Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Gree Inverter

Nguồn gốc và xuất xứ của điều hòa Gree

Điều hòa Gree là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh máy lạnh của Trung Quốc. Thương hiệu điều hòa giá rẻ này được thành lập vào năm 1991, hiện các sản phẩm của hãng đã có mặt hơn 200 quốc gia và sở hữu 20 nhà máy trên khắp thế giới.

Điều hòa Gree đạt được chứng nhận là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2019 theo công bố của tổ chức Euromonitor International Anh Quốc. Các sản phẩm điều hòa của hãng Gree có giá cả phải chăng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

điều hòa Gree Inverter
Điều hòa Gree là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh máy lạnh của Trung Quốc.

Ưu điểm của điều hòa Gree Inverter

Điều hòa Gree Inverter là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng vì công suất hoạt động đa dạng; khả năng làm lạnh nhanh; tiết kiệm điện năng cùng nhiều tiện ích thông minh. Cụ thể:

+ Điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện tốt hơn dòng máy cơ không inverter cùng công suất đến 60%. Nhờ được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới với bộ vi xử lý thông minh nên có thể giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp.

+ Máy vận hành êm ái, ổn định: Sử dụng máy nén cao cấp nên điều hòa Gree dòng inverter giúp giảm tiếng ồn dàn nóng và dàn lạnh trong quá trình máy hoạt động. Mặt khác, do không phải khởi động nhiều lần nên cũng giảm thiểu đáng kể tiếng ồn khi vận hành so với các dòng máy non - inverter. Nhờ vậy không gian phòng vừa mát lạnh vừa yên tĩnh tối đa. Công nghệ inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định nên tránh tình trạng nhiệt độ phòng quá nóng hay quá lạnh.

+ Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại: Ngoài máy nén cao cấp; dòng máy điều hòa Gree inverter còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại khác như: làm lạnh nhanh, chế độ khử ẩm, chức năng hẹn giờ, công nghệ chống ăn mòn muối biển giúp máy hoạt động bền bỉ; Cold Plasma diệt khuẩn đến 99% bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn; G - Clean tự động làm sạch giúp máy luôn khô ráo, sạch sẽ; chế độ ngủ đêm thông minh…

+ Chế độ bảo hành ưu đãi lên đến 10 năm: Dòng máy điều hòa Gree Inverter được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 5 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén. Đây là chế độ bảo hành ưu đãi vượt trội mà không phải hãng điều hòa nào cũng có. Thời gian bảo hành lâu dài cũng là lời khảng định về chất lượng và độ bền của dòng sản phẩm này.

điều hòa Gree Inverter
Điều hòa Gree Inverter được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Nhược điểm của điều hòa Gree Inverter

Tuy nhiên, điều hòa Gree dòng Inverter vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần cân nhắc khi chọn mua đó là:

+ Sử dụng ít không tiết kiệm điện: Điều hòa Gree Inverter chỉ thực sự phát huy hiệu quả tiết kiệm điện năng khi thời gian sử dụng máy là trên 8 tiếng mỗi ngày. Vì đây là thời điểm khi máy đã đạt đến nhiệt độ mong muốn và chuyển sang giai đoạn duy trì nhiệt độ để giảm hao phí điện năng.

+ Sửa chữa khó, chi phí sửa chữa và linh kiện cao hơn: So với điều hòa cơ, điều hòa Gree inverter cao cấp hơn, được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống bảng mạch phức tạp nên việc sửa chữa khó hơn. Vì vậy mà giá sửa chữa và giá linh kiện dòng inverter cũng cao hơn dòng thường.

+ Mức giá bán cao hơn so với máy điều hòa cơ cùng công suất: So với dòng máy điều hòa Gree không inverter cùng công suất thì điều hòa inverter của hãng Gree cao hơn 1-1.5 triệu đồng. Bạn cần cân nhắc vào khả năng tài chính của mình để đưa ra quyết định.

điều hòa Gree Inverter
Mức giá bán của điều hòa Gree Inverter cao hơn so với máy điều hòa cơ cùng công suất

Có nên mua điều hòa Gree Inverter không?

Với những phân tích và đánh giá ưu - nhược điểm ở trên có thể thấy điều hòa Gree Inverter là dòng máy tốt. Tuy nhiên, việc quyết định có nên lựa chọn điều hòa Gree Inverter hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều cộng với khả năng tài chính tốt một chiếc điều hòa Gree inverter sẽ là lựa chọn phù mang lại không gian sống và nghỉ ngơi thoải mái và lý tưởng các tính năng thông minh, hữu ích.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dieu-hoa-gree-co-tot-khong-a45259.html