Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic

Trên điều khiển (remote) điều hòa, thường có rất nhiều nút chức năng nên dễ gây bối rối cho người dùng, nhất là người lớn tuổi hay lần đầu sử dụng điều hòa, đặc biệt là với chức năng điều chỉnh nhiệt độ của máy. Trong bài viết sau sẽ đưa ra các hướng dẫn chi tiết về cách chỉnh máy lạnh Panasonic cho lạnh theo nhu cầu của bạn, giúp không gian phòng được thoáng mát và thoải mái. Cùng với đó là các cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic. Xem ngay!

Trước khi tìm hiểu cách chỉnh điều hoà Panasonic mát nhất, bạn cần nắm rõ thông tin của các nút chức năng trên điều khiển điều hoà nhằm thao tác dễ dàng:

cách chỉnh máy lạnh panasonic cho lạnhTrên đây là hình ảnh các nút chức năng cơ bản của máy lạnh Panasonic.

Để điều hoà làm lạnh vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn thực hiện các bước chi tiết dưới đây:

cách chỉnh điều hòa panasonic mát nhấtCách chỉnh máy lạnh Panasonic cho lạnh là bật máy ở 16 độ C, sau đó bật MODE để chọn các chế độ như hướng dẫn trên.

Cách điều chỉnh máy lạnh Panasonic cho lạnh sẽ tùy thuộc vào thời tiết và nhiệt độ ngoài trời. Theo đó với trời nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè, bạn nên cài đặt nhiệt độ trong phòng thấp hơn ngoài trời khoảng 5 - 10 độ C giúp tránh tiêu hao điện năng, đồng thời đảm bảo sức khỏe gia đình. Đặc biệt, bạn nên lưu ý tránh việc giảm nhiệt độ máy lạnh ở mức thấp nhất, bởi điều này sẽ dẫn đến chênh lệch nhiệt độ của dàn nóng và dàn lạnh quá lớn, làm giảm tuổi thọ của máy.

Để có thể hiểu hơn các chức năng của máy lạnh Panasonic và biết cách sử dụng chi tiết, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Cách chỉnh máy lạnh Panasonic mát nhất bên cạnh cách trên, bạn còn có thể điều chỉnh với chế độ làm lạnh với các bước sau:

- Chế độ "Auto": Điều hòa tự động làm lành.

- Chế độ làm mát "Cool": Làm lạnh thông thường.

- Chế độ làm khô "Dry": Giảm độ ẩm cho căn phòng, chế độ này phù hợp cho những ngày mưa gió.

Việc điều chỉnh hướng gió của máy lạnh sẽ giúp luồng khí lạnh được tản đều khắp phòng, giúp giảm thiểu tiêu tốn điện năng do vị trí nóng - lạnh khác nhau. Theo đó, tốc độ gió của điều hòa được điều chỉnh bằng cách nhấn "Fan Speed". Mỗi lần nhấn để tăng tốc độ gió hoặc chuyển về chế độ mặc định “Auto”.

cách chỉnh máy lạnh panasonic inverter mát nhấtNút Air Swing có chức năng đảo gió trên điều khiển điều hòa Panasonic.

Với thời tiết nóng bức thế này, những bộ trang phục thoáng mát, thoải mái sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh hoạt tại nhà. Ghé qua Coolmate để lựa chọn ngay thôi.

Mua trang phục thoáng mát tại Coolmate

Chế độ lọc khí nanoe-G tự động vận hành khi máy bắt đầu chạy. Để tắt chế độ này, chỉ cần nhấn nút “nanoe-G”. Sau khi tắt máy, chế độ này vẫn có thể kích hoạt. Nếu mất điện đột ngột, chế độ này được phục hồi ngay khi có điện lại.

Nếu bạn đang sử dụng Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 Hp CU/CS-PU12AKH-8, hãy kích hoạt chức năng nanoe-G để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi các tác nhân gây hại.

Cách chỉnh điều hòa Panasonic cho mát, hiệu quả với chế độ làm lạnh nhanh theo các bước sau:

Lưu ý: Không thể điều chỉnh tốc độ quạt khi ở chế độ này. Nhiệt độ sẽ được thiết lập như lần cuối cùng thiết lập sau tối đa 4 giờ.

Khi mua mẫu Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8, bạn dễ dàng kích hoạt chế độ Powerful để tạo không gian thoải mái, dễ chịu vào những ngày nắng nóng gay gắt.

Khi đi ngủ, bạn thường cần không gian yên tĩnh nhất giúp giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn. Hiểu được điều đó, Panasonic đã phát triển chế độ yên tĩnh được thực hiện như sau:

Nhấn nút "Sleep"" liên tục để chọn thời gian kích hoạt phù hợp từ 0.5, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 hoặc 9 giờ. Nếu muốn tắt chức năng này, bạn nhấn "Sleep" lần nữa cho đến khi màn hình hiển thị 0.0 giờ.

cách chỉnh máy lạnh panasonic mát nhấtKhi bật chế độ “SLEEP”, máy lạnh Panasonic sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, luồng gió và tiếng ồn của máy phù hợp để giúp bạn ngủ ngon giấc.

Dưới đây là các bước hẹn giờ để bật/tắt điều hòa Panasonic cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện:

Để hẹn giờ điều hòa tự động bật, bạn thực hiện như sau:

Để hẹn giờ điều hòa tự động tắt, bạn thực hiện như sau:

Bên cạnh đó, nếu muốn hủy tính năng hẹn giờ bật/tắt máy điều hòa thì bạn chỉ việc nhấn nút “Cancel” và quan sát đèn Timer trên điều hòa không còn sáng nghĩa là đã hủy lệnh thành công.

Nhiều người không có thói quen nhìn độ F trên điều khiển máy lạnh, do đó việc đổi từ độ F sang độ C giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ của máy lạnh hiện tại. Theo đó, cách thực hiện như sau: Khi màn hình hiển thị độ F, bấm và giữ mũi tên quay xuống ở dưới cùng của remote trong 40 - 60 giây. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy màn hình điều khiển chuyển sang độ C.

Trên đây là hướng dẫn cách chỉnh máy lạnh Panasonic cho lạnh nhất, cùng với đó là các cách sử dụng điều khiển điều hòa Panasonic. Với những thông tin này, mong rằng bạn có thể sử dụng hết công năng của chiếc điều hòa Panasonic ở nhà. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc máy lạnh Panasonic mới cho gia đình nhỏ của mình thì đừng bỏ qua cơ hội săn sản phẩm với giá siêu tốt tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn. Hiện nay, các dòng sản phẩm máy lạnh Panasonic như Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9AKH-8, Panasonic Inverter 1.5HP CU/CS-XU12ZKH-8, Panasonic Inverter 2HP CU/CS-PU18XKH-8M,... đang được giảm giá lên đến 10 triệu đồng, cùng với đó bạn còn có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Không những thế, tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn còn có nhiều sản phẩm máy lạnh thuộc các thương hiệu nổi tiếng như LG, Comfee, Toshiba, Casper, TCL,... với đa dạng mức giá giúp bạn thoải mái lựa chọn cho căn phòng của mình.

Mua sắm máy lạnh thả ga không lo về giá tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn trên toàn quốc hoặc đặt hàng nhanh chóng TẠI ĐÂY.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/cac-nut-dieu-khien-dieu-hoa-panasonic-a45648.html