Valentine Nên Tặng Hoa Hồng Màu Gì?

Ngày Valentine sắp đến cận kề rồi, các chàng trai đã chuẩn bị món quà nào để tặng người yêu/ vợ của mình chưa nào? Nếu chưa hãy ghé Shop Hoa Kim Kiều chọn những mẫu hoa tươi siêu dễ thương để thay lời thông điệp yêu thương để gửi đến người mình yêu nhé!

Có thể nói chocolate là món quà tượng trưng cho tình yêu nhưng bên cạnh những thỏi chocolate thì hoa hồng cũng là món quà cực kỳ tinh tế không gì thay thế được trong ngày lễ tình nhân, vì hoa hồng được coi là hoa thánh dành cho Thần Vệ nữ, nữ thần sắc đẹp. Càng tinh tế hơn khi các chàng trai hiểu biết hơn về ý nghĩa của các loại màu sắc của hoa hồng để có thể chọn loài hoa hợp với tình yêu của họ.

Bó hoa hồng đỏ hình trái tim

Bó hoa hồng đỏ hình trái tim

1.1 Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ chắc chắn là màu hoa truyền thống bạn dễ thấy trong các dịp lễ đặc biệt là dịp Ngày lễ tình nhân. Màu đỏ tưởng trưng cho tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu. Hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu của đôi lứa được xây dựng nên từ những dòng máu đỏ lấy ra từ tim. Những cánh gai của hoa hồng như những trắc trở và khó khăn đang đợi chúng ta phía trước suốt đường tình mà chúng ta đi qua, những ai có đủ can đảm vượt qua thì sẽ đạt được tình yêu nồng thắm, mãnh liệt.

Khi bạn đã trao người mình yêu một bó hoặc giỏ hoa hồng đỏ cũng đồng nghĩa với thông điệp "I LOVE YOU "

Bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái cực xinh

Bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái cực xinh

1.2 Hoa hồng trắng

Hoa hồng trắng là màu chứng nhân cho tình yêu trong sạch, trinh trắng, thanh cao, quí phái. Có ý nghĩa " yêu thầm lặng ". Với màu hoa hồng trắng tùy sở thích của các nàng, bạn nên tìm hiểu trước để tặng cho nàng một bó hoa với kỉ niệm khó quên tùy theo sở thích của họ nhé!

bó hoa hoofgn trắng

bó hoa hồng trắng mix cát tường xanh

1.3 Hoa hồng tím

Hoa hồng tím tượng trưng cho" tiếng sét ái tình, yêu từ cái nhìn đầu tiên" đây cùng là một ideal hay. Với những cô gái với tính cách dịu hiền, nhẹ nhàng đa số sẽ thích màu tím. Để tạo bất ngờ cho cô ấy bạn nên chọn hoa theo sở thích của cô ấy sẽ ý nghĩa hơn.

bó hoa hồng tím

bó hoa hồng tím

1.4 Hoa hồng

Màu hồng thể hiện tình yêu thật sự gắn liền với sự trong trắng, dịu êm, nhẹ nhàng. Một tình yêu dễ thương, nhí nhảnh. Màu hoa hồng cũng được coi như một lời hứa trong tình yêu.

bó-hoa-hồng-dâu

bó hoa hồng dâu

1.5 Hoa hồng đỏ mix hồng pastel

Đây là hai màu hoa hồng tượng trưng cho sự gắn kết, hòa hợp giữa hai người với nhau.

bó hồng đỏ, hồng pastel

bó hoa hồng đỏ mix hồng kem cực xinh tặng nàng

1.6 Hoa hồng pastel

Với màu hoa hồng kem này như mang một thông điệp " Hãy tin em anh nhé!", thông điệp này như gửi gắm đến cô ấy một lời hứa, cho cô ấy một niềm tin lớn để có thể cùng đi với anh ấy đến hết cuộc đời. Màu hoa hồng pastel thanh tao, nhẹ nhàng mà cuốn hút sẽ giúp các cô gái cuốn hút với lời đề nghị dễ thương của các chàng trai.

bó hoa hồng pastel

bó hoa hồng pastel toen màu nhẹ nhàng

Ngoài việc tặng những bó hoa hồng tươi đẹp, các chàng trai tinh tế hơn khi biết ý nghĩa về số lượng bông hồng khi muốn gửi đến người mình yêu. Tùy theo số lượng bông hồng sẽ có những ý nghĩa khác nhau, những thông điệp khác mà các chàng muốn gửi đến:

- 1 bông hồng giản dị với ý nghĩa " em là duy nhất trong anh"

- Nếu bạn muốn tặng dưới 10 bông hồng thì nên tặng số lẻ nhé. (1,3,5,7,9) những con số này sẽ mang may mắn đến người mình yêu

- 12 bông hồng để cảm ơn nàng, 24 bông hồng chứng tỏ bạn ga lăng, 36 bông hồng tỏ tình yêu cô ấy

- 99 bông hồng chứng mình tình yêu vĩnh cữu với cô ấy.

Dưới đây là những mẫu hoa bó/ giỏ HOT nhất năm nay để gửi tặng đến người mình yêu trong dịp Valentine này:

hoa hồng đỏ 1 bông hồng

bông hồng đỏ 1 bông hồng

bó hoa hồng ohara đỏ quyến rũ

bó hoa hồng ohara đỏ quyến rũ

bó hoa hồng đỏ kiểu giấy gói cổ điển

bó hoa hồng đỏ kiểu giấy gói cổ điển

bó hoa hồng đỏ tặng người thương

bó hoa hồng đỏ tặng người thương

bó hoa hồng đỏ với kiểu bó đơn giản nhưng tinh tế

bó hoa hồng đỏ với kiểu bó đơn giản nhưng tinh tế

bó hoa hồng đỏ truyền kì

bó hoa hồng đỏ truyền kì

bó 99 bông hồng đỏ

bó 99 bông hồng đỏ

bó hoa hồng đỏ siêu sang

bó hoa hồng đỏ siêu sang

bó hoa hồng đỏ

Ngày Valentine là ngày mà các cặp tình nhau cùng nhau kỷ niệm, dành tặng những món quà ý nghĩa và thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Hy vọng qua bài viết này các chàng trai sẽ chọn được bó hoa ưng ý gửi đến người mình thương.

Xem thêm: Những mẫu hoa bó HOT nhất được khách ưa chuộng nhiều nhất năm nay

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/hoa-hong-valentine-a46295.html