Bao cao su Safefit Freezer Max S52 chứa nhiều gel làm mát, kéo dài thời gian quan hệ (3 cái)

Gel mát lạnh cho cuộc yêu thêm sảng khoái

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 hộp 3 cái là sản phẩm thương hiệu Việt, phù hợp với những đặc điểm của người Việt. Sản phẩm có chứa nhiều gel làm mát, tạo sự sảng khoái và dễ chịu, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Sản phẩm có thành phần cao su thiên nhiên an toàn, không có mùi khó chịu, độ co giãn linh hoạt.

safefit-freezer-max-1

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của nhiều quý ông, điều này ảnh hưởng đến tinh thần và sự tự tin của phái mạnh mỗi khi quan hệ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, có thể kể đến như: Nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, lạm dụng tình dục, thủ dâm quá nhiều, căng thẳng, mệt mỏi, tâm lý không thoải mái,... Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn tác động xấu đến tinh thần của người mắc, khiến quý ông trở nên tự ti, thất vọng và dần dần né tránh quan hệ tình dục.

Tình trạng xuất tinh sớm có thể được kiểm soát bằng nhiều liệu pháp khác nhau. Nếu tình trạng không quá nghiêm trọng và không phải là biểu hiện của bệnh lý, quý ông có thể tham khảo biện pháp sử dụng các công cụ hỗ trợ tình dục giúp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cần lựa chọn sản phẩm an toàn, uy tín để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm bao cao su Safefit Freezer Max S52 với tinh chất làm lạnh the mát, không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái mà còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp bạn nam không lo ngại thể hiện bản lĩnh của mình.

Tinh chất the mát và kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 không có chất gây tê trong bao, tuy nhiên tinh chất the mát được thêm vào cả mặt trong và mặt ngoài của bao, giúp cả hai người đều được tận hưởng cảm giác mới mẻ và sảng khoái, giúp đắm chìm trọn vẹn với xúc cảm thăng hoa của cuộc yêu ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Ngoài ra, nhờ vào tinh chất làm mát này mà nam giới bớt nhạy cảm hơn, hiệu quả với các tình trạng xuất tinh sớm.

Bổ sung thêm chất bôi trơn

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 được bổ sung thêm chất bôi trơn ở mặt bao. Nhờ đó, hỗ trợ cải thiện tình trạng khô hạn và cảm giác đau rát ở bạn nữ, giúp quá trình quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Cặp đôi nhanh chóng tận hưởng cảm giác thăng hoa và hạnh phúc.

Thành phần tự nhiên và an toàn

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 được làm từ thành phần mủ cao su thiên nhiên, rất lành tính và an toàn, không gây dị ứng hay kích ứng khi tiếp xúc với da. Ngoài ra, độ co giãn và độ bền cũng được bảo đảm, tránh được những rủi ro có thể xảy ra do tụt bao hay rách bao.

Quy trình sản xuất của sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 4074:2015.

Thương hiệu Việt phù hợp với người Việt

Được sản xuất và phân phối bởi Safefit - một thương hiệu đến từ Việt Nam, sản phẩm rất phù hợp với những đặc điểm của người Việt.

Lưu ý khi dùng bao cao su

Bao cao su là phương tiện hỗ trợ phòng tránh thai và ngăn ngừa các bệnh xã hội một cách hiệu quả. Tuy nhiên, cần sử dụng bao cao su đúng cách để sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

Khi sử dụng bao cao su, người dùng cần lưu ý:

Chỉ sử dụng bao cao su 1 lần. Hành động tái chế bao cao su có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và mắc bệnh lây qua đường tình dục.

Kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi sử dụng. Tránh dùng vật sắc nhọn để xé vỏ đựng bao cao su vì có thể làm rách bao.

safefit-freezer-max-2

Bảo quản bao cao su đúng cách để tránh làm giảm chất lượng của sản phẩm. Nên để bao cao su ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Safefit là thương hiệu Việt Nam, mang sứ mệnh định hướng lại thị trường bao cao su hiện tại, giúp khách hàng không bị phân vân giữa những sản phẩm bao cao su trôi nổi vừa không có nguồn gốc rõ ràng vừa có thể gây nguy hiểm khi chất lượng chưa được kiểm chứng.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/freezer-max-a45660.html