Tia laser Ruby là gì? Laser ruby ​​hoạt động như thế nào? Laser ruby ​​được sử dụng để làm gì trong da liễu thẩm mỹ?

Tia laser Ruby là gì?

Laser ruby ​​là một laser thể rắn sử dụng tinh thể ruby tổng hợp làm môi trường laser của nó. Môi trường laser hoạt động (môi trường khuếch đại / khuếch đại laser) là một thanh hồng ngọc tổng hợp được cung cấp năng lượng thông qua bơm quang học (thường bằng đèn flash xenon).

Bước sóng của tia laser được đo bằng namometres (nm). Các tia laser ruby ​​tạo ra các xung ánh sáng nhìn thấy có màu đỏ đậm, ở bước sóng 694,3 nm. Độ dài xung laser ruby ​​điển hình là bậc của một phần nghìn giây.

Laser Ruby

Laser ruby ​​hoạt động như thế nào?

NanoStar - Hệ thống laser Ruby mới 2021

Laser ruby ​​được sử dụng để làm gì trong da liễu thẩm mỹ?

Các rối loạn da sau đây có thể được điều trị bằng chùm tia laze ruby.

Tổn thương sắc tố

Tóc loại bỏ trong rậm lông

Xóa hình xăm

Nám da

Nám da là một bệnh rối loạn sắc tố mắc phải, đặc trưng bởi các dát tăng sắc tố màu nâu thường xuất hiện trên mặt. Vai trò của tia laser ruby ​​trong điều trị nám còn nhiều tranh cãi, vì các nghiên cứu cho thấy kết quả trái ngược nhau. Tuy nhiên, ít nhất một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 6 phiên điều trị QSRL phân đoạn liều thấp (694 nm) cách nhau 2 tuần với lưu lượng 2-3 J / cm2 và thời gian xung là 40 nano giây có hiệu quả trong điều trị bệnh nhân vết nám.

Quy trình laser bao gồm những gì?

Điều quan trọng là bác sĩ lâm sàng đã chẩn đoán chính xác trước khi điều trị, đặc biệt là khi các tổn thương sắc tố được nhắm mục tiêu để tránh điều trị nhầm ung thư da như u ác tính . Bệnh nhân nên đeo kính bảo vệ mắt bao gồm kính che hoặc kính mờ trong suốt buổi điều trị.

Có bất kỳ tác dụng phụ nào từ điều trị bằng laser ruby ​​không?

Các tác dụng phụ khi điều trị bằng laser ruby ​​thường nhẹ và có thể bao gồm:

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Hotline: 0931 555 398

Webside: www.ldtmed.com

#LDTmed

#NanoStar_R

#Laser_Ruby

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/laser-ran-a45330.html