Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa LG cực đơn giản

Các tính năng hiện đại của điều hòa LG được tích hợp và điều khiển dễ dàng qua remote. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được các ký hiệu, thông số có trên các nút điều khiển của điều hòa để có thể tùy chỉnh thoải mái theo nhu cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách sử dụng điều khiển điều hòa LG cực đơn giản và dễ hiểu. Xem ngay!

Mỗi dòng máy lạnh LG đều có remote với các nút chức năng khác nhau, tuy nhiên đa phần đều sẽ bao gồm những nút điều khiển cơ bản sau:

* Lưu ý: Tên và các nút chức năng được tham khảo từ dòng máy lạnh LG Inverter 1HP V10API1.

Các ký hiệu trên remote máy lạnh LG

Bạn có thể tham khảo các ký hiệu trên remote máy lạnh LG với hình ảnh trên.

Bạn có thể xác định tên dòng máy lạnh LG của gia đình dựa vào việc kiểm tra thùng của máy hoặc tem năng lượng. Việc xác định được dòng máy lạnh đang sử dụng sẽ giúp bạn nắm rõ về các nút chức năng theo từng dòng máy. Mặc dù hiện nay, máy lạnh LG có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nút chức năng cũng có thể có tên gọi không giống nhau, tuy nhiên cách sử dụng remote theo từng chức năng khá tương đồng. Cùng tìm hiểu chi tiết trong phần bên dưới nhé.

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa LG chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Để bật chế độ làm mát trên điều khiển điều hòa LG, bạn thực hiện theo các bước sau:

- Chế độ làm mát "Cool": Làm mát thông thường, mang đến làn gió mát dễ chịu.

- Chế độ tự động thông minh "Auto": Nhiệt độ và tốc độ quạt được tự động thiết lập phù hợp nhất.

- Chế độ quạt "Fan": Làm mát bằng quạt, không làm lạnh, công suất tương đương 1 chiếc quạt.

Chọn chế độ làm mát trên máy lạnh LG

Để chọn chế độ làm mát, bạn chọn “MODE” để tùy chỉnh tính năng như mong muốn.

Bấm vào nút “FAN SPEED” một hoặc nhiều lần để điều chỉnh chế độ quạt thích hợp. Thông thường, máy lạnh có 6 tốc độ quạt để điều chỉnh theo thứ tự tham khảo sau: Gió tự nhiên -> Thấp -> Trung bình thấp -> Trung bình -> Trung bình cao -> Cao.

Sử dụng điều khiển điều hòa LG để thay đổi hướng gió mà bạn mong muốn với các bước dưới đây:

Cách sử dụng điều khiển điều hòa LG tiếp theo mà bạn có thể tham khảo đó là chế độ hút ẩm giúp làm giảm độ ẩm trong không khí, đặc biệt phù hợp với những ngày có độ ẩm cao, trời nồm, ẩm ướt. Cụ thể là:

Lưu ý: Với chế độ này bạn không điều chỉnh được nhiệt độ đặt và trên điều khiển cũng không hiển thị nhiệt độ.

Nhấn chọn nút “JET MODE” trên điều khiển điều hòa LG. Với chế độ này, máy lạnh sẽ chạy với tốc độ quạt mạnh nhất với nhiệt độ 18 độ C trong vòng 30 phút.

Lưu ý: Không thể sử dụng chức năng này ở chế độ quạt gió, chế độ tự động, tự động chuyển đổi. Chức năng này tùy vào từng model.

Chọn chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh LG

Để tùy chỉnh chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa LG, bạn chọn vào nút “JET MODE”.

Để bật chế độ này, bạn bấm nút "ENERGY CTRL" liên tục lần lượt với các nấc. Trong đó, nấc 1 - sử dụng 80% mức công suất; nấc 2 - sử dụng 60% mức công suất; nấc 3 - sử dụng 40% mức công suất.

Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để cài đặt hẹn giờ trên máy lạnh LG hỗ trợ tiết kiệm điện năng cho gia đình, đặc biệt là vào giờ đi ngủ.

Cách hẹn giờ bật tắt trên máy lạnh LG

Cách sử dụng remote máy lạnh LG để cài đặt hẹn giờ bạn có thể tham khảo theo các bước trên.

Nhấn nút "Comfort Air" để kích hoạt chế độ này. Sau đó, bạn chọn một trong hai hướng gió trong chế độ Comfort Air. Nếu muốn cho máy lạnh về chế độ mặc định hoặc tắt thì bạn nhấn 2 lần vào nút “Swing”.

Lưu ý: Chế độ này trên điều khiển điều hòa LG không hỗ trợ khi bạn sử dụng chế độ “MODE” hoặc “JET MODE”.

Đối với đèn màn hình hiển thị, bạn nhấn chọn “LIGHT OFF” để cài đặt độ sáng hoặc bật/tắt ánh sáng của màn hình.

Hy vọng bài viết trên cung cấp các thông tin bổ ích hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn cách sử dụng điều khiển điều hòa LG. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm máy lạnh LG chất lượng thì đừng bỏ qua Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn nhé!

Tại đây có đa dạng các dòng máy lạnh LG với nhiều công suất khác nhau như LG 1.5HP, LG 1HP, LG 2HP, LG 4HP,... phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Bên cạnh đó, Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn còn có nhiều sản phẩm máy lạnh thuộc các thương hiệu nổi tiếng khác như Daikin, Aqua, Toshiba, Samsung,... với giá cả phải chăng, chất lượng bền bỉ cùng khả năng làm lạnh cực tốt để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn mua sắm với mức giá siêu “hời”, tiết kiệm chi phí.

>> Tham khảo giá bán và mua sắm online các dòng máy lạnh TẠI ĐÂY hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn nhé.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/che-do-jet-mode-may-lanh-lg-a46075.html