Xe điện gấp gọn Xiaomi Himo C20

Hãng Xiaomi không còn quá xa lạ với người tiêu dùng qua những sản phẩm công nghệ hiện đại. Thương hiệu Himo của Xiaomi là một trong những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường xe đạp điện hiện nay bởi hình dáng độc đáo, khỏe khắn và nhiều tính năng mới được nâng cấp qua các đời xe của thương hiệu này, và Himo C20 là một trong những dòng xe được hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vào năm 2019, Xiaomi cho ra mắt chiếc xe đạp điện gấp Xiaomi Himo C20, bổ sung vào bộ sưu tập xe đạp điện đa năng của mình. Tiếp nối những tính năng vượt trội của dòng xe đời trước, Xiaomi Himo C20 mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, vô cùng hiện đại, cùng với tốc độ trung bình 25km/h cùng với quãng đường di chuyển lên đến 80km, Himo C20 hứa hẹn sẽ làm điên đảo trong thị trường xe điện.

Với động cơ mạnh mẽ 250W cùng tốc độ 25km/h, và quãng đường di chuyển lên đến 80km chỉ trong 6 giờ sạc đầy, đây chắc chắn chính là lựa chọn phù hợp nhất với nhiều gia đình và nhiều nhu cầu sử dụng. Cùng tìm hiểu thêm về dòng xe hot này nhé.

Thông tin chung

Tên sản phẩm Xiaomi Himo C20 Kích thước 147x610x106cm Tốc độ tối đa 25km/h Quãng đường tối đa 50-80km Tải trọng 100kg Trọng lượng xe 22kg Công suất động cơ 250W Điện áp định mức 36V

ƯU ĐIỂM

Về thiết kế

Sự vượt trội và chất riêng của dòng xe này chính là điểm nhấn làm nổi bật lên giá trị của chúng trong thị trường xe đạp điện Việt Nam hiện nay. Hiếm có dòng xe đạp điện nào được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, năng động như dòng xe này. Thoáng nhìn qua ai cũng nghĩ đây chỉ là chiếc xe đạp thông thường, nhưng với tính năng của nó chắc chắn sẽ làm cho nhiều người thích thú và tìm mua chỉ sau một lần dùng thử.

Hãy là những khách hàng, những người tiêu dùng hiện đại, liên hệ với Mibike để sở hữu một chiếc xe xinh xắn này về cho bản thân mình ngay nào. Hãy làm cho hàng xóm và những người xung quanh phải trầm trồ vì chiếc “xế hộp” xinh xắn này của bạn !

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/xe-dap-dien-gap-gon-xiaomi-a46287.html