88+ Mẫu nail caro thời thượng với thời gian

Nail caro đã không còn xa lạ với những chị em đam mê bộ môn nail nghệ thuật. Đây là mẫu nail thịnh hành và được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong năm nay. Bạn cũng muốn thử trải nghiệm những mẫu nail kẻ caro nhưng không biết mẫu nào đẹp? Cùng Trang Beauty Salon tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Mẫu nail caro thời thượng với thời gian

Lý do nail caro không bao giờ hết hot

Đơn giản, dễ vẽ

Không phải tự nhiên mà nail caro lại được nhiều chị em yêu thích như vậy. Một phần nguyên nhân là do nó có tính ứng dụng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Nhưng ưu điểm lại cực kỳ dễ vẽ. Chỉ với những đường sọc ngang dọc cơ bản là bạn có thể tự vẽ cho mình một mẫu nail họa tiết caro ngay tại nhà.

Nail caro là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng
Nail caro là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng

Xem thêm: Khóa học nail chuyên nghiệp

Không lo bị lỗi mốt

Một quy luật trong mọi lĩnh vực là càng cái gì càng đơn giản, càng có vẻ đẹp bền lâu. Những bộ nail cầu kỳ thường rất hợp thời nhưng chỉ đẹp trong một thời gian ngắn. Ngược lại, mẫu nail caro chỉ với những tông màu cơ bản, hình vẽ ngang ngọc lại luôn hợp với mọi quy chuẩn thẩm mỹ.

Nail Caro không lỗi mốt
Nail Caro không lỗi mốt

Bên cạnh đó thì bộ móng này cũng có ứng dụng vô cùng cao. Chị em có thể phối nó với nhiều loại trong phục, phù hợp với cả khi đi chơi và đi làm.

Xem thêm: Khóa học nail cấp tốc

Những mẫu nail kẻ caro đơn giản mà đẹp

Nail caro đen trắng

Mẫu nail caro đen trắng có các đường sọc dọc, ngang được sắp đặt một cách cân xứng. Nó đem đến hiệu ứng rất ấn tượng cho đôi bàn tay. Mẫu nail caro đen trắng còn được biến tấu với nhiều đường kẻ hơn. Nhiều người cũng kết hợp nail caro với đá cườm, kim tuyến.

Nail caro đen trắng trẻ trung, cá tính
Nail caro đen trắng trẻ trung, cá tính

Nail caro đỏ

Nail caro gây thương nhớ bởi sắc đỏ rực rỡ mới lạ. Mẫu này được các bạn nữ cá tính cực kỳ ưa chuộng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn tham dự bữa tiệc với bạn bè hoặc đi hò hẹn. Tone đỏ cực tôn da, dễ mix đồ và phù hợp với nhiều kiểu make up. Do đó, đừng ngại mà hãy trải nghiệm kiểu làm móng này ngay nhé!

Nail caro đỏ rực rỡ đón chào năm mới
Nail caro đỏ rực rỡ đón chào năm mới

Xem thêm: Học nail giá rẻ

Nail caro bàn cờ

Nail caro bàn cờ là một kiểu móng độc đáo, mới lạ mà chị em không nên bỏ lỡ. Mẫu nail này mô tả họa tiết caro giống với hình ảnh cả bàn cờ. Nó được khắc họa rõ nét trên mỗi ngón tay khiến cho nàng trở nên đặc biệt và cực cá tính trong mắt người đối diện.

Mẫu nail bàn cờ lạ mắt, độc đáo
Mẫu nail bàn cờ lạ mắt, độc đáo

Điểm đặc biệt của mẫu nail này là nó phù hợp với bất cứ tone da nào. Đây chắc chắn là kiểu nail caro mà một cô nàng đam mê chơi cờ không thể bỏ qua.

Nail caro màu xanh

Caro màu xanh là mẫu nail có màu đặc biệt nhất. Màu sắc của nó cực kỳ hút mắt nên bạn nữ sẽ trông nổi bật hơn rất nhiều. Tuy nhiên, màu xanh lại có nhược điểm là kén da và không khắc phục được khuyết điểm của bàn tay.

Nail caro màu xanh cực kỳ “trendy” cho chị em lựa chọn
Nail caro màu xanh cực kỳ “trendy” cho chị em lựa chọn

Nail caro đính hoa

Nail caro đính hóa tưởng chừng như là một sự phối hợp lạc quẻ. Nhưng thực tế thì kiểu nail này đang được các bạn nữ “trendy” cực kỳ yêu thích. Họa tiết caro cá tính kết hợp với chi tiết đính hoa bánh bèo tạo nên phong cách rất độc đáo. Chỉ đính thêm 1 - 2 bông hoa nhỏ xinh thôi mà nó có thể làm cho đôi bàn tay của bạn sang chảnh, dịu hiền hơn rất nhiều.

Nail caro trắng đính hóa hướng dương
Nail caro trắng đính hóa hướng dương

Nail caro đính đá

Tương tự như caro đính hoa thì caro đính đá có vẻ cũng là sự kết hợp không mấy ăn nhập. Mẫu này nhìn qua có vẻ khá rườm rà và vướng víu. Nhưng khi vẽ lên móng tay lại tạo nên một hiệu ứng vô cùng mới lạ. Màu nền của móng rất đa dạng, tùy thuộc vào ý thích của từng người.

Nail caro đính đá lạ mắt, sáng tạo
Nail caro đính đá lạ mắt, sáng tạo

Những màu thường được chị em yêu thích thường là sắc nền đỏ, nâu, vàng, xanh da trời… Đây là mẫu nail caro mà chị em nên trải nghiệm ngay, nhất là khi đi các đám cưới, tiệc tùng.

Bí quyết giữ nail caro đẹp bền lâu

Lựa chọn địa chỉ làm nail chất lượng

Để có được một bộ móng caro đẹp và bền màu thì chị em phải làm móng ở cơ sở l uy tín, chuyên nghiệp. Vì các salon này sẽ dùng những loại sơn, gel, đá chất lượng. Nó hạn chế được khả năng nail bị nhả, bị phai màu sớm.

Lưu ý lựa chọn salon uy tín khi làm nail
Lưu ý lựa chọn salon uy tín khi làm nail

Ngoài ra, cơ sở làm nail uy tín sẽ sử dụng cụ “xịn”. Rất ít khi bạn bị xước móng, đau, chảy máu sau khi làm nail. Quan trọng nhất là salon chất lượng sẽ giúp bạn có một bộ móng đẹp đúng ý.

Sử dụng sơn móng chất lượng tốt

Chị em cần lưu ý nếu làm nail caro tại nhà là phải lựa chọn sơn tốt. Không cần phải là loại sơn gel đắt tiền. Nhưng ít nhất, hãy sử dụng sơn gel có thương hiệu. Vì những loại này có độ bám màu tốt và có nhiều thành phần dưỡng móng. Nó cũng ít chứa các loại chất hóa học nên bảo vệ được phần nào cho sức khỏe của bạn.

Nail caro đẹp
Nail caro đẹp

Bạn có thể test thử bằng cách sơn gel rồi để trong 7 - 10s. Nếu gel lâu trôi khi lau và không gây thô ráp ở vùng da thì đây là một lọ sơn chất lượng. Còn nếu gel gây thô ráp, kích ứng ngay sau khi sử dụng thì tuyệt đối nên tránh xa.

Tránh tiếp xúc với hóa chất

Thợ làm móng luôn nhắc nhở chị em phải giữ cho móng không chạm nước và hóa chất sau vẽ nail. Vì thành phần chính của sơn móng tay là polymer và nhũ bột kim loại. Nếu tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa thì nó sẽ sẽ nhanh chóng bị bay hơi, xỉn màu

Tránh để nail tiếp xúc với hóa chất sau khi vẽ
Tránh để nail tiếp xúc với hóa chất sau khi vẽ

Bôi kem dưỡng hàng ngày

Móng tay cũng như những bộ phận khác trong cơ thể, cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Để có một bộ bóng đẹp thì đôi bàn tay của bạn cũng góp phần quan trọng. Việc vệ sinh móng mỗi ngày sẽ làm hạn chế cao nhất tình trạng nail bị nấm. Đồng thời, chị em cũng nên dưỡng da tay, dưỡng móng hàng ngày. Có thể sử dụng các loại gel cấp ẩm, kem cấp ẩm hoặc lotion để thoa đều lên tay.

Trên đây là tổng kết các mẫu nail caro hiện nay, sẽ có những biến tấu khác để phù hợp với màu da hay cá tính của bản thân. Nếu bạn muốn thử một bộ nail mới đừng ngần ngại liên hệ với Trang Beauty Salon để nhận được tư vấn miễn phí nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mau-mong-caro-a45866.html