VẼ TRANH MÁI TRƯỜNG, QUÊ HƯƠNG TRONG MẮT EM

CUỘC THI VẼ TRANH CHỦ ĐỀ

“VẼ TRANH MÁI TRƯỜNG, QUÊ HƯƠNG TRONG MẮT EM”

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường THCS Đại Lào. Được sự thống nhất của Lãnh đạo, vào ngày 29 tháng 09 năm 2023, tổ Anh- Nghệ Thuật đã tổ chức Cuộc thi "Vẽ tranh mái trường, quê hương trong mắt em" cho học sinh khối 6, 7, 8, 9 với sự tham gia của 65 học sinh đến từ 13 lớp.

Qua hội thi vẽ tranh giúp các em phát triển trí tưởng tượng; tính thẩm mỹ, hình thành và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu, có cảm xúc trước những điều hay và cái đẹp từ cuộc sống xung quanh. Hình thành và thể hiện lòng kính yêu, tình cảm tốt đẹp đối với Thầy giáo, Cô giáo của mình; với Mái trường; với Quê hương....; Rèn các kỹ năng hợp tác, làm việc tập thể...; giúp các em gắn kết hơn lại với nhau....

Cuộc thi vẽ tranh được điễn ra tại sân thể dục của trường. Sau khi các lớp đã hoàn thành sản phẩm. Nhà trường đã chọn ra được một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba và hai giải khuyến khích.

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Vẽ tranh mái trường, quê hương trong mắt em" đã diễn ra thành công tốt đẹp, đó là nhờ vào sự đồng lòng của tất cả các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm; đặc biệt là thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh đến từ 13 lớp đã giúp tổ Anh - Nghệ thuật hoàn thành kế hoạch năm học đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi.

Mặc dù trời mưa tầm tả, nhưng trong suốt quá trình tham gia hội thi, các em học sinh đã rất hào hứng và thích thú hăng say làm việc của mình

Những nét phác hoạ đầu tiên về ngôi trường của các em học sinh.

Những bức tranh đang từng bước được hình thành và hoàn thiện

Các sản phẩm đạt giải

Giải nhất - Lớp 9a3: Chủ đề: “Một thoáng quê hương”

Giải nhì: Lớp 8a1: Chủ đề: “Em yêu trường em”

Giải ba: Lớp 9a1 - Chủ đề: “Đồi chè quê em”

Đồng giải ba: Lớp 9a2 : Chủ đề : Mùa về

Tổ chức trao giải cho các lớp

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/ve-tranh-ve-mai-truong-a46119.html