Honor X8 5G

Honor X8 5G là biến thể của chiếc smartphone Honor X8 đã được hãng ra mắt vào tháng 3 năm nay. Không chỉ khác biệt về khả năng kết nối Internet, sản phẩm mới nhất này còn được cải tiến về những thông số cấu hình khác. Phiên bản X8 5G này thuộc phân khúc giá tầm trung và hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy tiếp theo của Honor.

Đánh giá điện thoại Honor X8 5G - Smartphone tầm trung với thông số cấu hình ấn tượng

Honor X8 5G dự kiến sẽ là chiếc điện thoại Honor được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi những nâng cấp tiên tiến thiết bị mang đến so với biến thể đã được ra mắt vào tháng 3 năm này. Chắc chắn với ngoại hình, dung lượng pin, hệ thống camera,... ấn tượng chiếc điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu Honor này sẽ làm hài lòng ngay cả những ai khó tính nhất.

Thiết kế mỏng nhẹ với gam màu trẻ trung, hiện đại

Honor X8 5G dự kiến sẽ trình làng người dùng với hai phiên bản màu là xanh dương và đen. Đây là hai màu sắc tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Màu đen phù hợp với những ai có phong cách cá tính, xanh dương sẽ thích hợp với những bạn yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch.

Thêm vào đó, chiếc smartphone có khối lượng rất nhẹ, chỉ 194g, mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Ngoại hình của smartphone cũng khá nhỏ gọn khi có các kích thước.

Đánh giá thiết kế điện thoại Honor X8 5G

Màn hình chất lượng cao mang đến trải nghiệm thị giác đẹp mắt

Màn hình của smartphone có thiết kế hình giọt nước với phần viền ở 4 cạnh rất mỏng giúp tối ưu hóa kích thước hiển thị hình ảnh. Honor X8 5G có kích thước màn hình 6,5 inch, được phủ một tấm nền LCD và độ phân giải là HD+. Dù độ phân giải của thiết bị không cao so với những chiếc smartphone hiện nay nhưng cũng đủ để đáp ứng mọi tác vụ cơ bản.

Đặc biệt hơn sản phẩm này có tích hợp 3 chế độ: eBook, eye comfort và dark mode. Những chế độ này tương thích với từng mục đích khác nhau mang đến những trải nghiệm thị giác thoải mái dù sử dụng điện thoại vào ngày hay đêm, cũng như đọc sách hay lướt web.

Đánh giá màn hình điện thoại Honor X8 5G

Hệ thống camera ấn tượng, ghi lại chi tiết mọi khoảnh khắc

Điện thoại có hệ thống 3 camera, trong đó cảm biến chính có độ phân giải là 48MP. Đi cùng với camera chính là camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Dù thông số về camera trên phiên bản 5G này không sánh bằng Honor X8 bản 4G đã được ra mắt trước đó, nhưng người dùng vẫn có thể ghi lại những bức hình với độ chi tiết, độ sáng ấn tượng.

Đánh giá camera

Khả năng đa nhiệm mượt mà cùng tốc độ xử lý nhanh chóng

Snapdragon 480+ là bộ vi xử lý đi kèm với Honor X8 5G. Con chip này mang đến tốc độ kết nối 5G cho phép bạn truy cập Internet nhanh hơn, cũng như tiết kiệm thời gian tải xuống dữ liệu.

Đánh giá hiệu năng điện thoại Honor X8 5G

Dù chỉ được trang bị dung lượng RAM 6GB, nhưng với công nghệ Turbo RAM độc quyền của Honor, thiết bị được mở rộng thêm 2GB RAM. Nhờ đặc tính này, smartphone có thể đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ và cho phép người dùng thực hiện thao tác chuyển đổi liên tiếp giữa chúng một cách mượt mà.

Honor X8 5G được cho ra mắt với bộ nhớ khổng lồ, lên đến 128GB. Việc này cho phép người dùng lưu trữ một lượng lớn dữ liệu và không phải lo về vấn đề bộ nhớ bị đầy trong khi sử dụng.

Dung lượng bộ nhớ trong lớn

Viên pin lớn cho thời lượng sử dụng cả ngày dài

Một cải tiến ấn tượng không thể không nhắc đến trên phiên bản smartphone 5G này chính là dung lượng pin được nâng cấp lên đến 5000 mAh. Thiết bị có khả năng hoạt động liên tục cả ngày dài chỉ trong một lần sạc và do đó sẽ không gây bất kỳ gián đoạn nào trong quá trình sử dụng.

Đánh giá dung lượng pin điện thoại Honor X8 5G

Ngày ra mắt và giá bán khởi điểm điện thoại Honor X8 5G

Điện thoại Honor X8 5G dự kiến sẽ được hãng cho ra mắt vào ngày 31 tháng 7 năm 2022. Mức giá bán khởi điểm cho dòng smartphone phiên bản 5G này là 259 USD (tương đương với hơn 6 triệu đồng). Nếu so với dòng Honor X8 phiên bản 4G được ra mắt vào tháng 3, chiếc smartphone này có giá nhỉnh hơn 10 USD.

Mua ngay điện thoại Honor X8 5G chính hãng tại CellphoneS

Honor X8 5G sẽ được ra mắt thị trường trong thời gian gần sắp tới. Để mua được smartphone chính hãng với mức giá hấp dẫn, hãy đến ngay Hệ thống bán lẻ công nghệ CellphoneS bạn nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/honor-x8-a45968.html