Tivi Samsung 43 inch

Tivi Samsung 43 inch là dòng sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để trải nghiệm. Tuy nhiên, liệu dòng Tivi này có thật sự tốt và đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đánh giá tivi Samsung 43 inch có tốt để mua không?

Tivi Samsung 43 inch được thiết kế với phong cách đơn giản, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình. Viền đen bao quanh tivi mỏng tạo cảm giác tinh tế và mở rộng màn hình nhưng vẫn cực chắc chắn.

Đánh giá tivi Samsung 43 inch có tốt không

Về chất lượng hình ảnh, âm thanh thì dòng tivi 43 inch của Samsung đem đến cho người dùng một trải nghiệm sống động, sắc nét và có chiều sâu. Ngoài ra ở một số sản phẩm, Samsung đã tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

>>> Tham khảo thêm Tivi Samsung 55 inch chính hãng, giá tốt bán chạy tại CellphoneS.

Kích thước smart tivi Samsung 43 inch được đo thế nào?

Việc nắm được kích thước cụ thể sẽ giúp cho khách hàng xác định khu vực để tivi và xem xét rằng tivi có phù hợp với căn phòng của mình hay không. Tivi Samsung 43 inch được đo kích thước bằng số inch cùng với điều kiện có chân hoặc không chân.

Cách đo kích thước tivi samsung 43 inch

Số inch là độ dài của đường chéo tivi, 1 inch được tính là 2,54cm. Như vậy Tivi Samsung 43 inch sẽ có đường chéo là 109,22cm. Trung bình, kích thước tivi có chân sẽ là 96,3 x 62,7 x 19,2cm và tivi không chân là 96,3 x 55,8 x 5,9cm. Tùy vào loại sản phẩm, kích thước tivi Samsung sẽ có dao động, nhưng rất nhỏ.

Giá tivi Samsung 43 inch bao nhiêu tiền?

Giá tivi Samsung 43 inch bao nhiêu tiền

Dòng sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau từ khoảng hơn 7 triệu đồng tới 30, 40 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính gia đình, người dùng có thể lựa chọn nhiều loại tivi 43 inch của Samsung ở các phân khúc giá khác nhau.

Lưu ý khi mua tivi Samsung 43 inch chính hãng

Khi lựa chọn dòng TV Samsung 43 inch, người dùng cần lưu ý những điều sau:

Mua tivi Samsung 43 inch giá rẻ, chất lượng tại CellphoneS

Mua tivi Samsung 43 inch chính hãng tại CellphoneS

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi Samsung 43 inch, hãy ghé qua những địa chỉ uy tín như hệ thống CellphoneS. Ở đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm tivi 43 inch từ thương hiệu Samsung với mức giá tốt nhất cũng như nhiều ưu đãi từ cửa hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân tới chi nhánh CellphoneS gần nhất để sở hữu tivi Samsung 43 inch chính hãng cho cả gia đình cùng trải nghiệm.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/tivi-samsung-43-inch-gia-bao-nhieu-a45578.html