Tổng hợp 8 cách chữa cháy nắng hiệu quả nhanh chóng

Bioderma gợi ý đến bạn sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da Cicabio Crème có tác dụng giúp dưỡng ẩm và phục hồi làn da bị cháy nắng hiệu quả, được hơn 44,000 chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng khi bị cháy nắng/bỏng nắng. Sử dụng Cicabio Crème khi bị cháy nắng giúp làm giảm cảm giác nóng, bỏng và đau rát trên da, giúp phục hồi da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài công dụng phục hồi da bị cháy nắng, kem dưỡng Cicabio Crème còn giúp dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương và kích ứng, da sau trị liệu thẩm mỹ như peel da nông, laser không mài mòn, …

Cicabio Crème có bảng thành phần an toàn, lành tính tuyệt đối cho da:

Kem dưỡng kem dưỡng Cicabio Crème

4.4. Chữa cháy nắng da bằng cách sử dụng sữa tươi

Một trong những cách chữa cháy nắng tại nhà hiệu quả là sử dụng sữa tươi. Sữa tươi có khả năng làm dịu vùng da tổn thương, giúp giảm sưng và đau, mang lại cảm giác mát cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm sữa như sữa chua để thay thế sữa tươi trong quá trình chữa cháy nắng.

Bạn có thể pha sữa tươi vào bồn tắm và ngâm cơ thể vào đó để làm hạ nhiệt và làm dịu vùng da bị tổn thương. Tuy nhiên, cách chữa cháy nắng này có thể gây tốn kém và lãng phí. Một cách chữa cháy nắng bằng sữa tươi khác mà bạn có thể áp dụng là thấm sữa tươi bằng khăn và phủ lên vùng da cháy nắng. Điều này vừa giúp mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

4.5. Chữa cháy nắng bằng cách sử dụng giấm táo

Việc sử dụng giấm táo để chữa trị cháy nắng là phương pháp rất hiệu quả và đơn giản. Giấm táo có khả năng giúp da hạ nhiệt, giảm bớt cảm giác khó chịu trong khi điều trị cháy nắng. Đặc biệt, giấm táo cũng có nhiều công dụng khác trong việc cải thiện tình trạng sức khỏe và sắc đẹp.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/chay-nang-a45658.html