[Tin Tức] Ứng dụng Chat GPT mới của OpenAI miễn phí cho iPhone và iPad

OpenAI vừa ra mắt ứng dụng ChatGPT miễn phí dành cho iOS, mang đến cho chủ sở hữu iPhoneiPad một cách dễ dàng để sử dụng công cụ do AI cung cấp.

Ứng dụng Chat GPT mới của OpenAI miễn phí cho iPhone và iPad

Ứng dụng Chat GPT mới của OpenAI miễn phí cho iPhone và iPad

OpenAI cho biết, ứng dụng mới có thể trò chuyện theo cách rất giống con người, hiện đã có trên App Store tại Hoa Kỳ và sẽ đến với các quốc gia khác “trong vài tuần tới”. Người dùng Android được hứa hẹn sẽ sớm có ứng dụng ChatGPT của riêng họ.

Trong một bài đăng trên trang web giới thiệu ứng dụng di động ChatGPT không có quảng cáo dành cho iPhone, OpenAI đã phác thảo một số tác vụ mà bạn có thể muốn sử dụng ứng dụng này, bao gồm:

- Câu trả lời tức thì: Nhận thông tin chính xác mà không cần sàng lọc qua quảng cáo hoặc nhiều kết quả.

- Lời khuyên phù hợp: Tìm kiếm hướng dẫn về nấu ăn, kế hoạch du lịch hoặc viết thông điệp chu đáo.

- Cảm hứng sáng tạo: Lên ý tưởng quà tặng, phác thảo bài thuyết trình hoặc viết bài thơ hoàn hảo.

- Đầu vào chuyên nghiệp: Tăng năng suất với phản hồi ý tưởng, tóm tắt ghi chú và hỗ trợ chủ đề kỹ thuật.

- Cơ hội học tập: Khám phá ngôn ngữ mới, lịch sử hiện đại, v.v. theo tốc độ của riêng bạn.

Ứng dụng Chat GPT mới của OpenAI miễn phí cho iPhone và iPad

Ứng dụng ChatGPT cũng tích hợp Whisper, hệ thống nhận dạng giọng nói mã nguồn mở của OpenAI để nhập liệu bằng giọng nói. Những người đăng ký ChatGPT Plus sẽ có quyền truy cập sớm vào các tính năng mới, thời gian phản hồi nhanh hơn trong ứng dụng và quyền truy cập độc quyền vào GPT-4 - một mô hình tiên tiến hơn GPT-3.5 hỗ trợ ChatGPT.

OpenAI cho biết: “Với ứng dụng ChatGPT dành cho iOS, chúng tôi đang tiến thêm một bước tới sứ mệnh của mình bằng cách biến nghiên cứu tiên tiến nhất thành các công cụ hữu ích giúp trao quyền cho mọi người, đồng thời liên tục giúp họ dễ tiếp cận hơn”.

Có thể là do trợ lý kỹ thuật số Siri của Apple thiếu loại thông minh AI ấn tượng tương tự được hiển thị bởi ChatGPT, một số người dùng iPhone sẽ thấy mình trò chuyện nhiều hơn với tính năng trò chuyện và hỏi đáp ảo của OpenAI.

Ứng dụng Chat GPT mới của OpenAI miễn phí cho iPhone và iPad

Sau khi phát hành vào tháng 11, ChatGPT đã nhanh chóng lan truyền, với thành công thúc đẩy sự phát triển AI của những gã khổng lồ công nghệ khác như Google và Meta, mặc dù nhiều công ty mới thành lập cũng đang tham gia vào lĩnh vực này.

Nó cũng khuấy động cuộc tranh luận sôi nổi về mức độ ảnh hưởng của công nghệ AI có sức mạnh tổng hợp tương tự đến các ngành công nghiệp và xã hội rộng lớn hơn, bổ sung cho các công việc trong khi thay thế nhiều công việc khác.

Một số chuyên gia về AI, bao gồm cả người được gọi là “cha đỡ đầu của AI” Geoffrey Hinton, đã nói rằng "mặc dù công nghệ này mang lại nhiều lợi ích tiềm năng, nhưng cần có quy định khẩn cấp để giảm khả năng nó bị sử dụng cho các mục đích bất chính".

Hinton thậm chí còn bày tỏ lo ngại rằng một ngày nào đó công nghệ này có thể trở nên quá mạnh và hủy diệt chính loài người. Giám đốc điều hành của OpenAI, Sam Altman, gần đây cũng cảnh báo rằng chúng ta có thể không còn xa AI “có khả năng đáng sợ” và nói rằng việc điều chỉnh nó là “rất quan trọng”.

Trong nỗ lực theo kịp công nghệ phát triển nhanh chóng, các nhà lập pháp ở Hoa Kỳ và hơn thế nữa hiện đang xem xét cách điều chỉnh công nghệ.

Theo dõi Phúc Anh ngay để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/chat-gpt-cho-iphone-a45393.html