Top 10+ điện thoại màn hình nắp gập mới nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm những mẫu điện thoại gập mới nhất trong năm nay? Vậy bài viết này sẽ gợi ý bạn 10 mẫu điện thoại nắp gập nổi bật trong năm 2024. Và những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điện thoại màn hình nắp gập gọn mà có thể bạn chưa biết. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thương hiệu nào có điện thoại màn hình nắp gập?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng cho ra loại điện thoại gập mới nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là bảng tổng hợp một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

Hãng Xuất xứ Chất lượng Các mẫu điện thoại gập Samsung Hàn Quốc Thương hiệu dẫn đầu thị trường về điện thoại nắp gập, chất lượng cao, thiết kế đẹp, tính năng đa dạng.

Galaxy Z Fold 4

Galaxy Z Flip 4

Galaxy Z Fold3

Galaxy Z Flip 5G

Galaxy Z Fold 5G

Huawei Trung Quốc Thương hiệu lớn, với chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Huawei P50 Pocket OPPO Trung Quốc Thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh.

OPPO Find N

OPPO Find N2 Flip

Xiaomi Trung Quốc Thương hiệu với chất lượng sản phẩm tốt và nhiều tính năng công nghệ cao.

Xiaomi Mi Mix Fold

Xiaomi Mix Fold 2

Xiaomi Mix Fold 3

Google Mỹ Thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới, chất lượng cao, tính năng độc đáo. Google Pixel Fold

Tuy nhiên, vẫn còn một số thương hiệu khác cũng đang phát triển điện thoại nắp gập như Honor, Vivo, Realme, Sony, LG.

Top 10 điện thoại màn hình nắp gập mới nhất hiện tại

Dưới đây sẽ là top 10 mẫu điện thoại nắp gập mới nhất tại thời điểm hiện tại. Đây đều là những chiếc điện thoại cao cấp với thiết kế hiện đại và hiệu năng mạnh mẽ. Cùng theo dõi ngay!

Samsung Galaxy Z Flip5

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Flip5

Samsung Galaxy Z Flip5 là điện thoại gập dọc với màn hình Dynamic AMOLED linh hoạt. Nhờ có kích thước phù hợp gấp gọn, dòng Z Flip 5 tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Điện thoại được trang bị bộ nhớ RAM 8GB, chip xử lý mạnh mẽ và hệ thống camera linh hoạt.

Pin dung lượng lớn kết hợp với công nghệ sạc nhanh giúp duy trì thời gian sử dụng lâu dài. Với mức giá hợp lý, đây là một lựa chọn thu hút cho người dùng đang tìm kiếm điện thoại gập linh hoạt và tiện lợi.

Samsung Galaxy Z Fold4

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold4 là điện thoại gập với màn hình lớn, mang lại trải nghiệm đa nhiệm và sáng tạo. Được trang bị dung lượng RAM lớn 12GB, chip xử lý cao cấp và hệ thống camera đa dạng cải thiện chất lượng ảnh và video.

Pin dung lượng cao 4400mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Dù có giá cao hơn, nhưng đây là một sản phẩm cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng yêu cầu tính năng và trải nghiệm tốt nhất.

Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Flip4 5G

Samsung Galaxy Z Flip4 5G mang trong mình màn hình linh hoạt, kích thước phù hợp và công nghệ gập tiên tiến. Được trang bị dung lượng RAM 8GB đủ lớn, chip xử lý hiệu suất cao và hệ thống camera cải thiện so với các phiên bản trước đó.

Pin dung lượng tốt kết hợp với công nghệ sạc nhanh 25W mang lại trải nghiệm sử dụng thuận lợi. Với giá cả phù hợp, đây là một lựa chọn đáng chú ý với tính năng và trải nghiệm tốt.

Samsung Galaxy Z Fold5 5G

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold5 5G

Đặc điểm cực kỳ nổi bật của Samsung Galaxy Z Fold 5 5G là màn hình gập Dynamic AMOLED lớn với độ phân giải cao. Màn hình này mang lại trải nghiệm xem hình ảnh, video và đa nhiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Việc chuyển đổi giữa chế độ gập và mở ra của màn hình tạo ra một trải nghiệm sử dụng độc đáo. Đồng thời đáp ứng nhu cầu của người dùng trong nhiều tình huống khác nhau.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Thông số kỹ thuật:

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Điểm đặc biệt vượt trội của Samsung Galaxy Z Fold 3 5G chính là khả năng linh hoạt của màn hình gập Dynamic AMOLED. Màn hình có thể gập lại tạo ra thiết bị nhỏ gọn, nhưng cũng có thể mở ra để tận hưởng trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc làm việc với không gian hiển thị lớn và rộng rãi.

Xiaomi MIX Fold 2

Thông số kỹ thuật:

Xiaomi MIX Fold 2

Xiaomi Mix Fold 2 đặc biệt với công nghệ Liquid Lens trong hệ thống camera. Có thể chuyển đổi linh hoạt từ chế độ zoom 3x sang chụp cận cảnh macro. Màn hình linh hoạt OLED cùng chip xử lý mạnh mẽ tạo nên trải nghiệm sử dụng linh hoạt và hiệu suất cao, trong khi kích thước gập lại thuận tiện cho việc mang theo hàng ngày.

OPPO Find N3 Flip

Thông số kỹ thuật:

OPPO Find N3 Flip

Đặc điểm nổi bật ấn tượng của OPPO Find N3 Flip nằm ở khả năng tối ưu hóa không gian hiển thị khi gập và mở ra. Màn hình linh hoạt AMOLED được thiết kế để tận dụng tối đa không gian hiển thị khi sử dụng.

Khả năng gập 2 màn hình tạo ra trải nghiệm mới mẻ khi thay đổi các chế độ sử dụng. Sự linh hoạt này mang lại tiện ích và tính thẩm mỹ cao cho người dùng.

OPPO Find N2 Flip

Thông số kỹ thuật:

OPPO Find N2 Flip

Điểm nổi bật duy nhất của OPPO Find N2 có thể là thiết kế độc đáo của nó. Được trang bị màn hình linh hoạt AMOLED, điện thoại này có khả năng gập lại một cách hiện đại.

Màn hình linh hoạt này không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng độc đáo. Mà còn tạo ra một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm điện thoại thông thường.

Xiaomi Mix Fold 3

Thông số kỹ thuật:

Xiaomi Mix Fold 3

Xiaomi Mix Fold 3 mang đến cho người dùng khả năng sử dụng hệ thống camera linh hoạt. Điện thoại có thể chuyển đổi giữa việc sử dụng camera chính và camera selfie trong cùng một module camera. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi chụp ảnh từ mọi góc độ mà không cần phải thay đổi vị trí của thiết bị.

Huawei P50 Pocket

Thông số kỹ thuật:

Huawei P50 Pocket

Điểm nổi bật của Huawei P50 Pocket chính là kích thước nhỏ gọn và thiết kế cầm nắm dễ dàng. Với màn hình nhỏ, điện thoại thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dụng linh hoạt trong các tình huống di chuyển. Kích thước nhỏ gọn cùng với khả năng gập lại tạo ra một sản phẩm di động nhỏ gọn và dễ mang theo.

Lợi ích nổi bật khi sử dụng điện thoại màn hình nắp gập mới nhất

Điện thoại màn hình nắp gập mới nhất mang lại một số lợi ích nổi bật so với các thiết kế truyền thống.

Thao tác đối với màn hình

Đầu tiên là những lợi ích nổi bật khi về thao tác đối với màn hình gập như sau:

Thao tác đối với màn hình

Thiết kế màn hình

Tiếp theo, là những lợi ích về thiết kế màn hình của điện thoại nắp gập cảm ứng:

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về top 10 mẫu điện thoại gập mới nhất trong năm 2024. Bên cạnh đó là những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng điện thoại màn hình gập. Nếu cảm thấy bài viết từ Điện Thoại Vui hữu ích, hãy chia sẻ ngay cho bạn bè cùng tham khảo nhé!

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/dien-thoai-gap-doi-a46066.html