Giới thiệu thương hiệu UNIE

Về Unie - Nhà đẹp bếp xinh

Unie Việt Nam là thương hiệu kinh doanh đồ gia dụng thuộc tập đoàn UKG. Được thành lập từ năm 2018, tới nay, Unie đã phát triển với quy mô hơn 200 nhân sự. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Hà Nội và đã vươn mạnh phát triển để mở chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Unie đã liên tục nhận được những giải thưởng danh giá về thương hiệu và hoạt động kinh doanh như “Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương năm 2022” và “Top 50 doanh nhân công nghệ Việt tiêu biểu 2022”, “Thương hiệu uy tín Quốc Gia 2024”.

Unie Việt Nam tin rằng, hạnh phúc của mỗi gia đình đều khởi nguồn từ căn bếp và những khoảnh khắc đáng nhớ nơi tổ ấm chính là khi ta được quây quần bên bữa cơm cùng những người yêu thương.

Và đó cũng chính là giá trị cốt lõi, là động lực để Unie phát triển các dòng sản phẩm gia dụng thông minh, sở hữu thiết kế thời thượng, giúp công việc nấu nướng của người nội trợ trở nên nhanh chóng, tiện lợi và luôn tràn đầy cảm hứng. Từ đó mang đến những phút giây hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi gia đình Việt Nam.

“Unie mang đến cho các gia đình Việt những sản phẩm gia dụng tiện ích, an toàn cho sức khỏe, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và thiết kế thời thượng giúp khơi dậy niềm đam mê nấu nướng cho những người nội trợ và vun đắp nên hàng triệu căn bếp hạnh phúc.”

Unie Việt Nam là thương hiệu gia dụng thông minh hàng đầu với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã bắt mắt, luôn bắt nhịp cùng thị hiếu của người tiêu dùng.

Unie Việt Nam nói riêng và Tập đoàn UKG sẽ vươn lên trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu gia đình Việt.

Với mong muốn tối ưu hóa công việc nấu nướng và tối giản hóa không gian nhà bếp, các sản phẩm gia dụng do Unie phát triển như: nồi chiên không dầu, nồi chiên hơi nước, máy làm sữa hạt, máy ép chậm,… đều đáp ứng đủ 5 tiêu chí:

Thiết kế thời thượng, bắt nhịp trendy: Các sản phẩm do Unie phát triển mang một phong cách thiết kế riêng biệt, toát lên vẻ đẹp thời thượng và cực kỳ cuốn hút giới nội trợ hiện đại.

Công nghệ hiện đại: Nhờ tính những tính năng hiện đại và sự kết hợp thông minh nhiều chức năng mà giới nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Chất lượng đỉnh cao, theo tiêu chuẩn Đức: Với quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, 100% các sản phẩm của Unie đều sở hữu chất lượng tốt, bền bỉ đồng hành cùng gia đình bạn qua năm tháng.

An toàn tuyệt đối: Unie ưu tiên lựa chọn các loại vật liệu cao cấp, an toàn cho người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm gia dụng hướng đến sức khỏe một cách toàn diện.

Khơi nguồn cảm hứng: Vẽ nên một thế giới nội trợ đầy cảm hứng, mang đến một tổ ấm thực sự đáng sống

Hiện nay, Unie Việt Nam đã phát triển mạng lưới phân phối rộng khắp, với hơn 10.000 điểm bán trên toàn quốc và có mặt tại các siêu thị điện máy lớn như: AEON Mall, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim,…

Phát triển vượt bậc cùng mạng lưới hỗ trợ khách hàng mua sắm online chuyên nghiệp, tận tâm

Với niềm tin và sự ủng hộ nhiệt từ từ đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, Unie sẽ không ngừng nỗ lực và nhân rộng sự xuất hiện tại các đại lý và trung tâm mua sắm lớn nhiều hơn nữa, nhằm mang thương hiệu Unie phủ sóng hàng triệu gia đình Việt.

Unie Việt Nam luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng để tận tâm phục vụ, làm hài lòng khách hàng cả trong và sau mua.

Với chính sách bảo hành uy tín, Unie luôn đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của Unie.

Trên hành trình vươn mình phát triển, Unie Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh và đạt được nhiều thành tựu xứng đáng.

Để tìm hiểu chi tiết về các dòng sản phẩm của Unie Việt Nam, truy cập ngay website Unie.com.vn hoặc liên hệ Hotline 19001850 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Link nội dung: https://myphamsakura.edu.vn/may-lam-sua-hat-unie-cua-nuoc-nao-a46345.html