Lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook?

Facebook, mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, đôi khi gặp phải các sự cố không mong muốn khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Vậy phải làm gì khi bạn nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giải đáp thắc mắc này ngay nhé!

nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được facebook

1. Nguyên nhân nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook

Nguyên nhân không thể truy cập Facebook mặc dù đã nhập mật khẩu đúng là một vấn đề mà nhiều người gặp phải. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về các nguyên nhân gây ra vấn đề này và cách khắc phục.

1.1. Tín hiệu Facebook

Bạn nhập mật khẩu đúng nhưng không thể đăng nhập vào tài khoản Facebook. Thay vào đó, bạn nhận được thông báo “Đã xảy ra lỗi không mong muốn. Xin vui lòng đăng nhập lại.”

Bạn đã nhập mật khẩu đúng nhưng lại nhận thông báo từ Facebook rằng mật khẩu bạn nhập không chính xác.

Tài khoản Facebook của bạn không thể xác minh danh tính hoặc tài khoản bị tạm khóa. Do đó, dù bạn cố gắng, bạn vẫn không thể đăng nhập thành công.

tín hiệu facebook

1.2. Một số lý do khác

2. Khắc phục lỗi nhập đúng mật khẩu nhưng không vào được Facebook

Để khắc phục tình trạng không vào được Facebook, hãy thử các cách sau:

2.1. Mẹo về số điện thoại di động

Nếu bạn tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại, hãy chắc chắn rằng bạn đã sử dụng mã quốc gia trước số điện thoại của mình (mã quốc gia Việt Nam là +84). Đừng thêm dấu cộng hoặc số 0 vào đầu số điện thoại. Sử dụng điện thoại hoặc máy tính đã xác minh trước đó để đăng nhập lại.

mẹo về số điện thoại di động

2.2. Khôi phục tài khoản Facebook

Nếu bạn không thể đăng nhập vào Facebook, bạn có thể sử dụng tính năng khôi phục tài khoản. Nhấp vào “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng thiết bị đã dùng trước đó để đăng nhập Facebook.

khôi phục tài khoản facebook

2.3. Tài khoản bị vô hiệu hóa

Nếu tài khoản Facebook của bạn, ngay cả khi bạn nhập đúng mật khẩu, có thể đã bị vô hiệu hóa, hãy kiểm tra hộp thư đến email của bạn để biết thông tin về lý do tài khoản của bạn bị vô hiệu hóa.

2.4. Đối với tài khoản bị cấm

Một khả năng khác là tài khoản của bạn đã bị cấm sử dụng vì vi phạm quy tắc của Facebook.

2.5. Tài khoản của bạn bị hack bởi thế lực

Bạn đã bị hack và thông tin đăng nhập của bạn đã bị thay đổi. Trong trường hợp này, bạn cần thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ tài khoản của bạn.

2.6. Làm sao để không vào được Facebook?

Để tránh bị lợi dụng đăng nhập tài khoản của bạn và lấy cắp thông tin, bạn nên kích hoạt xác thực hai yếu tố cho tài khoản, hạn chế đăng thông tin cá nhân, và sử dụng mật khẩu mạnh cùng với trình quản lý mật khẩu.

2.7. Sử dụng thiết bị lạ

Khi bạn sử dụng máy tính chung hoặc thiết bị di động của người khác để đăng nhập vào Facebook, ứng dụng sẽ gửi cho bạn một email thông báo về địa chỉ IP, vị trí, cài đặt và loại thiết bị bạn đang sử dụng. Điều này nhằm bảo vệ tài khoản của bạn khỏi việc bị xâm nhập nếu bạn không thể truy cập vào tài khoản Facebook của mình.

Ngay khi bạn nhận được thông báo về việc có một thiết bị lạ đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy tiến hành kiểm tra tài khoản ngay lập tức để xác minh rằng đó không phải là bạn và ngăn chặn việc xâm nhập trái phép vào tài khoản của bạn.

3. Các biện pháp bảo vệ tài khoản Facebook

Dưới đây là một số biện pháp để bảo vệ tài khoản của bạn:

4. Khắc phục sự cố mất mật khẩu trên Facebook

4.1. Nếu bạn đã đăng nhập vào Facebook và nhớ mật khẩu

4.2. Nếu bạn đã đăng nhập vào Facebook nhưng quên mật khẩu

Trên đây là những chi tiết quan trọng bạn cần xem xét để khắc phục tình trạng nhập mật khẩu đúng nhưng không vào được Facebook. Hy vọng rằng bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hữu ích tới bạn.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/nhap-dung-mat-khau-nhung-khong-vao-duoc-facebook-tren-may-tinh-a45784.html