Top +7 Thương Hiệu Bình Giữ Nhiệt Tốt Nhất Năm 2024

Thương hiệu Bình giữ nhiệt nào tốt? là một câu hỏi được nhiều người tiêu dùng thắc mắc trong thời gian gần đây.

Từ năm 2023 có vô số thương hiệu bình giữ nhiệt ra đời như bình giữ nhiệt có thương hiệu: Lock and lock, thermos, calman,.. Xuất sứ từ khắp nơi như: Mỹ, Việt Nam, Đức, Nhật….

Làm sao để có thể lựa chọn được một thương hiệu vừa an toàn, chọn bình inox 304 hay 316, giữ nhiệt lâu, tiện lợi mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. Quà tặng Viva sẽ gửi đến các bạn các thương hiệu bình giữ nhiệt tốt được nhiều người tin dùng, hãy tham khảo nhé!

7 thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất
7 thương hiệu bình giữ nhiệt tốt nhất

1. Top 7+ Thương Hiệu Bình Giữ Nhiệt Tốt Nhất thế giới 2024

Bình giữ nhiệt Thermos Flask 0.75L:

bình giữ nhiệt thermos
bình giữ nhiệt thermos

Hãng bình giữ nhiệt Thermos Flask 0.75L là bình chân không bằng thép không gỉ, an toàn với máy rửa chén và được thiết kế tiện dụng.

Nó có sẵn với năm kích cỡ, từ dưới 1 lít đến 2,5 lít. Chai có nắp chống rò rỉ vừa có tác dụng như một chiếc cốc và nút vặn vặn để rót để kiểm soát việc phục vụ tốt hơn. Phiên bản 1,0 và 1,9 lít có thể giữ đồ uống nóng hoặc lạnh lên đến 24 giờ, trong khi phiên bản 2,5 lít có thể giữ đồ uống nóng hoặc lạnh lên đến 48 giờ.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock

Thương hiệu đầu tiên mà Quà tặng Viva muốn giới thiệu đến các bạn là Bình giữ nhiệt Lock&Lock. Đây là thương hiệu bình giữ nhiệt tốt và phổ biến nhất Việt Nam. Rất dễ dàng để bắt gặp một chiếc bình giữ nhiệt của thương hiệu Lock&Lock ở mọi lúc mọi nơi từ gia đình cho đến văn phòng vì những tính năng ưu việt và giá cả của sản phẩm dễ tiếp cận đến tất cả mọi người.

Thương hiệu được người dùng vô cùng yêu thích bởi chúng có những ưu điểm vượt trội sau:

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 450ml LHC4246 Wanna Be Tumbler Carry là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu bình giữ nhiệt Lock&Lock được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 450ml LHC4246 Wanna Be Tumbler Carry
Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock 450ml LHC4246 Wanna Be Tumbler Carry

Thông số kỹ thuật:

Ưu điểm nối bật của sản phẩm:

Nhược điểm: Bình có giá thành mắc hơn so với các thương hiệu khác

Giá: Dao động từ 378.000 - 540.000 VNĐ

Với những ưu điểm mà bình giữ nhiệt Lock&Lock mang lại thì đây quả là một sản phẩm vừa an toàn vừa tiện lợi.

Bình Giữ Nhiệt Elmich

Elmich là một hãng rất nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Bình giữ nhiệt Elmich có những ưu điểm nổi bật sau:

Một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Elmich được người tiêu dùng yêu thích nhất đó chính là Bình Giữ Nhiệt Tốt ELMICH K5 - 2246386.

Bình Giữ Nhiệt Elmich EL-638X Inox 304 (500ml-750ml-1000ml) 8
Bình Giữ Nhiệt Elmich EL-638X Inox 304 (500ml-750ml-1000ml)

Thông số kỹ thuật:

Sản phẩm với những ưu điểm nổi bật:

Nhược điểm: Sản phẩm có thể bị móp khi làm rớt hoặc va đập mạnh.

Giá: Dao động 335000 - 485000 VNĐ

Với những ưu nhược điểm trên thì Bình Giữ Nhiệt Tốt ELMICH K5 - 2246386 xứng đáng để các bạn cân nhắc và lựa chọn.

Bình Giữ Nhiệt Zebra

Bình giữ nhiệt thương hiệu Zebra là thương hiệu bình giữ nhiệt nổi tiếng đến từ Thái Lan. Mặc dù, thương hiệu chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng đã rất nhanh chóng trở thành thương hiệu chiếm được sự ưa chuộng và tin tưởng của người tiêu dùng. Thương hiệu với những tính năng nổi bật như:

Một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Zebra được khách hàng ưa chuộng là Bình giữ nhiệt ZEBRA Thái Lan - 112949 Flask Zelect 480ml.

top 6 thuong hieu binh giu nhiet tot nhat nam 2022 8 1 VivaGift

Thông số kỹ thuật:

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Nhược điểm: Sản phẩm dễ bị bong tróc lớp sơn bên ngoài

Giá: Dao động từ 345.000 - 515.0000

Bình giữ nhiệt Tiger

Một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản cũng được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu bình giữ nhiệt tốt đó chính là Tiger. Bình giữ nhiệt Tiger là cái tên quen thuộc trên thế giới trong lĩnh vực các đồ gia dụng. Tiger là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất bình giữ nhiệt bằng công nghệ cách nhiệt chân không.

Các sản phẩm của Tiger luôn hướng đến mục tiêu “giữ hơi ấm cho bữa ăn gia đinh”. Thương hiệu Tiger với những ưu điểm như:

Một trong những Bình giữ nhiệt thuộc thương hiệu Tiger có được lượt mua cao nhất đó chính là Bình giữ nhiệt inox 480 ml Tiger MMJ-A481AMV.

top 6 thuong hieu binh giu nhiet tot nhat nam 2022 2 VivaGift

Thông số kỹ thuật:

Ưu điểm:

Nhược điểm: Đế bình không có lớp su nên có thể gây tiếng ồn khi đặt sản phẩm xuống.

Giá: Dao động từ 500.000 - 590.000 VNĐ

Bình giữ nhiệt inox 480 ml Tiger MMJ-A481AMV với nhiều tính năng vượt trội, xứng đáng là lựa chọn mua sắm thông minh cho người tiêu dùng. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tai: https://bepnhatoi.com/san-pham/binh-luong-tinh-tiger-nap-bat-mmj-a481-480ml/

Bình giữ nhiệt Carlmann

Tập đoàn Carlmann International có xuất xứ từ Đức được thành lập từ cách đây khá lâu, với mặt hàng kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp. Sau một thời gian dài hình thành và phát triển thì cho tới giai đoạn hiện nay có thể nói thương hiệu Carlmann đã phần nào đáp ứng được niềm tin đến từ người tiêu dùng khắp các quốc gia trên thế giới.Mặc dù bình giữ nhiệt của hãng lại không có nhiều mẫu mã để chúng ta lựa chọn, tuy nhiên chất lượng của Bình lại rất xứng đáng để nằm trong top những thương hiệu bình giữ nhiệt được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Bình giữ nhiệt thương hiệu Đức Carlmann có những ưu điểm như:

Bình Giữ Nhiệt Carlmann 500ml Inox Màu Đỏ - BES551-R là dòng sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Carlmann.

top 6 thuong hieu binh giu nhiet tot nhat nam 2022 3 VivaGift

Thông số kỹ thuật:

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Nhược điểm: Đế không có silicon để bảo vệ

Giá: 110.000 - 220.000 VNĐ

Những bài viết liên quan:

Top 5+ Bình Giữ Nhiệt 750ml Được Ưa Chuộng Nhất Của Elmich, Lock&Lock, Zojirushi

Top 5 bình nước giữ nhiệt cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Top 5 Mẫu Bình Giữ Nhiệt Thương Hiệu - Tầm Giá 100K - 200K Phù Hợp Làm Quà Tặng

2. Mua Bình Giữ Nhiệt Quà Tặng Ở Đâu Giá Tốt

Hiện nay, các sản phẩm bình giữ nhiệt có có mặt tại các siêu thị, trung tâm thương mại và các cửa hàng đồ gia dụng. Tuy vậy, khách hàng cũng có thể đặt mua bình giữ nhiệt một cách dễ dàng trên các gian hàng online chính hãng. Ngoài ra bạn có thể vào ngay trang mua hàng của Quà tặng Viva để chọn mua các sản phẩm bình giữ nhiệt tốt cho bản thân và làm quà tặng cho người thân nhé.

Quà tặng Viva là địa chỉ cung cấp bình giữ nhiệt giá tốt, chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu bình giữ nhiệt phù hợp. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ in logo và khắc tên lên bình giữ nhiệt làm quà tặng doanh nghiệp với mức giá phải chăng và hợp lý chưa bao gồm phí ship. Ngoài ra, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách freeship HCM áp dụng cho đơn hàng từ 30 sản phẩm.

Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock Nắp Gỗ Flat 400ml LHC4227 11

FAQ:

Hãng bình giữ nhiệt nào giữ nhiệt lâu nhất?

Hãng lock&lock có thời gian giữ nhiệt tốt nhất thế giới, theo thực tế khoảng 48 tiếng.

Trên đây là tổng hợp những bình giữ nhiệt có thương hiệu tại Việt Nam mà Quà tặng Viva gửi đến các bạn. Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. vì vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm về giá cả và chất lượng của những sản phẩm trên.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/binh-giu-nhiet-nao-tot-a45305.html