/h, làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích khoảng 20m2. Bình nước của quạt có dung tích 4 lít, trang bị thêm 2 viên đá khô giúp tăng cường hiệu quả làm mát.

Máy làm mát Galen G020 có 3 tốc độ gió để lựa chọn: Mạnh, trung bình, nhẹ, độ ồn tối đa chỉ 56dB nên không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác. Cửa gió của quạt có các cánh đảo gió giúp lan tỏa hơi lạnh đều ra mọi hướng, đồng thời có thể điều chỉnh hướng gió theo ý bạn.

Quạt điều hòa không khí Galen G020 còn được trang bị thêm tấm lọc bụi thô phía sau máy giúp hạn chế bụi bẩn bay vào động cơ, kéo dài độ bền cho thiết bị.

Giá bán: 1.150.000 đồng

Quạt làm lạnh không khí Galen G020

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7744

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7744 có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn, thân máy được làm từ nhựa PP bền bỉ, khó nứt vỡ. Lưu lượng gió của quạt lên đến 3.700m3/h sẽ làm mát rất tốt ở không gian 40m2 như cửa hàng, quán cà phê, phòng khách gia đình...

Quạt có dung tích bình chứa nước lên tới 40 lít cho thời gian làm mát lâu dài, hạn chế việc phải thường xuyên bổ sung thêm nước. Với 3 tốc độ gió khác nhau và cửa gió thiết kế dạng cánh đảo, quạt có thể thổi gió thổi cả 4 chiều giúp làm mát hiệu quả, nhanh chóng.

Sunhouse SHD7744 được trang bị 2 lớp lưới lọc bụi bên ngoài và tấm làm mát phía trong. Lưới lọc bụi sẽ giữ lại các bụi lớn và tấm làm mát khi đang ướt nước sẽ giữ lại các hạt bụi cỡ nhỏ hơn, đảm bảo không khí khi trở lại phòng không chỉ mát mà còn sạch bụi bẩn.

Giá bán: 2.090.000 đồng

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7744

Máy làm mát Iruka I-99

Máy làm mát Iruka I-99 công suất 200W là thiết bị có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian căn phòng 15 - 20m2. Máy tạo hơi lạnh gấp 2 lần so với quạt thông thường, có 3 mức gió cùng cơ chế làm mát bằng hơi nước giúp mang lại làn gió tự nhiên, không gây khô da như sử dụng điều hòa.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị chức năng lọc bụi bẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Khi tích hợp chế độ tạo Ion Iruka I-99 sẽ giải phóng một mật độ ion lớn với áp lực mạnh ra bầu không khí bên ngoài.

Giá bán: 3.490.000 đồng

Máy làm mát Iruka I-99

Quạt tháp hơi nước Tiross TS9177

Quạt tháp hơi nước Tiross TS9177

Quạt điều hòa Tiross TS9177 sở hữu kiểu dáng sang trọng phù hợp sử dụng cho mọi không gian, bạn có thể đặt quạt tháp hơi nước tại phòng khách, phòng ngủ. Khi không sử dụng chức năng làm mát thì có thể dùng như 1 chiếc quạt tháp. Tấm làm mát tổ ong của quạt được làm bằng sợi thực vật đi cùng thiết kế lưới tản nhiệt trang lưỡi liềm hình cánh giúp giảm sức cản của gió tạo ra luồng gió êm dịu, có lợi cho sức khỏe.

Quạt có công suất tạo ẩm 600ml/h, lưu lượng gió 380m3/h giúp không khí mát mẻ, dễ chịu rất phù hợp khi sử dụng trong phòng có điều hòa. Bên cạnh đó, với 3 tốc độ gió và 3 chế độ gió là gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên, người dùng thay đổi cài đặt quạt theo nhu cầu sử dụng và theo đối tượng như người lớn tuổi, trẻ nhỏ cần yên tĩnh.

Bình chứa nước của quạt có dung tích 4 lít, hộp chứa nước dạng rút kéo dễ dàng lấy ra vệ sinh và đổ thêm nước. Mô tơ của quạt sử dụng vòng bi dây đồng bền bỉ, hoạt động với công suất mạnh mẽ 50W, nhanh chóng đem lại cảm giác mát mẻ cho người dùng.

Giá bán: 3.050.000 đồng

Quạt tháp hơi nước Tiross TS9177

Quạt làm mát không khí Boss S106

Quạt làm mát không khí Boss S106 (28 lít)

Quạt điều hòa Boss S106 có công suất hoạt động 160W, lưu lượng gió 2.000m3/h giúp bạn làm mát không gian từ 30 - 35m2 như phòng khách, phòng ngủ, quán cà phê, quán ăn nhỏ hoặc phòng họp nhỏ…

Quạt sử dụng tấm làm mát được làm từ bột gỗ sồi, có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, chất liệu này có độ bền tốt, khả năng tản nhiệt làm mát nhanh, có thể giảm nhiệt độ không khí 5 - 7oC trong thời gian rất ngắn, mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng mà không bị bục, bở sau thời gian dài sử dụng.

Bình chứa nước của quạt có dung tích 28 lít, tiêu hao không quá nhiều nước trong quá trình sử dụng nên quạt có thể làm mát liên tục 12 - 14 tiếng, giúp bạn không phải tiếp nước nhiều lần trong ngày. Boss S106 còn có 3 tốc độ gió cùng khả năng đảo gió từ trái qua phải, giúp bạn có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng vừa giúp bạn thoải mái vừa tiết kiệm điện năng.

Giá bán: 6.290.000 đồng

Quạt làm mát không khí Boss S106

Quạt làm mát Yuiki YK-85MAF

Quạt làm mát Yuiki YK-85MAF

Quạt điều hòa Yuiki YK85MAF kiểu dáng đơn giản với vỏ ngoài bằng nhựa ABS cứng, siêu bền, dễ lau chùi và an toàn với sức khỏe. Động cơ của quạt được quấn 100% đồng nguyên chất siêu bền cho thiết bị có tuổi thọ lâu dài, công suất lên đến 240W phù hợp cho không gian từ 30 - 70m2.

Quạt 3 tốc độ gió cùng khả năng làm mát nhanh chóng xuống 17 - 22oC trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời >42oC, đem lại cảm giác mát mẻ cho người dùng. Chức năng đảo chiều gió lên xuống, qua trái phải của quạt sẽ giúp khí mát lan tỏa đến mọi góc trong không gian lắp đặt. Ngoài ra quạt còn trang bị chức năng tạo hơi nước làm dịu không khí và lọc không khí bằng ion âm.

Giá bán: 4.250.000 đồng

Quạt làm mát Yuiki YK-85MAF

Quạt điều hòa hơi nước Kangaroo KG50F64

Quạt điều hòa hơi nước Kangaroo KG50F64

Máy làm mát Kangaroo KG50F64 có thiết kế nhỏ gọn, linh động di chuyển tới nhiều không gian khác nhau nhờ bánh xe xoay 360 độ, máy làm mát Kangaroo KG50F64 phù hợp với nhiều nơi như gia đình, văn phòng, nhà hàng...

Quạt điều hòa hơi nước Kangaroo KG50F64 có 3 tốc độ gió thấp, trung bình và cao, đáp ứng mọi nhu cầu làm mát trong các không gian và điều kiện thời tiết khác nhau. Với công suất 90W và lưu lượng gió đạt 6500m3/h, Kangaroo KG50F64 phù hợp với không gian có diện tích từ 20m2 - 25m2. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm điều khiển từ xa tiện dụng giúp bạn có thể ngồi tại chỗ để điều khiển, thay đổi chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Quạt có chế độ tạo độ ẩm sử dụng hơi nước giúp khắc phục được tình trạng khô da mất nước thường gặp khi sử dụng máy lạnh. Ngoài ra, quạt còn có chức năng hẹn giờ tắt quạt trước khi ngủ giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.

Giá bán: 2.550.000 đồng.

Quạt điều hòa hơi nước Kangaroo KG50F64

>>> Xem thêm: Đánh giá: Quạt điều hòa Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt điều hòa hơi nước Sunhouse SHD7746

Quạt điều hòa hơi nước Sunhouse SHD7746

Quạt hơi nước điều hòa Sunhouse SHD7746 là một thiết bị làm mát mà các gia đình nên sử dụng trong mùa hè nếu không muốn mua điều hòa. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện mà vẫn có khả năng làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích rộng không kém gì những chiếc điều hòa dân dụng.

Máy quạt điều hòa hơi nước Sunhouse SHD7746 có công suất 180W với 3 cấp độ gió giúp thổi vào không gian những đợt gió với lưu lượng 5000m3/h, giúp giảm đáng kể nhiệt độ trong các không gian mở có diện tích khoảng 50m2 vào mùa hè oi nóng.

Máy làm mát Sunhouse SHD7746 còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng nên bạn sẽ không lo ngại bị quên tắt quạt khi ra ngoài hay khi ngủ quên dẫn đến lãng phí điện năng. Quạt cũng được tích hợp điều khiển từ xa giúp bạn vận hành máy nhanh chóng, tiện lợi hơn. Khi mua máy, bạn cũng được tặng kèm gel đá khô để làm mát hiệu quả hơn vào những ngày hè oi bức.

Giá bán: 3.990.000 đồng.

Quạt điều hòa hơi nước Sunhouse SHD7746

>>> Tham khảo: Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Quạt điều hòa Robot RB150MT kiểu tháp

Quạt điều hòa Robot RB150MT kiểu tháp

Robot RB150MT là chiếc quạt điều hòa hơi nước được thiết kế kiểu tháp khá độc đáo, ấn tượng. Với kiểu dáng thiên về chiều cao, chiếc quạt này sẽ rất tiết kiệm không gian sử dụng. Phần vỏ và nắp của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP cao cấp, có độ bền bỉ, chắc chắn, đồng thời có khả năng cách điện tốt.

Sản phẩm được trang bị tính năng tự ngắt khi cạn nước vừa đảm bảo độ bền cho thiết bị lại vừa đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, chiếc quạt điều hòa này cũng có thêm ngăn đá khô nhằm tăng cường hiệu quả làm mát, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Máy làm mát Robot RB150MT kiểu tháp cũng được trang bị thêm lưới lọc bụi có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Nhờ vậy mà hơi mát tỏa ra luôn trong lành và đảm bảo cho sức khỏe.

Bình chứa nước của quạt điều hòa Robot RB150MT kiểu tháp có dung tích lên đến 20 lít sẽ giúp bạn sử dụng được nhiều giờ đồng hồ mà không cần lo thay nước.

Giá bán: 3.370.000 đồng.

Quạt điều hòa Boss FEAB-407-G

Sở hữu thiết kế sang trọng cùng gam màu ghi xám trang nhã, chiếc quạt điều hòa Boss FEAB-407-G này hứa hẹn sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần nổi bật. Cũng giống nhiều dòng quạt điều hòa khác, Boss FEAB-407-G được trang bị tới 4 bánh xe giúp cho việc di chuyển thêm thuận tiện hơn. Vỏ ngoài của quạt được làm từ chất liệu ABS cao cấp, bền bỉ và đặc biệt rất dễ vệ sinh, làm sạch.

Bạn có thể điều chỉnh các chế độ của quạt một cách dễ dàng dù đứng cách xa nhờ vào chiếc remote thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị chức năng hẹn giờ từ 1 - 8 tiếng để bạn có thể chủ động hơn khi dùng.

Đặc biệt, chiếc quạt làm mát này còn có hệ thống màng lọc bụi kép hiện đại, có thể hạn chế tối đa nấm mốc, bụi bẩn, vi khuẩn, từ đó giúp cho luồng gió phát ra trong lành, sạch khuẩn hơn.

Mặc dù kích thước có phần hơi lớn thế nhưng khi hoạt động chiếc quạt điều hòa này hoàn toàn không phát ra những tiếng ồn khó chịu. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng thiết bị mà không lo nó làm gián đoạn giấc ngủ hoặc làm ảnh hưởng đến những hoạt động hằng ngày của bạn.

Giá bán: 4.350.000 đồng

Quạt hơi nước hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt hơi nước khác nhau cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn các thương hiệu có uy tín, được nhiều người đánh giá cao và có các chính sách hậu mãi, bảo hành rõ ràng cho người mua.

Một số thương hiệu quạt hơi nước có chất lượng hiện đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao có thể kể đến là Sunhouse, Nagakawa, Kangaroo, Hòa Phát, PanWorld, FujiE...

Tuy nhiên, lựa chọn thương hiệu uy tín thôi chưa đủ để đảm bảo bạn sẽ có được trải nghiệm tốt nhất với thiết bị này. Vì vậy bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn chọn mua quạt hơi nước mà chúng tôi chia sẻ ở phần tiếp theo nhé!

Tư vấn mua quạt hơi nước

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Trước khi mua quạt hơi nước, chúng ta cần xác định được rõ nhu cầu sử dụng của mình ra sao, cụ thể bạn cần dùng quạt cho diện tích phòng bao nhiêu m2, không gian kín hay mở, người sử dụng có phải người già, trẻ nhỏ không, có cần tính năng phụ nào ngoài làm mát không... Xác định được nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được chiếc quạt hơi nước phù hợp.

Xác định khả năng tài chính

Tuy hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại quạt điều hòa với nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ 1 - 12 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn không nên bất chấp lựa chọn các sản phẩm giá thành quá cao so với khả năng tài chính của mình. Nên cân nhắc kỹ mức tài chính mà bạn có thể bỏ ra để lựa chọn được sản phẩm vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm được chi phí.

Đánh giá thiết kế và kiểu dáng

Hiện nay quạt điều hòa có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau nên bạn cũng nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng, tránh mua phải sản phẩm có kích thước quá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác.

Đánh giá thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của thiết bị luôn là điều mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua máy làm mát. Đối với sản phẩm này, bạn nên chú ý đến các thông số như:

Số lượng tính năng

Quạt điều hòa hiện nay có thể được trang bị thêm các tính năng như làm mát bằng đá khô, hẹn giờ bật/tắt, lọc không khí, tạo Ion... Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn loại tiện ích phù hợp nhưng bạn cũng nên nhớ rằng tiện ích quạt càng nhiều thì giá thành càng cao.

Nơi bán uy tín

Điều cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng khi chọn mua quạt hơi nước đó là lựa chọn điểm bán hàng uy tín để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng cũng như để bạn có thể hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Nếu bạn chưa biết mua quạt hơi nước ở đâu tốt, bạn có thể tham khảo ngay META.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước, META sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm quạt hơi nước có chất lượng đảm bảo với mức giá cạnh tranh nhất.

Để sở hữu các sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào website META.vn để tiến hành mua online hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất! META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết được quạt hơi nước loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu của bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập META để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy làm mát hữu ích khác nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Tham khảo thêm

META.vn - Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/quat-hoi-nuoc-hang-nao-tot-a45135.html