Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin cấp ẩm phục hồi da

THÀNH PHẦN MẶT NẠ B5 REPAIR CONTROL EGF YUEJIN:

Mặt nạ b5 nhà Yuejin có những thành phần gì mà giúp da phục hồi nhanh đến vậy? Cùng mình điểm danh những dưỡng chất được thương hiệu Yuejin gửi gắm vào mặt nạ này nha:

1. Thành phần dưỡng chất Panthenol (Vitamin B5)

Đây là thành phần chính có trong mặt nạ B5 Repair Control EGF. Thành phần Vitamin B5 luôn được xem là thành phần quan trọng có vai trò rất quan trọng với làn da. Hiện nay Vitamin B5 được sử dụng nhiều trong các dòng sản phẩm phục hồi da. Như Kem b5 của La Roche Posay, Gel HA +B5 Wellmaxx, serum B5 Medik8…..Vitamin b5 có tác dụng phục hồi da trị, giúp da giảm kích ứng, xoa dịu những khó chịu trên da nhanh chóng.

Thành phần Vitamin B5 mang đến cho da rất nhiều lợi ích. Vừa cấp ẩm, vừa phục hồi da. Vì vậy mặt nạ có thành phần Vitamin b5 cũng là lựa chọn đầu tiên của các dòng mặt nạ phục hồi da. Với khả năng làm lành da tổn thương, cấp ẩm, xoa dịu làn da kích ứng, giảm khô da hiệu quả.

Ngoài tính năng cấp ẩm, làm dịu thì Panthenol còn hỗ trợ tái tạo collagen. Tăng cường sản sinh collagen để giúp phục hồi cấu trúc da. Cũng như dưỡng da căng khỏe. Tăng sức đề kháng và tăng khả năng đàn hồi cho làn da.

2. Phức hợp chiết xuất rau má:

3. Chiết xuất rễ hoa Mẫu Đơn

4. Chiết xuất Cam Thảo

Nhờ có thành phần Glabridin, Isoliquiritin, Liquiritigenin, Isoliquiritigenin và Asparagine. Được chiết xuất trong rễ cây cam thảo mà mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin. Tăng thêm công năng dưỡng da. Vừa giúp kích thích tạo da. Vừa tăng liên kết các mô giúp da săn chắc chống lão hóa.

Thành phần này còn có công dụng ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase. Từ đó tăng hiệu quả cho các phương pháp chăm sóc dưỡng sáng, dưỡng da đều màu. Cũng như ngăn ngừa các tác động xấu đến da.

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ B5:

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin mang đến cho da của bạn tổng hợp các lợi ích: cấp ẩm, giữ ẩm, dưỡng da căng mịn. Cũng như làm dịu làn da đang kích ứng tức thì. Tăng hiệu quả chăm sóc da. Giúp cho quá trình đỏ rát, kích ứng khi treatment, khi peel, khi đặc trị nám sạm, tàn nhang của da nhẹ nhàng hơn….

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ B5 REPAIR CONTROL EGF YUEJIN:

Mặt nạ b5 sử dụng tuần mấy lần. Nên đắp mặt nạ trong thời gian bao lâu. Có cần rửa lại sau khi đắp mặt nạ hay không? Cùng mình tìm hiểu hướng dẫn sửu dụng mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin chi tiết nha:

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:

Để tăng hiệu quả chăm sóc, phục hồi da. Các bạn nên sử dụng mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin 2 lần trên tuần. Nên sử dụng mặt nào vào các buổi tối. Để đạt hiệu quả tối ưu trong chăm sóc và phục hồi da.

Có thể để mặt nạ vào ngăn lạnh để giúp da thư giãn hơn vào mùa hè. Với da đang nhạy cảm, da đang khó chịu sử dụng mặt nạ lạnh còn giúp da phục hồi nhanh và xoa dịu hiệu quả khó chịu trên da.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA MẶT NẠ B5 REPAIR CONTROL EGF YUEJIN:

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin thuộc dòng mặt nạ cho da kích ứng, da thiếu dưỡng, da cần phục hồi. Với các ưu điểm và nhược điểm nhất định. Cùng mình điểm danh ưu và nhược điểm của mặt nạ b5 này nha:

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin cấp ẩm phục hồi da
Mặt nạ B5 Repair Control EGF Yuejin cấp ẩm phục hồi da

MẶT NẠ B5 PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/mat-na-b5-co-can-rua-lai-khong-a46214.html