Vì sao nên sử dụng đệm điện Nhật Bản?

Đệm điện Nhật Bản là sản phẩm nên có trong nhà vào mùa lạnh này để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp chăm sóc cho giấc ngủ và bảo vệ sức khỏe tối đa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại đệm điện Nhật nào hãy để Khodem giúp bạn.

Đệm điện Nhật bản là gì?

Đệm điện Nhật bản là sản phẩm sưởi ấm cơ thể được sản tại Nhật Bản. Chiếc đệm này có độ mỏng nhẹ có thể lót dưới ga giường hoặc dùng để đắp lên người khi ngủ.

Vì sao nên sử dụng đệm điện Nhật Bản?

Nhật Bản là đất nước phát triển, các sản phẩm đến từ quốc gia này đều có chất lượng rất tốt, đệm điện cũng vậy. Đệm điện Nhật Bản giúp sưởi ấm cho cơ thể, mang đến một giấc ngủ ấm áp, tuyệt vời. Khi ngủ cơ thể chúng ta cần được giữ đủ ấm để các bộ phận được nghỉ ngơi hoàn toàn, khí huyết lưu thông tốt. Như vậy thì con người mới có được một sức khỏe tốt, tăng sức đề kháng.

Đệm điện Nhật Bản giúp cho cơ thể khi ngủ không bị nhiễm lạnh, tránh được các bệnh do bị lạnh như: Ho, cảm lạnh, đau nhức tay chân,… Bên cạnh đó, đệm điện còn hỗ trợ điều trị các bệnh này rất tốt.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nằm trên chiếc đệm ấm áp và ngủ một giấc thật ngon, thật sâu? Đệm sưởi Nhật Bản sẽ chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Đệm điện Nhật Bản, loại nào tốt nhất?

Đệm sưởi Nhật Bản tốt nhất hiện nay là phải kể đến hai sản phẩm: Đệm điện Saiteki và đệm điện Akira. Cả hai sản phẩm này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên chất lượng là không có gì cần lo nghĩ nữa. Chất lượng vượt trội là vậy nhưng giá thành của 2 sản phẩm này lại khá “mềm”. Những khách hàng có thu nhập trung bình - thấp vẫn có thể mua được.

Đệm điện Nhật Bản Saiteki

Đệm Điện Saiteki nhập khẩu từ Nhật Bản giúp người dùng có giấc ngủ sâu, cơ thể được sưởi ấm vào mùa lạnh. Đệm sưởi Saiteki được sản xuất bằng công nghệ và dây chuyền hiện đại, được kiểm tra giám sát chặt chẽ.

Đệm điện Saiteki rất thích hợp để sử dụng cho những người đang mắc các bệnh như: Viêm phổi, viêm hô hấp, viêm xương khớp, … Đệm sẽ sưởi ấm cho cơ thể khi ngủ nên giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức do các bệnh này gây ra. Đệm còn giúp máu lưu thông tốt từ đó hỗ trợ điều trị bệnh mau khỏi.

chăn điện Nhật Bản Saiteki
Đệm điện Nhật Bản Saiteki

Đệm điện Nhật Bản Akira

Đệm điện sưởi ấm cao cấp Akira đến từ Nhật Bản sản xuất từ công nghệ cao đạt chứng chỉ EU. Đệm Akira rất dễ sử dụng, gọn nhẹ, mẫu mã đẹp phù hợp để làm quà biếu. Đặc biệt đệm điện Akira không gây khô da, tỏa nhiệt ổn, tiết kiệm điện.

Tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối

Khi sử dụng đệm Akira giúp rất tốt cho quá trình tuần hoàn lưu thông máu, phù hợp với người cao tuổi và trẻ nhỏ. Đệm điện Akira có một tính năng đặc biệt là điện không truyền trực tiếp vào đệm mà sẽ đi qua bộ điều khiển và đổi nguồn xuống 120W. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và hạn chế tiêu thụ điện năng tối đa.

Tiện lợi, dễ vệ sinh

Đệm điện Akira có thể dễ dàng vệ sinh bằng giặt tay hoặc giặt máy rất thuận tiện. Bạn chỉ cần tháo hệ thống dây dẫn và bộ điều khiển ra rồi mang đệm đi giặt. Sau khi phơi khô hoàn toàn thì gắn dây dẫn và bộ điều khiển vào lại là xong.

Bảo vệ làn da

Áo đệm điện Akira may từ vải cao cấp được dệt từ sợi cây gai cách điện tốt, chống bám bụi và kháng khuẩn rất tốt. Bạn không cần phải vệ sinh đệm quá nhiều lần làm ảnh hưởng đến chất lượng đệm. Vải áo đệm Akira rất nhẹ dịu với làn da, ngay với làn da nhạy cảm nhất.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Đệm điện Akira có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, chỉ cấp nhiệt cho những nơi tiếp xúc với cơ thể. Bên cạnh đó, đệm Akira còn được tích hợp thêm chế độ cảm biến nhiệt. Chỉ khi nào có người nằm lên thì đệm mới hoạt động đúng công suất. Nhờ đó mà điện năng tiêu thụ được hạn chế hết mức, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Thông số sản phẩm chăn đệm điện Nhật Bản Akira cao cấp
Thông số sản phẩm chăn đệm điện Nhật Bản Akira cao cấp

Hãy sưởi ấm giấc ngủ mỗi ngày của mình bằng đệm điện Nhật Bản để sức khỏe được chăm sóc tốt hơn. Hoặc bạn có thể chọn đệm điện Nhật để làm quà tặng cao cấp cho ông bà, cha mẹ, người thân để bày tỏ lòng yêu thương đến mọi người.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dem-dien-suoi-am-a45510.html