6 cách chăm sóc tóc uốn giữ nếp lâu, không bị khô ngay tại nhà

cach cham soc toc uon giup giu nep lau

Làm thế nào để tóc vào nếp sau khi uốn?

Để tóc vào nếp sau khi uốn, chị em cần lưu ý những điều sau:

cach cham soc toc uon

Sau khi làm tóc không nên sờ, vuốt tóc giúp tóc được vào nếp hoàn toàn

Đặc biệt, Qik cũng đã chuẩn bị sẵn 1 bài viết rất dài, chi tiết hướng dẫn chăm sóc tóc chắc khỏe như thế nào cho đúng chuẩn.

Gội đầu đúng cách cho tóc uốn lọn, gợn sóng

Gội đầu cũng là một bước quan trọng trong quy trình cách dưỡng mái tóc uốn đẹp và bền. Bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau khi gội đầu để tóc uốn được bảo vệ tốt hơn:

cach duong toc uon

Không nên gội đầu hàng ngày vì sẽ khiến tóc nhanh thẳng, mất nếp tóc nhanh hơn

Một số mẹo nhỏ khi tạo kiểu tóc chị em cần biết

Hướng dẫn cách giữ nếp cho tóc uốn

Để giữ nếp cho mái tóc uốn được bền lâu, không bị thẳng đơ quá nhanh, chị em nên chăm chỉ thực hiện những biện pháp chăm sóc tóc uốn không bị khô cho nam và nữ sau đây:

Còn nếu như bạn đang có kiểu tóc thẳng, bạn nên đọc tiếp bài viết cách dưỡng tóc tự nhiên sau khi duỗi thẳng.

cach cham soc toc uon gon song

Dùng lô cuốn tóc là cách chăm sóc tóc uốn hiệu quả

Một số mẹo nhỏ chăm sóc tóc không bị khô sau khi uốn

Dưới sự tác động của hóa chất và nhiệt của máy uốn, tóc dễ bị tổn thương, yếu, khô và dễ gãy rụng hơn bình thường. Một số cách dưỡng tóc sau khi uốn đúng cách sẽ giúp ích cho bạn:

Xem thêm bài viết: Cách dưỡng tóc bị khô xơ sau khi uốn đơn giản tại nhà

Làm thế nào để chăm sóc tóc uốn giữ nếp tự nhiên khi ngủ?

Để duy trì những lọn tóc uốn bồng bềnh, mềm mượt quyến rũ thì ngoài sử dụng các biện pháp chăm sóc và dưỡng ẩm tóc thường xuyên thì khi ngủ cũng cần một số “mẹo” để tóc vẫn giữ nguyên nếp. Cùng bỏ túi những cách chăm sóc tóc uốn khi ngủ sau đây:

cach cham soc toc uon khi ngu

Hãy chọn chiếc gối êm ái để nâng niu từng sợi tóc của bạn

Qik Hair - Giải pháp chăm sóc tóc uốn từ bên trong

Để dưỡng mái tóc uốn khỏe - đẹp, cần chú ý từ những ngày đầu làm tóc, lựa chọn sản phẩm phù hợp, chiết xuất từ thiên nhiên để cung cấp các dưỡng chất cho tóc uốn mềm mượt, bồng bềnh và giữ được nếp tóc lâu nhất.

Ngày nay, bằng nghiên cứu chuyên sâu ở cấp độ phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện và chứng minh: Yếu tố gốc rễ của tình trạng khô xơ, gãy rụng… bắt nguồn từ sự suy yếu của tế bào mầm tóc. Đây là những tế bào nằm sâu bên trong da đầu và là yếu tố quyết định sự hình thành, và sức sống của sợi tóc. Phụ nữ trải qua giai đoạn thai nghén, sinh nở, đặc biệt là giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh có sự thay đổi về thần kinh nội tiết, cùng với các tác động từ bên ngoài như: thường xuyên căng thẳng, trầm cảm, dinh dưỡng mất cân bằng, sử dụng thuốc tránh thai, tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, nắng nóng, lạm dụng hóa chất và nhiệt khi làm đẹp… sẽ dễ khiến tế bào mầm tóc suy yếu, làm tóc khô xơ, gãy rụng và khó mọc lại.

qik hair

Qik Hair chứa hai dưỡng chất chuyên biệt giúp phục hồi tóc hư tổn, được xem là xu hướng chăm sóc tóc uốn hiệu quả cho phái đẹp

Vì vậy, để cứu mái tóc khô xơ, mỏng yếu, bên cạnh chú ý chăm sóc tóc đúng cách, ăn uống đủ chất, hạn chế làm tóc (chỉ nên làm tóc 6 tháng/lần), thì chị em cần có biện pháp nuôi dưỡng các tế bào mầm tóc để tóc mọc khỏe đẹp từ gốc.

Với nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra tinh chất Cynatine® độc quyền và phát triển thành 2 công thức chuyên biệt là CLI Beta (có trong Qik Hair cho nữ) và công thức CLI Alpha (có trong Qik Hair cho nam).

Theo Tiến sĩ Lê Thúy Tươi, các thành phần trong 2 công thức được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp cân bằng thần kinh nội tiết, bảo vệ và thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển, từ đó phục hồi tóc hư tổn (khô xơ, chẻ ngọn…), ổn định độ ẩm cho da đầu, đồng thời giảm gãy rụng, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe và dày mượt.

banner dat hang qik hair pc banner dat hang qik hair mb

Cách chăm sóc tóc uốn bằng giải pháp khoa học an toàn và hiệu quả như Qik Hair là tin vui cho rất nhiều “tín đồ” mê làm đẹp. Bên cạnh đó, chị em cũng đừng quên chủ động chăm sóc, bảo vệ tóc trước các yếu tố gây hại từ bên ngoài để mái tóc của mình chắc khỏe từ trong ra ngoài.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/toc-moi-uon-nen-lam-gi-a46166.html